Cá Không Có Chân

Chương 29: Tuổi Nổi Loạn

Bất Khai Tâm Đích Phì Quất

17/08/2024

Nói đến nói lui, có lẽ là tiết lộ quá nhiều, Bối Dĩnh và Điền Tâm bắt đầu thì thầm to nhỏ, hai người cười, rồi hỏi cô ấy.

“Kỳ lạ thật, kiểu người này mà cậu cũng quen à.”

Cô ấy nghe ra ý trào phúng trong lời nói, cô ấy quen được kiểu người này thì cô ấy là cái thứ gì? Đại tiểu thư xã hội thượng lưu? Thôi đi, thượng lưu thực sự còn chẳng có cơ hội tiếp xúc với kiểu người tầng lớp dưới này.

“Tớ đi xem Cung Trạch đã về chưa.”

Cô ấy ngẩng cổ, giả vờ như không để ý rồi đi.

Gió đêm thổi hiu hiu, hai người đàn ông dựa vào cửa trang viên chờ, một lát sau một chiếc xe bán tải địa hình cỡ lớn dừng ở cửa trang viên. Mùi xăng rất khó ngửi, điều quan trọng nhất là cảm giác nóng bức, vì vậy hai người đàn ông đang chờ đều cởi áo khoe cánh tay trần. Những cây nhiệt đới xung quanh đung đưa, cho đến khi chiếc xe bán tải từ từ tắt máy, anh mới ném điếu thuốc, giẫm chân dập tắt.

Có một người bước xuống xe.

Là một người đàn ông, có lẽ dùng từ thiếu niên sẽ thích hợp hơn một chút. Tóc hơi xoăn, mắt nâu, tai phải bấm bốn lỗ, bốn chiếc khuyên tai màu đen.

Thiếu niên đeo trên lưng một chiếc ba lô leo núi màu đen tuyền, sau khi xuống xe liền hơi gật đầu với Cung Trạch Dã, ánh mắt lạnh lùng, mang theo vẻ xa cách và lạnh lẽo, cho đến khi đôi mắt nâu nhìn quanh khắp nơi mới dịu lại. Ánh mắt lại một lần nữa dừng lại trên người người đàn ông nhợt nhạt bệnh tật. Sau khi ánh mắt giao nhau, hai người nói với nhau vài câu tiếng Nhật để chào hỏi.

Lương Nghiêm Húc không hiểu cuộc trò chuyện của họ, nhưng anh ta đã gặp người này vài lần, sống ở Nhật Bản, tên là Du Thái.

Là người nối nghiệp bản địa do nhà Cung Trạch bồi dưỡng.

Tài liệu anh ta điều tra cũng không có nhiều, gia đình Cung Trạch nhìn có vẻ như là tài phiệt, nhưng cũng chỉ là chuyển một phần tài chính không có biện pháp đưa lên mặt bàn ra nước ngoài và Trung Quốc để phát triển mà thôi.

Anh ta biết gia đình Cung Trạch có lịch sử một hai trăm năm, dính dáng không ít đến hắc đạo, nhưng theo thời đại tiến bộ, Nhật Bản ngày càng già hóa nghiêm trọng, đám đầu gấu già nua đó không có người kế nghiệp, vì vậy rất nhiều thế lực đã sớm có tầm nhìn xa trông rộng phát triển vô số nghề tay trái.

Du Thái là người kế nhiệm được đại bản doanh coi trọng, vốn là Cung Trạch Dã, nhưng máu Cung Trạch Dã không thuần khiết, chỉ có một nửa là người Nhật, một nửa còn lại, một nửa là người da trắng, một nửa là người Trung Quốc.



“Đã mang thứ anh cần đến rồi sao? À đúng rồi, Nevara vẫn chưa đến.”

Sau khi chào hỏi xong, Cung Trạch Dã đưa tay xoa xoa mái tóc rối của cậu ta, rất cưng chiều, sau đó quay người đi vào. Du Thái nhìn chằm chằm vào bóng lưng phía trước, đợi anh đi vài bước mới bám sát phía sau. Chiếc ba lô leo núi nặng trịch, cậu ta nắm lấy dây đeo điều chỉnh lại góc độ.

“Em biết rồi, đã mang đầy đủ.”

Du Thái lạnh lùng đáp lại, nhưng ánh mắt vẫn không rời khỏi phía trước, đôi mắt khóa chặt vào phía trước không hề nhúc nhích.

Bóng lưng này gần như không thay đổi gì, ngày Cung Trạch Dã rời đi cũng không ngoảnh đầu lại nhìn. Tóc dính máu, năm ngón tay lần lượt lướt qua bức tường trắng như tuyết, tiền sảnh vốn sáng sủa sạch sẽ bỗng chốc bị anh phá hủy.

Cha đặc biệt ghét việc trật tự mà mình dựng lên bị phá vỡ, bọn họ có quy tắc của bọn họ, nếu không có quy tắc ràng buộc con người, loài người sẽ rơi vào cục diện tàn sát vô tận.

“Này, cậu cao lên nhiều đấy.”

Lương Nghiêm Húc thích hóng hớt, nhìn Du Thái thấy rất mới lạ. Bởi vì bọn Tần Thụy vừa gọi điện thoại đã đưa người từ Nhật Bản tới.

Du Thái năm nay mười bảy tuổi, trước đây gặp mới mười lăm tuổi, lúc đó chiều cao không cao như bây giờ, nhưng trước mắt, Cung Trạch Du thấp hơn Cung Trạch Dã một cái đầu.

Lương Nghiêm Húc hỏi cậu ta trước khi đến đã làm xong bài tập chưa, sắp lên lớp mười hai rồi, áp lực học tập có lớn hay không? Đầu ngón tay vừa chạm vào quần áo, liền bị Du Thái một tay đẩy ra.

Anh ta hít một hơi, ngạc nhiên không biết đứa trẻ này có phải cũng mọc mắt ở sau lưng không nữa, chủ yếu là cậu ta có sức khỏe, Lương Nghiêm Húc cảm thấy mu bàn tay hơi đau rát.

“Đến tuổi nổi loạn rồi, không thích gần người lớn.”

Lương Nghiêm Húc tự an ủi mình, ngại ngùng đưa tay lên gáy gãi gãi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cá Không Có Chân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook