Chỉ Nam Không Ăn Cơm Mềm

Chương 18:

Điêu Bảo rghh

14/09/2024

Lục Khởi hoàn toàn phát huy một chút lương tâm ít ỏi của mình, thuận miệng nhắc nhở một câu mà thôi, nếu Hoắc Minh Sâm không muốn nộp, hắn cũng sẽ không làm gì, dù sao cũng không liên quan đến hắn.

Treo túi đựng điện thoại lên tường, Lục Khởi và Lý Triệu đứng ở hàng cuối cùng, một người bên trái một người bên phải giám sát kỷ luật tự học buổi tối. Vài hàng ghế sau luôn có những nữ sinh lén nhìn Lục Khởi, cách một phút lại ngoái đầu một lần, tính thời gian còn chuẩn hơn cả đồng hồ báo thức. Lý Triệu thực sự rất lo lắng họ sẽ bẻ gãy cổ mình.

"Này, hoa khôi khoa tài chính Hà Gia, vừa rồi nhìn cậu ấy mấy lần đấy."

Lý Triệu nói xong câu này thì tự động rời khỏi bên cạnh Lục Khởi, đi tuần tra qua lại trong hành lang, trong lòng than thở tại sao bố mẹ không sinh hắn ta đẹp trai một chút.

Hà Gia không giống như những nữ sinh khác, mái tóc dài màu xanh sương mù vừa kiêu ngạo vừa táo bạo, nghe nói cô ta là con lai, vì vậy ngũ quan rất xinh đẹp, lại thêm thân hình nóng bỏng, ngay ngày đầu tiên khai giảng đã được phong làm hoa khôi khoa tài chính.

Có vẻ cô ta rất hứng thú với Lục Khởi, ngoái đầu lại cười nhìn hắn mấy lần, đáng tiếc Lục Khởi thậm chí còn không thèm nhấc mí mắt, như lão tăng nhập định mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, đúng là tảng băng lớn.

Dáng vẻ này chỉ càng kích thích ham muốn chinh phục của các nữ sinh, chỉ thấy cô ta cúi đầu dùng bút viết gì đó trên trang sách, sau đó xé một góc, nhân lúc không ai chú ý vo tròn lại ném xuống chân Lục Khởi.



Hà Gia tự cho là không ai hay biết nhưng không ngờ cảnh tượng này đã lọt vào mắt Hách Minh Triết, bàn tay hắn ta đặt trên bàn vô thức nắm chặt thành nắm đấm, đôi mắt nguy hiểm nhíu lại nhưng không có bất kỳ động tác nào - hắn ta muốn xem Lục Khởi sẽ làm gì.

Là chấp nhận người đẹp chủ động theo đuổi, hay là...

"Rầm."

Lục Khởi không thèm nhìn, trực tiếp đá nhẹ cục giấy vào cái sọt rác bên cạnh, khiến những tưởng tượng viển vông của Hách Minh Triết cũng bị cú đá này đá tan thành mây khói.

Hà Gia thấy vậy, đồng tử co lại, dường như không ngờ có nam sinh từ chối mình. Hiếm khi cô ta mới gặp được người hợp ý nhưng lại bị từ chối một cách trực tiếp như vậy, đối với tâm tư của một cô gái mà nói thì đây là một đả kích không nhỏ. Cô ta mím môi, sau đó quay đầu lại, lưng thẳng tắp, cả tiết học cũng không ngoái đầu nhìn về phía sau nữa.

Hoắc Minh Sâm thấy vậy, nắm đấm siết chặt vô thức buông lỏng, thay vào đó là ý cười không giấu nổi trong mắt. Cậu không biết tại sao mình lại vui đến vậy, úp mặt xuống bàn che đi hơn nửa khuôn mặt, chỉ còn đôi mắt lạnh lùng lộ ra bên ngoài, nhìn chằm chằm vào Lục Khởi không nhúc nhích, trông rất ngốc nghếch.

Cậu không biết, ánh sáng trong mắt mình có thể gọi là rực rỡ, thậm chí còn hơn cả những nữ sinh kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chỉ Nam Không Ăn Cơm Mềm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook