Chỉ Nam Không Ăn Cơm Mềm

Chương 38:

Điêu Bảo rghh

14/09/2024

Xe dừng dưới tòa nhà chung cư, Lục Khởi dìu Hoắc Minh Sâm đang say khướt vào thang máy, lúc này đã là đêm muộn, xung quanh không có mấy người, hành lang cũng yên tĩnh.

Hai người nửa ôm nửa bế, thậm chí còn có thể nghe rõ tiếng tim đập của đối phương, Hoắc Minh Sâm ngước mắt, nhìn chằm chằm vào đường viền hàm rõ nét của Lục Khởi, lại dời xuống yết hầu, cuối cùng cúi xuống cắn mạnh một cái, giọng nói mơ hồ: "Sao nhìn cậu cứ như không tim không phổi vậy nhỉ?"

Lục Khởi đau nhíu mày, mồ hôi lạnh túa ra, cậu bịt miệng Hoắc Minh Sâm kéo người ra khỏi thang máy, giọng nói nhỏ: "Tôi nói cậu giống chó, đúng là không sai mà."

Hoắc Minh Sâm liếm lòng bàn tay hắn, thành công khiến Lục Khởi rụt tay về, lời nói say khướt nghe có vẻ an ủi: "Chuyện sau này để sau hẵng nói, sống tốt hiện tại là quan trọng nhất, tóm lại cậu sẽ không được bạc đãi tôi, được không?"

Tiềm thức cậu vẫn không muốn trộn lẫn quá nhiều tình cảm vào mối quan hệ của hai người, nói khó nghe thì vẫn là một cuộc giao dịch, đổi lại người khác chắc chắn sẽ làm loạn, Lục Khởi thì không, bởi vì hắn căn bản chưa từng nghĩ tới.

"Được, sau này chắc chắn đừng bạc đãi tôi."

...

Hai người này dường như đang thi xem ai vô tâm vô phế hơn.

Cuối tuần Hoắc Minh Sâm có tiệc gia đình, không thể về, Lục Khởi vừa hay đi dạy kèm, ai ngờ trên đường về lại gặp người quen.

"A Khởi!"



Một cô gái xinh đẹp dáng người yểu điệu vẫy tay với hắn bên đường, nhanh chân đi tới, Lục Khởi thấy cô thì giật mình, trong lòng kinh ngạc vô cùng, theo bản năng dừng bước.

"Nghe nói anh thi đậu vào thủ đô, vốn định gọi điện hẹn gặp anh, giờ thì tốt rồi, trực tiếp gặp luôn."

Người tới là em gái song sinh của Lục Khởi, Lục Duyên, hai người cùng cha cùng mẹ sinh ra nhưng ngoại hình lại không giống nhau. Lục Duyên giống mẹ, mày mắt xinh đẹp kiêu sa, tính cách cũng rất mạnh mẽ, hồi nhỏ cũng là thần đồng liên tục nhảy lớp, đáng tiếc là tốt nghiệp phổ thông đã không học nữa, vì vậy đi làm sớm hơn Lục Khởi hai năm.

Hai người bốn mắt nhìn nhau, ánh mắt Lục Khởi dịu dàng đi đôi chút,

"Sao em lại ở thủ đô, không phải ở Thâm Quyến sao?"

"Em có chỗ nào cố định đâu, chẳng phải là đi theo sếp khắp nơi hay sao."

Lục Duyên đi giày cao gót khí thế ngút trời, váy liền bó sát màu trắng, áo khoác bò màu xanh, mái tóc xoăn sóng lớn đẹp đẽ càng tôn lên khí chất yêu kiều đến mức tột cùng, cô tháo kính râm, đẹp hơn cả minh tinh Hollywood, cẩn thận đánh giá Lục Khởi: "Cao lên rồi... Chiều em có chuyến bay lúc bảy giờ, bên cạnh có một quán cà phê vào ngồi với em nhé."

Lục Khởi đương nhiên không từ chối, hai người đi vào chọn một chỗ ngồi cạnh cửa sổ, ngoại hình quá xuất sắc thu hút không ít ánh nhìn, Lục Duyên đã quen, khoanh chân cười tươi: "Quả nhiên đẹp cũng là một loại áp lực."

Cô nhấp một ngụm cà phê: "Ở trường mới thế nào, không tán tỉnh lừa lọc con gái nhà lành chứ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chỉ Nam Không Ăn Cơm Mềm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook