Chỉ Nam Không Ăn Cơm Mềm

Chương 41:

Điêu Bảo rghh

14/09/2024

Bây giờ Hoắc Minh Sâm không cầm dao đi chém đôi nam nữ kia, hoàn toàn là do cậu có thể nhịn được.

"Không nhìn gì cả."

Trả lời anh trai mình một câu, cậu bình tĩnh nhắm mắt lại, bình tĩnh đến mức khó tin nhưng những cơn sóng ngầm cuồn cuộn cùng thái dương không tự chủ nổi gân xanh lại khiến Hoắc Minh Thành nhạy bén nhận ra điều gì đó: "Anh biết em không muốn đi ăn nhưng chú hai hiếm khi về nhà một lần, tình nghĩa trên mặt mũi vẫn phải giữ một chút."

"Em biết."

Hoắc Minh Sâm chỉ nói một câu này, sau đó không nói thêm lời nào nữa. Trên người cậu dường như có một quả bom hẹn giờ, một câu nói vô tình, một sự việc, đều có thể khiến cảm xúc của cậu bùng nổ.

Lục Khởi không hề nhận ra điều này, hắn đến ngân hàng rút hết tiền trong thẻ, cộng với số tiền mình tiết kiệm được trong thời gian này, hắn nhận ra rằng mình đã gần như trả hết nợ.

Chuyện này khiến lòng hắn đột nhiên thả lỏng, như thể đã giải quyết được tâm bệnh trong lòng bấy lâu nay, thực sự là nhẹ nhõm như trút được gánh nặng. Hắn gọi điện cho chủ nợ xui xẻo kia hẹn thời gian trả nợ, đối phương vui mừng đến phát khóc, nói chuyện cũng không lưu loát: "Được được được, tuần này tôi có thời gian, lúc đó anh mang theo giấy tờ tùy thân và giấy nợ đã ký gửi ở đây, phải nói là sinh viên danh tiếng đúng là khác, giỏi hơn chúng tôi nhiều, kiếm tiền nhanh như vậy..."



Lục Khởi không nghe những gì tiếp theo nữa, hắn cúp điện thoại, lần đầu tiên bắt đầu nghiêm túc suy nghĩ về điều gì đó.

Đại học C là trường đại học hàng đầu ở thủ đô, sinh viên tốt nghiệp từ đây đều là những người ưu tú, không quá lời khi nói rằng, chỉ cần cầm bằng tốt nghiệp của Đại học C ra ngoài, chín trong mười công ty sẽ tranh nhau tuyển dụng.

Nếu Lục Khởi không đi trêu chọc Hoắc Minh Sâm, bình an vô sự tốt nghiệp ở đây, tương lai sau này hẳn cũng không tệ, ít nhất cũng đủ ăn đủ mặc.

Nhưng con người trời sinh đã có tính lười biếng, tính lười biếng này thúc đẩy họ tìm kiếm mọi con đường tắt có thể giúp họ một bước lên mây. Lục Khởi không muốn thừa nhận mình lười biếng, ngược lại hắn thích gọi đó là "Tham vọng" vào một công ty làm nhân viên nhỏ chăm chỉ không phải là cuộc sống hắn muốn, so với điều đó, Hoắc Minh Sâm có thể giúp hắn đứng cao hơn không phải sao?

Bạn cùng phòng thấy hắn chạy về vào đêm khuya đều rất ngạc nhiên, vì mối quan hệ của Lục Khởi với mọi người bình thường cũng không tệ, mọi người đều tỏ ra quan tâm: "Này, cậu còn mấy ngày nghỉ phép nữa, sao đã về sớm thế, vết thương đã lành hẳn chưa?"

Lục Khởi cười cười: "Vốn dĩ cũng không nghiêm trọng, mấy ngày nay trốn học, lại thêm một đống việc, nghỉ nhiều quá cũng không tốt."

Hắn là sinh viên gương mẫu được mọi người công nhận, thành tích ưu tú, nho nhã hài hước, cả người gần như không tìm ra được một khuyết điểm nào, diễn đàn trường Đại học C đã tổ chức bình chọn nam thần đẹp trai của trường, Lục Khởi nhờ một bức ảnh chụp lúc huấn luyện quân sự mà chiếm được vị trí đầu bảng và cho đến nay vẫn chưa bị soán ngôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chỉ Nam Không Ăn Cơm Mềm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook