Chỉ Nam Không Ăn Cơm Mềm

Chương 45:

Điêu Bảo rghh

14/09/2024

Lục Khởi cũng cảm thấy mình và Hoắc Minh Sâm chia tay là chuyện tốt, hắn đã buông tha cho cậu rồi, không tốt hơn sao?

Trước kia kiểm tra tự học buổi tối, hắn đều đổi ca với người khác đến khoa tài chính kinh tế nhưng từ sau khi hai người cãi nhau, Lục Khởi liền xin nghỉ không đi nữa, vì thế đương nhiên không biết Hoắc Minh Sâm đã rất lâu không đi học tự học buổi tối, trốn học cũng trở thành chuyện thường ngày.

Cậu ấy là tốt hay là xấu, theo một cách nào đó, đều do Lục Khởi một tay thúc đẩy.

Một giờ chiều, đại hội thể thao đúng giờ khai mạc, đúng là thời điểm nóng nhất trong ngày, các khoa đều có đội cổ vũ nữ sinh, những thiếu nữ xinh đẹp mặc áo hở rốn và váy siêu ngắn nhảy nhót reo hò cho các đội thi đấu, tràn đầy sức sống, thu hút ánh nhìn của phần lớn nam sinh.

Trên sân vận động, trận đấu bóng rổ diễn ra vô cùng sôi nổi, các cô gái đều hét lớn cổ vũ cho nam thần của mình, giọng khản đặc.

"Khoa ngoại ngữ Vương Kiến Siêu!! Cố lên aaaa!!!"

"Khoa hóa học kỹ thuật Tưởng Nghị!!! Là bạn trai của tôi!!!"

"Khoa công nghệ thông tin Lục Khởi cố lên aaaa! Thắng rồi sẽ làm bạn trai của tôi!!"

Lục Khởi đeo thẻ công tác đứng ngoài sân, vốn không vào sân tham gia thi đấu, nghe vậy liền lặng lẽ nhìn trái nhìn phải, rất muốn biết có phải có người trùng tên trùng họ cũng đang thi đấu hay không.

Có vẻ như có người cố ý chú ý đến hắn, trong đám con gái bùng lên một tràng cười như chuông bạc, có đàn chị gan dạ hét lên.



"Học đệ Lục, chính là cậu! Đừng ngại, cậu không thi đấu chúng tôi cũng cổ vũ cậu!"

"..."

Lục Khởi cười cười, không đáp lại, hiển nhiên chuyện này thường xuyên xảy ra, để tránh gây phẫn nộ, hắn dứt khoát trực tiếp đi mất.

Phương Kỳ thu hết mọi chuyện vào mắt, cẩn thận liếc nhìn bên cạnh một cái, lại thấy sắc mặt Hoắc Minh Sâm bình thản, cậu ta tự thấy không bình thường, nhìn xuống dưới, ôi chao, gân xanh trên tay nổi lên, chai nước suối sắp bị bóp nát rồi.

Theo một cách nào đó, Phương Kỳ chắc chắn đứng về phía Hoắc Minh Sâm, vì để cậu hết hi vọng, không thể tránh khỏi việc nói xấu Lục Khởi một chút: "Vì loại củ cải đa tình đó, hà tất chứ, trên đời này đàn ông hai chân nhiều lắm, bỏ tiền mua tội chịu không giống phong cách của cậu, thằng nhóc đó chỉ vì tiền, bên ngoài còn đi vay nặng lãi đó..."

Hoắc Minh Sâm có vẻ không muốn nghe cậu ta lải nhải nữa, phiền lòng trực tiếp nằm sấp xuống bàn nhắm mắt giả vờ ngủ.

Trong số những người tham gia thi đấu, có người bị thương hoặc có biểu hiện không khỏe, Lục Khởi cùng những tình nguyện viên khác đưa họ đến phòng y tế nhưng mười người thì tám chín người giả vờ bệnh, Lục Khởi thở phào, từ trên lầu chậm rãi đi xuống, vì đi đi lại lại nên trên người đã đổ một lớp mồ hôi mỏng.

Lý Ngạn của bộ phận thể thao thấy hắn xuống, không khỏi phàn nàn nói.

"Bọn đại gia kia, từng đứa kêu gào nói say nắng, chỉ vì trốn chạy dài, chủ nhiệm lớp bắt tôi lên thay, suýt nữa chết mệt."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chỉ Nam Không Ăn Cơm Mềm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook