Alpha Có Tinh Thần Thể Là Mèo Cũng Vẫn Là Alpha

Chương 12: Lần Đầu Gặp Gỡ Trong Mưa (2)

Thôn Ngư

06/09/2024

Người cá chậm rãi nghiêng đầu nhìn cô. Thực ra động tác của anh hơi chậm chạp, hơi giống như mười năm không dùng cơ thể này vậy, mỗi động tác đều có vẻ không quen với tứ chi của mình lắm nên động tác hơi chậm.

Ba tháng trước, ở khu vực cấm, người cá đã tỉnh lại.

Mười năm trôi qua, người cá tỉnh lại lần nữa đã sớm mất đi lý trí, không nhớ mình là ai, cũng không nhớ tại sao mình lại xuất hiện ở đây. Trong truyền thuyết, người cá dùng tiếng hát để thu hút những con tàu đi ngang qua, sau đó kéo con mồi xuống biển sâu và dìm chết. Trong thực tế, người cá cũng là những kẻ giết người hung hãn ở biển sâu.

Loài dã thú này có ý thức lãnh thổ cực mạnh, còn có tính bài xích cực mạnh. Trong ba tháng này, tất cả những kẻ xâm nhập đều bị bá chủ của vùng biển này xé nát——bất kể là tàu thăm dò hay trực thăng và vì bị xâm nhập thường xuyên, kẻ giết người ở biển sâu đã dần mất kiên nhẫn.

Tinh thần lực bạo động khiến người cá luôn cảm thấy đau như kim châm, điều này khiến kẻ giết người ở biển sâu này ngày càng trở nên cáu kỉnh.

Khi Thư Đường xuất hiện, gần như trong một giây, kẻ giết người ở biển sâu đã phán đoán ra cô yếu hơn tất cả những kẻ xâm nhập trước đây.

Nếu nói những con tàu thăm dò hàng chục tấn xâm nhập tương đương với một con cá mập ở biển bị xé nát chỉ trong một lần; thì những Alpha ngày hôm nay chính là những con cua; còn Thư Đường, mức độ đe dọa tương đương với sinh vật phù du ở biển.

Thư Đường đang thử tiếp cận người cá.

Cô là một học viên trị liệu, tất nhiên biết rằng những Omega bị tổn thương tinh thần rất dễ bị kích động, vì vậy cô rất cẩn thận.

Bàn tay của người cá trắng bệch, thon dài, những mạch máu trên đó có màu xanh lam, hoàn toàn khác với con người bình thường và không có nhiệt độ.

Thư Đường nắm lấy tay anh, người cá không phản ứng;

Thư Đường lại nắm lấy cánh tay anh, người cá vẫn không phản ứng;

Người cá chỉ lặng lẽ nhìn cô hành động.



Đúng vậy, Thư Đường muốn đưa người cá mắc cạn lên bờ.

Thư Đường tuy không phải là một Alpha được đào tạo bài bản nhưng dù sao cũng là một nữ Alpha, so với thể chất mỏng manh kiếp trước đã có tiến bộ rất lớn. Nhưng cô kéo mãi mà phát hiện ra rằng Omega này không chỉ trông to lớn mà còn rắn chắc, đặc biệt nặng, cô kéo mãi mà anh vẫn không nhúc nhích.

Cô không để ý thấy ánh mắt của người cá giống như đang nhìn một đứa trẻ chơi cát trên mặt đất, lại giống như đang nhìn những con cá nhỏ ở biển đùa giỡn bên đuôi của anh. Vì không có gì đe dọa nên chỉ nhìn thôi, không có bất kỳ phản ứng nào.

Thư Đường: Nặng thật, anh ấy làm bằng đá sao?

Cuối cùng, Thư Đường thở hổn hển ngồi phịch xuống đất.

Cô nhìn người cá, lau mồ hôi, muốn tìm cách đưa anh lên bờ: Hay là cầu cứu đi, tìm một chiếc xe xúc đất đập vỡ những tảng đá bên cạnh anh rồi kéo anh ra, hoặc quay lại đống đổ nát tìm dụng cụ, dùng nguyên lý đòn bẩy để nạy xem sao.

Cô cố gắng nghĩ hết mọi cách.

Đột nhiên, người cá đứng dậy, đuôi cá biến thành chân người, thong thả đi ngang qua rặng đá.

Thư Đường: "…"

Không phải chứ, không phải anh mắc cạn sao?

Không phải bị kẹt sao?

Thư Đường nhớ đến một bài khoa học phổ cập, đó là một số sinh vật biển, chẳng hạn như cá voi sát thủ, đặc biệt thích tự mắc cạn trên bãi cát để chơi đùa, thậm chí còn thường xuyên chơi đến mức tự mắc cạn thật. Không ngờ người cá cũng có sở thích này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Alpha Có Tinh Thần Thể Là Mèo Cũng Vẫn Là Alpha

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook