Bất Dạ Truy Ngọc

Chương 20: .

Đằng La Vi Chi

18/06/2024

Nụ cười trên mặt nàng biến mất, sao lại thế này? Theo tính tình của Sư La Y, chỉ cần có ai nhắc đến cha nàng, với sự kiêu ngạo của mình, nàng dù phải bò cũng sẽ không bôi nhọ danh tiếng của cha mình.

Nàng nhìn về phía cửa, gần như mòn mỏi chờ đợi, ai ngờ rằng tiên sư đã vào đại điện hết, nhưng Sư La Y vẫn không đến.

Nàng kéo tay áo một sư huynh bên cạnh: "Sư huynh, ta nghe nói La Y sư tỷ hôm nay sẽ đến học buổi sớm, giờ đã tới, sao sư tỷ chưa tới?" Sư huynh có chút do dự, hạ giọng: "Ngươi nói La Y sư muội à, nàng hôm qua bị thương nặng, nghe nói hôm nay bệnh rất nặng, có đệ tử nói nàng không sống được bao lâu.

Cũng không biết vì sao, tông chủ lại kiên quyết bắt nàng đi học." Thật là vô lý! Chuyện vô lý về Sư La Y bị thương và bệnh nặng, sắp chết, trong một ngày đã lan khắp Minh U sơn.

Sư La Y, người không biết rằng mình sắp chết: Đời trước, tin đồn ngày càng nghiêm trọng, nàng từ khinh thường đến giải thích, không ngờ càng là thủ đoạn đê tiện, càng là đao mềm vô tình.

Cuối cùng, nàng bị thương đến máu me đầm đìa, khiến bạn bè xa lánh.

Hồi Hương không nhịn được nói: "May mà tiểu thư nhạy bén, tông chủ dù sao cũng muốn giữ danh tiếng, sau này sẽ thu mình lại, không dám công khai đối phó tiểu thư.

Tình cảnh của chúng ta sẽ tốt hơn nhiều." Sư La Y: "Không ngờ tông chủ lại dùng chiêu này để đối phó ta." Hồi Hương nghĩ thầm, người sắp chết, ai cũng sẽ nhớ đến điều tốt của nàng.

Ngày xưa các đồng môn sẽ không thể không nghĩ, không có cha, Sư La Y rốt cuộc cũng chỉ là người đáng thương.

Bất kể nàng ra sao, Sư Hoàn đạo quân đã thực sự hy sinh rất nhiều vì thiên hạ.

Nam Việt công chúa đã chết, đạo quân cũng ngã xuống, con gái họ giờ lại rơi vào tình cảnh này, không khỏi khiến người ta thở dài tiếc nuối.

Tiểu thư nên nhân cơ hội này dưỡng thương, việc này không vội mà làm rõ.



Sư La Y suy nghĩ một lúc, rồi gật đầu, định thuận thế đóng vai "người sắp chết" vài ngày nữa, không chừng có thể biết ai thật sự quan tâm nàng, ai mong nàng chết.

Nhưng nàng không thể ngờ rằng, vì tin đồn này, sẽ có nhiều chuyện không thể hiểu được xảy ra sau đó.

Ngày hôm sau, rất nhiều linh dược được gửi đến sân của Sư La Y, và tông chủ cũng đến thăm nàng.

Ông vẫn như trong trí nhớ của Sư La Y, râu tóc bạc phơ, gương mặt hiền từ.

Sư La Y không dám giả bệnh trước mặt ông, may thay nàng đã bị thương thật, liền vội vàng ủy khuất cáo trạng: "Sư bá, vệ sư huynh vì tiểu sư muội mà đánh ta, khiến ta bị thương nặng!" Tông chủ xem xét nàng một lúc, bật cười nói: "Sư bá sẽ hảo hảo dạy bảo Trường Uyên sau.

Ngươi bị thương, trước không nên đi học buổi sớm.

Hãy dưỡng thương đi, không cần vội.

Cần gì thì cứ nói với sư bá." Ông giống như một người thầy hiền từ, Sư La Y gật đầu, ánh mắt đầy tin tưởng và ỷ lại.

Tông chủ lại dặn dò vài câu rồi rời đi.

Chiều hôm đó, một mỹ nhân mặt lạnh, theo lệnh đến chẩn trị cho nàng.

Lúc đó Sư La Y đang ngậm một bông hoa do Hồi Hương mang đến, uống mật hoa, có người bước vào, nàng liền giấu bông hoa đi.

Mỹ nhân mặt lạnh tiến vào, nhìn nàng, rồi nói lạnh lùng: "Nhìn dáng vẻ này, ngươi còn lâu mới chết." Sư La Y nhìn chăm chú người ấy thật lâu, lòng đầy xúc động, đột nhiên ôm lấy: "Hàm Thục trưởng lão." Nàng đối với người yêu thích thật sự biết làm nũng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bất Dạ Truy Ngọc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook