Cô Giáo Của Tôi Là Thần Toán

Chương 48:

Tưởng Niệm Giang Nam

14/09/2024

"Đi đi."

Người phụ nữ lau nước mắt, đẩy con gái như một kẻ mất trí: "Để cho mọi người xem bố con là loại người gì, Tiểu Linh, đừng trách mẹ, mẹ đang cứu con, sống trên đời này khổ lắm... Lát nữa mẹ sẽ xuống cùng con..."

Nói xong, bất chấp tiếng khóc lóc thảm thiết của con gái, người phụ nữ đẩy mạnh cô bé xuống dưới.

Tòa nhà Hoành Huy rất cao, nhưng một người rơi từ trên đó xuống đất, có lẽ chỉ mất vài giây.

Lúc này, dưới tòa nhà rất đông đúc, ban đêm dòng người tấp nập qua lại, mọi người túm năm tụm ba đi dạo dưới tòa nhà, đột nhiên, có người ngẩng đầu lên nhìn thấy một chấm đen trên đỉnh đầu, giống như một con bướm đang sải cánh, càng lúc càng lớn, càng lúc càng lớn...

"Cái gì kia?"

Có người kinh hô.

Lời còn chưa dứt, người bạn đồng hành đã nhanh chóng kéo người đó né sang một bên.

"Né ra, có người nhảy lầu kìa."

"Á..."

Hiện trường hỗn loạn, tiếng la hét thất thanh vang lên không ngớt.

Vụ nhảy lầu không báo trước này, người xui xẻo nhất chính là những người đi đường phía dưới. Rất nhiều người cũng nhận ra điều này, vội vàng kéo người bên cạnh né tránh, có người chạy nhanh, có người chạy chậm, rất nhiều chuyện đã không kịp nữa rồi.

Chỉ nghe thấy một tiếng "rầm" thật lớn.



Cô bé khoảng chừng 15 tuổi ngã xuống đất, biến thành một vũng máu thịt be bét, xương sọ vỡ nát, máu chảy lênh láng.

Mà dưới thi thể cô bé, một bà cụ tóc bạc trắng, chân tay không được nhanh nhẹn, chưa kịp chạy thoát, cũng bị cô bé rơi trúng, chết ngay tại chỗ.

Cuối cùng người mẹ vẫn không nhảy lầu, được lính cứu hỏa kịp thời có mặt khuyên can, bà ấy vừa khóc vừa kể lể sự uất ức và bất lực của mình.

Mẹ ruột đẩy con gái xuống lầu, khiến con gái chết thảm, mục đích cuối cùng lại chỉ để trả thù chồng... Tin tức này quá sức kỳ quái, lại thêm việc xảy ra ở khu vực đông đúc, còn khiến một bà cụ vô tội chết oan uổng, khiến rất nhiều cư dân mạng phẫn nộ. Rất nhiều người đã quay video, đăng tải lên mạng, giới truyền thông cũng đổ xô đến đưa tin.

Trên mặt người mẹ ngập tràn nước mắt, là sự đau buồn, nhưng lại không hề có chút hối hận. Cuối cùng, trước mặt các phóng viên, giới truyền thông đến đưa tin, bà ấy bắt đầu kể lể uất ức của mình, tố cáo hành vi bạo lực của chồng.

Video camera giám sát trên sân thượng, video nhảy lầu, video người mẹ trả lời phỏng vấn, nhanh chóng được đăng tải lên mạng, nhanh chóng leo lên top tìm kiếm, thậm chí còn được Weibo chính thức liên tục đăng tải hơn chục bài viết, có thể thấy được sức nóng của vụ việc.

Cư dân mạng cũng vô cùng phẫn nộ, sôi nổi bình luận phía dưới bài đăng của Weibo chính thức.

[Chân Giò Hun Khói]: Trời đất! Người phụ nữ máu lạnh như vậy mà cũng xứng đáng làm mẹ sao? Vậy mà còn mặt mũi để khóc lóc! [Khóc] [Khóc]

[Dưa Hấu Cay]: Xem video trên sân thượng mà tôi đau lòng quá, cô bé cứ khóc lóc cầu xin, nhưng người mẹ kia như biến thành ác quỷ, tự tay đẩy con gái mình xuống lầu, không thể tưởng tượng được cô bé tuyệt vọng đến mức nào trong khoảng thời gian từ lúc bị đẩy xuống đến khi rơi xuống đất! Không thể nhịn được nữa!

[Alo]: Bây giờ tôi đã hiểu vì sao người chồng khốn nạn kia lại bỏ rơi người phụ nữ độc ác này rồi, đúng là đồ thần kinh, không nói không rằng đã đẩy con gái mình vào chỗ chết, không có tí nhân tính nào, vậy mà còn mặt mũi ra trước mặt phóng viên kêu oan! [Tức giận] [Tức giận]

[Củ Cà Rốt]: Trên lầu à, một chuyện là một chuyện, không thể vì người phụ nữ này là kẻ tâm thần, mà xóa bỏ tội lỗi của người chồng, hai người họ đều không phải người tốt đẹp gì, chỉ tội nghiệp cho đứa con gái bé bỏng kia.

[Tiểu Phi Phi]: Hừ hừ, nói hay lắm, gì mà chúng ta cùng chết, vậy mà bà lại sống một mình đến cuối cùng, tôi rất nghi ngờ đứa cô bé này không phải con ruột của bà ta, không dám tin trên đời này lại có người mẹ nào độc ác như vậy, ích kỷ đến cùng cực, chính là loại người như thế này, ghê tởm!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Giáo Của Tôi Là Thần Toán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook