Ác Mộng Sứ Đồ

Chương 8: Thế Giới Ác Mộng

Ôn Nhu Khuyển Thụy Sư

27/09/2024

Tính theo thời gian thì hẳn là bà chủ, bà ta đã hứa mang nước nóng cho mình, nhưng Dương Tiêu hiện tại rất cảnh giác, sau khi đi tới không vội vàng mở cửa, mà là hỏi: "Ai vậy?"

"Tôi."

Một giọng nói quen thuộc vọng vào từ bên ngoài cửa, Dương Tiêu khẽ thở phào nhẹ nhõm, vừa định mở cửa thì ánh mắt hắn vô tình lướt qua sàn gỗ, bỗng chốc giật mình, điều này khiến hắn nhớ đến một chuyện.

Toàn bộ nhà nghỉ này được thiết kế theo phong cách cổ xưa, hơn nữa việc thi công và vật liệu sử dụng cũng không được chú trọng lắm, điều này dẫn đến việc sàn gỗ phát ra tiếng ọp ẹp mỗi khi có người bước đi.

Hành lang bên ngoài cũng lát sàn gỗ, ban đêm ở đây rất yên tĩnh, tại sao hắn không nghe thấy tiếng bước chân của bà chủ khi bà ấy đi tới?

"Rầm! Rầm rầm!"

"Là tôi đây, mở cửa."

Sau khi giọng nói bên ngoài cửa vang lên lần nữa, Dương Tiêu không khỏi rùng mình một cái, giọng nói này quả thực quen thuộc, nhưng không phải là của bà chủ, hắn vội vàng nghĩ đến tất cả những người bạn quen biết, nhưng không có ai phù hợp.

Đó là một giọng nói rất quen thuộc, nhưng lại xa lạ.

Dương Tiêu không dám lên tiếng nữa, nhưng tiếng đập cửa bên ngoài càng lúc càng dữ dội, "Rầm! Rầm! Rầm!" Cả cánh cửa rung lên bần bật, điều kỳ lạ là tiếng động lớn như vậy mà không thu hút được bà chủ, dù sao cả nhà nghỉ đêm nay chỉ có mình hắn là khách. Dương Tiêu từ từ lùi lại, cố gắng không phát ra tiếng động, hắn lùi đến sát tường, tắt đèn trong phòng, theo bóng tối bao trùm, cảnh tượng trước mắt khiến đồng tử hắn co rút lại.

Cánh cửa gỗ hai cánh của căn phòng cũng được thiết kế theo kiểu cổ xưa, phần lưới phía trên được dán một lớp giấy dày, lúc này đèn trong phòng đã tắt, đèn hành lang vẫn sáng, nhưng trên giấy cửa không hề lưu lại bóng người.

"Chát!"

"Chát!"

Tiếng đập cửa cũng thay đổi vào lúc này, trở nên giống như tiếng một chiếc khăn mặt ướt sũng nước quật vào cửa, Dương Tiêu lập tức hiểu ra lúc này người đứng ngoài cửa chính là người phụ nữ đó, con nữ quỷ ướt sũng toàn thân!

Sao không tìm người khác mà cứ tìm tôi?

Dương Tiêu muốn khóc cũng không ra nước mắt, lúc này đèn trong hành lang cũng đột nhiên tắt ngấm, xung quanh chìm vào bóng tối mịt mù.

Bị nhốt trong phòng, Dương Tiêu cũng không biết phải làm sao, tuy còn một cái cửa sổ, có lẽ thông ra con hẻm nhỏ phía sau, nhưng trừ khi bất đắc dĩ, hắn không định nhảy cửa sổ, con hẻm nhỏ tối tăm, nghe có vẻ rất dễ chết. Hơn nữa, Dương Tiêu càng lo lắng hơn khi mở cửa sổ ra, bên ngoài sẽ có một cái đầu phụ nữ đang phân hủy treo ngược.

Phải làm sao đây?

Bây giờ phải làm sao đây?

Mặc dù không tin mấy thứ này lắm, nhưng nước tiểu của trẻ con có tác dụng gì với con nữ quỷ này không?



Quên mất, mình không có nước tiểu của trẻ con.

Mặc dù rất sốt ruột, nhưng Dương Tiêu không hề có hành động gì mất bình tĩnh, hắn chỉ dựa lưng vào tường, đầu óc nhanh chóng suy nghĩ.

5 phút, hoặc ngắn hơn một chút, tiếng đập cửa bên ngoài dần chậm lại, cuối cùng biến mất.

Nuốt nước miếng một cái, Dương Tiêu giơ tay lên, dùng mu bàn tay lau mồ hôi lạnh trên trán, đúng vậy, hắn hơi sợ.

Mặc dù là tác giả viết truyện linh dị, đôi khi phấn khích cũng sẽ khoác lác với bạn bè trong nhóm, nói lúc nào không có cảm hứng thì sẽ tóm một con quỷ ra tra hỏi, nhưng con quỷ này đêm nào cũng tìm đến cửa thì ai chịu nổi?

Lại một lúc lâu sau, lo lắng con quỷ đang rình mình, Dương Tiêu không dám nhúc nhích, cho đến khi bên ngoài hoàn toàn yên tĩnh.

Dương Tiêu từ từ di chuyển tay trái, lần mò trên tường, dựa vào trí nhớ nhanh chóng mò được công tắc đèn, nhưng sau khi ấn xuống, Dương Tiêu sững sờ, đèn không sáng.

"Cạch... cạch."

Thử thêm hai lần nữa, vẫn không sáng.

Dương Tiêu ý thức được có gì đó không ổn, không thể nào trùng hợp như vậy được, bóng tối xung quanh lúc này càng trở nên đáng sợ, may mà hắn không nghe thấy tiếng cửa mở.

Không thể ngồi chờ chết được, đèn trần không dùng được thì hắn còn điện thoại, dựa theo trí nhớ, hắn lần mò từng chút một về phía giường, điện thoại của hắn đang sạc ở mép giường, cho đến khi ngón chân hắn đá phải thứ gì đó.

Hắn nhớ rõ ràng là trên tuyến đường này không hề có chướng ngại vật, bàn thì ở phía bên kia.

Khi đưa tay xuống sờ, một cảm giác lạnh lẽo trơn trượt khiến tim Dương Tiêu như ngừng đập.

Hắn biết đây là cái gì rồi.

Là một người đang ngồi xổm trên mặt đất.

Lạnh.

Lạnh như băng.

Hình như... hình như còn có cả tiếng cãi nhau.

Khiến người ta bực bội.



Không biết qua bao lâu, trước mắt Dương Tiêu dần dần có ánh sáng, hắn có thể cảm nhận được có người đang di chuyển cánh tay của mình, hắn muốn tỉnh lại, nhưng dường như có một lực lượng kỳ quái nào đó đang chống lại hắn.

Không thể mở mắt, cơ thể tê dại, cũng không thể điều khiển được cơ thể của mình, cảm giác đó... giống như bị bóng đè vậy.

Con nữ quỷ kia chẳng lẽ đang làm chuyện gì đó không hay với mình sao?

Thôi được, đã như vậy rồi thì mặc kệ cô ta vậy.

Trong phút chốc, trong ý thức còn sót lại của Dương Tiêu hiện lên rất nhiều suy nghĩ kỳ quái, hắn thậm chí không thể kiềm chế được, nhưng hắn có thể cảm nhận được phía dưới rất mềm, hẳn là đang nằm trên một chiếc giường, hoặc là một tấm nệm mềm mại.

Lại qua một lúc lâu sau, tầm nhìn của hắn dần rõ ràng, cái nhìn đầu tiên, hắn mơ hồ nhìn thấy một người phụ nữ, sau đó hắn đột ngột ngồi bật dậy, "Đừng giết tôi!"

Hành động đột ngột của Dương Tiêu cũng khiến cho mấy người gần đó giật mình, mãi đến lúc này Dương Tiêu mới phát hiện ra, hắn đang nằm trên một chiếc giường gỗ.

Đây là một căn phòng cổ kính, trong phòng có vài người đang đứng hoặc ngồi, lúc này những người này đều đang nhìn chằm chằm vào hắn, Dương Tiêu liếc mắt một cái đã nhận ra một người đàn ông trong số đó, lưng hùm vai gấu, chính là tên bảo vệ giả mạo lúc trước.

"Tỉnh rồi à?"

Người phụ nữ trẻ tuổi ngồi bên giường thở phào nhẹ nhõm, sau đó đưa tay ra, lấy miếng khăn ướt trên giường xuống, trước đó nó được đắp trên trán Dương Tiêu, cảm giác lạnh lẽo đó chính là từ đây mà ra.

Khi đầu óc dần tỉnh táo, Dương Tiêu phát hiện trong phòng tính cả hắn có tất cả 7 người, 5 nam 2 nữ, ngoại trừ tên bảo vệ giả mạo ra, 5 người còn lại hắn đều chưa từng gặp.

Hơn nữa, đây cũng không phải là nhà nghỉ trước đó của hắn, đây là một căn phòng xa lạ.

Tuy rằng cũng là kiểu dáng cổ xưa, nhưng căn phòng này lại tinh xảo hơn nhiều, sau cửa còn đặt một chiếc giá để đồ dùng để rửa mặt, trên đó có chậu đồng, còn có một chiếc khăn mặt.

"Đây là nơi nào?" Bình tĩnh một lát, Dương Tiêu đi thẳng vào vấn đề.

Ngay khi câu nói này vừa dứt, một thanh niên đeo khuyên tai đang ngồi nghiêng trên chiếc ghế dài liền bực bội bĩu môi, "Chết tiệt, lại thêm một tên gà mờ!"

"Tôi lười phổ cập cho người mới lắm, mấy người nói với hắn ta đi." Thanh niên quay đầu đi, không thèm để ý đến Dương Tiêu nữa.

Dương Tiêu mơ hồ nhớ giọng nói này có chút quen thuộc, hình như đã từng nghe thấy trong lúc nửa mê nửa tỉnh trước đó, lúc đó xung quanh dường như đã xảy ra một trận cãi vã kịch liệt.

Dương Tiêu đưa mắt nhìn từng người một, im lặng một lát rồi nói: "Xem ra sáu người là những người còn lại."

"Đúng vậy, tất cả chúng ta đều nhận được kịch bản đó, mọi người ở đây là đồng đội, phải giúp đỡ lẫn nhau, cùng nhau cố gắng sống sót trong vở kịch chết tiệt này." Người phụ nữ trẻ tuổi ngồi bên giường đứng dậy, trông cô khoảng 20 tuổi, nhưng khuôn mặt lại mang vẻ lạnh lùng không phù hợp với lứa tuổi.

"Mặc dù nói như vậy có vẻ không thích hợp lắm, nhưng... chào mừng đến với thế giới ác mộng."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Mộng Sứ Đồ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook