Công Lược Tra Nam

Chương 217: Tu Chân, Giấc Mộng Nam Kha (4)

Điền Mật

11/07/2021

Edit: Bạch Mộc Tuyết Liên

Nghe được Dung Tự gần trong gang tấc ôn nhu chỉ dẫn, trên mặt Giang Trục Nguyệt nhanh chóng hiện lên một tia khó chịu, nhưng vẫn là cắn răng, mở miệng đem muỗng canh thịt một ngụm nuốt xuống, theo sau Dung Tự lại chỉ dẫn hai lần liền chậm rãi buông ra tay, nhẹ giọng nói “Tự ngươi thử…”

Mà không có đối phương chỉ dẫn, tay Giang Trục Nguyệt không chịu khống chế mà run run, nhưng vẫn là sờ soạng đem canh thịt đưa đến bên miệng. Trong nháy mắt uống xong, trong lòng hắn nháy mắt kích động một cổ kinh hỉ thật lớn. Theo sau Dung Tự liền nhìn đối phương động tác càng ngày càng thuần thục, uống canh khóe miệng nam nhân cũng đi theo dương lên, giống như là tiểu hài tử được đến món đồ chơi mới, vui vẻ không nhịn được.

Bất quá người mù rốt cuộc vẫn là người mù, bởi vì nắm không được phân lượng, vạt áo trước ngực nháy mắt liền lây dính rất nhiều vấy mỡ, hắn lại một chút không có phát hiện, như cũ nghiêm túc mà ở đằng kia ăn canh. Mà chờ một chén canh uống đến không sai biệt lắm, Dung Tự liền lập tức đem chén trong tay đối phương nhận lấy, sau đó móc ra khăn tay tùy thân nghiêm túc mà giúp hắn lau khóe miệng, lại gần nói “Đủ rồi, thân thể hiện tại của ngươi không thích hợp ăn quá nhiều, miễn cho đến lúc đó tiêu hóa không được. Bất quá canh ta vẫn luôn hầm, buổi tối ngươi nếu là đói bụng, có thể kêu ta.”

Bởi vì khoảng cách hai bên thực thân cận, Giang Trục Nguyệt sau khi mù lỗ tai lại trở nên càng nhạy bén, cho nên nháy mắt liền cảm giác lời nói của Dung Tự giống như là ở bên tai hắn, lập tức phản xạ có điều kiện mà đẩy Dung Tự một chút.

Đột nhiên không kịp phòng ngừa, Dung Tự bị hắn đẩy đến trực tiếp liền lảo đảo, cầm chén trong tay, phịch một tiếng té ngã trên mặt đất, đồng thời nàng còn thấp thấp mà kêu lên, dường như là đụng vào thứ gì.

Nghe được đối phương thấp thấp kêu một tiếng, Giang Trục Nguyệt liền hơi có chút khẩn trương mà mím môi. Đổi thành dĩ vãng, lúc này Dung Tự chỉ sợ đã sớm khóc nức nở, bởi vì luôn là như vậy, đối phương chỉ cần cảm giác được hắn một điểm cự tuyệt liền sẽ thương tâm. Từng tiếng tiếng khóc khi hắn nghe được lúc ấy bắt đầu sinh ra một ít khoái cảm, chậm rãi cũng sẽ không chê phiền lụy.

Hắn trước sau không biết nữ nhân này rốt cuộc nơi nào nhiều nước mắt như vậy, tùy tiện là có thể khóc không dứt, thẳng khóc đến hắn nguyên bản tâm tình còn tính tốt đẹp cũng sẽ càng thêm táo bạo, phiền loạn.

Như thế nào có nhiều nước mắt như vậy? Như thế nào có thể khóc như vậy? Rõ ràng giữa hai người bị liên lụy rõ ràng là hắn, vì cái gì khóc đến thật giống như người chịu ủy khuất là nàng? Khóc đến mức như thể hắn là người phải xin lỗi … Đủ rồi, thật sự đủ rồi!

Nhưng không nghĩ Giang Trục Nguyệt đợi cả buổi đều trước sau không có nghe tới tiếng khóc của Dung Tự, ngược lại nghe được tiếng bước chân nàng dần dần rời xa. Lập tức hắn cau mày, hơi hơi có chút đứng dậy.

Nàng muốn đi đâu? Tức giận? Vẫn là trốn đi khóc?

Càng muốn biết, càng không chiếm được đáp án. Vì cái gì đều nhìn không thấy, tâm tình Giang Trục Nguyệt thế nhưng so với phía trước nghe đối phương khóc còn muốn táo bạo hơn.

Lại không nghĩ mới chỉ một hồi, Dung Tự lại đi đến. Giang Trục Nguyệt bực bội mà quay đầu, giây tiếp theo trong miệng liền bị người nhét vào một cái trái cây ngọt thanh, theo sau một ngón tay ấm áp nhẹ nhàng xẹt qua khóe miệng hắn.

“Ngươi……”

“Ai, đừng phun a. Nguyên hương quả này chính là có được không dễ, ta tìm đã lâu mới chỉ tìm được mấy viên như vậy. Vừa nãy xem ngươi uống canh có chút dầu mỡ, cho nên mới cố ý rửa hai quả cho ngươi ăn, hột cũng có thể ăn. Đừng phun, đừng lãng phí, trái cây này thích hợp điều dưỡng thân thể, nghe nói đế vương thế gian, liền yêu nhất ăn loại trái cây kéo dài tuổi thọ này.”

Nghe xong Dung Tự nói, miệng Giang Trục Nguyệt ngậm viên trái cây kia, bởi vì gương mặt tương đối gầy ốm, miệng ngậm trái cây thế nhưng sinh ra một loại cảm giác dễ thương khác thường.

“Ngươi vừa mới không phải……”

Giang Trục Nguyệt vừa mới nói ra, Dung Tự rốt cuộc nhịn không được mà cười ra tiếng, theo sau lại đem một trái khác trong tay cũng nhét vào, hai bên đối xứng, xem đến Dung Tự cười đến càng có chút không kiềm chế được.

“Ngươi thật hẳn là nhìn xem bộ dạng hiện tại của ngươi, thật sự đặc biệt đáng yêu. Ta vẫn luôn cho rằng Giang gia Trục Nguyệt công tử luôn thập phần lạnh băng soái khí, ai biết cũng sẽ có một mặt đáng yêu như vậy. Ta vừa dùng ảnh châu đem dáng vẻ của ngươi lưu lại, yên tâm, chờ về sau ngươi có thể nhìn thấy, liền sẽ nhìn đến bộ dáng hiện tại của chính mình rốt cuộc là gì…”

Nói, Dung Tự liền ở một bên bắt đầu thu thập đồ vật của bọn họ, vừa thu thập vừa tiếp tục nói “Kỳ thật ngươi hiện tại cũng không có gì không tốt. Chờ về sau Giang bá phụ Giang bá mẫu trở về, giúp đỡ ngươi chữa trị kim đan, đôi mắt của ngươi lại khôi phục, quay đầu nhìn lại cực khổ hiện tại kỳ thật căn bản là không gian nan như vậy. Thậm chí ngươi sẽ so các tu sĩ khác càng thêm kiên định đạo tâm, kỳ thật, đôi khi cực khổ cũng là một loại thu hoạch khác.”

Một phen lời nói trực tiếp liền đem một cỗ tức giận vô danh trong lòng Giang Trục Nguyệt làm dịu xuống.

Hắn siết chặt nắm tay, tinh tế cân nhắc lời Dung Tự vừa nói.

Đôi khi, trắc trở cũng là một loại kỳ ngộ khác sao? Cho nên, hắn thật sự còn có cơ hội lại đứng lên? Thật sự còn có cơ hội trở lại vị trí trước kia, thậm chí là vị trí càng cao sao?

Vì cái gì liền chính hắn đều có chút muốn tự sa ngã, nàng lại sẽ đối hắn tin tưởng như vậy?

“Giang Trục Nguyệt trước nay đều không phải cái phế vật, Giang Trục Nguyệt trước nay làm chuyện gì đều là ưu tú nhất……”

Ngày hôm qua Dung Tự nói hai câu này lại ở trong đầu hắn vọng lại, khiến Giang Trục Nguyệt nắm tay niết đến càng thêm chặt.

Hắn, Giang Trục Nguyệt, trước nay đều không phải phế vật.

Đang thu thập đồ vật, Dung Tự dư quang liếc mắt thấy động tác đối phương, nháy mắt giơ giơ lên khóe miệng.

Phép khích tướng cộng thêm giáo huấn canh gà, thành công mà kích phát ý chí chiến đấu của đối phương, hơn nữa xoát một đợt độ hảo cảm nho nhỏ, trận chiến đầu tiên báo cáo thắng lợi.

Về sau chờ đến đối phương thật sự đứng lên, trong đầu suy nghĩ nhớ nhung chỉ sợ cũng sẽ là nàng cho hắn rót canh gà, cho hắn cổ vũ, vĩnh viễn tin tưởng hắn, sẽ không từ bỏ hắn.

Thực tốt.

Hai người chỉ ở Thương Vân Phái lưu lại ba ngày liền không thể không rời đi.

Bởi vì sáng sớm ngày thứ ba, Thương Vân Phái liền đã phái người lại đây canh giữ bên ngoài động phủ, dường như sợ bọn họ sẽ làm cái gì.

Mà chờ Dung Tự bao lớn bao nhỏ nắm Giang Trục Nguyệt ra tới, nàng liền nhìn đến một đám người chỉ vào nàng cười trộm, một đường đi đủ loại khe khẽ nói nhỏ căn bản là không có ngừng.

“Nhìn nàng xem, không phải chứ, tu chân lâu như vậy hai cái trữ vật linh khí đều không có, cũng không tránh khỏi ném mặt mũi tu sĩ đi? Tấm tắc…… Không phải nghe nói nàng ngày ngày ở bên ngoài săn ma sao? Như thế nào? Đều săn đến trong bụng đi…”

“Ai nói chứ? Bất quá ta nghe người khác nói, nàng săn ma đạt được những nội đan đó dường như tất cả đều cấp Giang Trục Nguyệt đổi lấy linh dược trị mắt, lúc này mới một phân cũng chưa tích cóp được. Ngươi ngẫm lại a, Giang Trục Nguyệt đôi mắt trước kia cũng là dựa vào Giang gia mới có thể chịu được, hiện tại liền chỉ có nàng, cũng là nghèo đến không xu dính túi.”

“Khó trách, khó trách chưởng môn dung không được nàng, đồ vật kiếm được đều dùng để dưỡng nam nhân, khó trách hiện tại phải đi. Bất quá không phải ta nói a, Giang Trục Nguyệt này mặc dù mắt bị mù, dung mạo kia cũng là cảnh đẹp ý vui a……”

“Bằng không thì sao? Bằng không ngươi cho rằng sửu bát quái Dung Tự kia như thế nào sẽ hảo tâm như vậy mà còn nguyện ý dưỡng hắn? Thật đương nàng chuộc tội a, nàng xấu như vậy không nghĩ cái tu sĩ nào có thể nhìn trúng nàng, tấm tắc.”

“Bất quá Giang Trục Nguyệt hiện tại thật đúng là cái phế vật thuần túy, liền đi đường đều phải Dung Tự nắm, chỉ sợ sinh hoạt đều khó có thể tự gánh vác, thật là sống đều lãng phí……”

“Cũng là lớn lên đẹp ở Tu chân giới không có chỗ dùng, lại không phải ở Phàm Nhân Giới làm tiểu quan, ha ha ha ha……”



Thấy trong miệng những người đó càng ngày càng quá đáng, Dung Tự theo bản năng mà nhíu mày, quay đầu liền thấy trên trán Giang Trục Nguyệt gân xanh đã sớm nổi đầy, thậm chí lụa bố trên mắt đều đã bắt đầu nhiễm huyết sắc.

Dung Tự liền lập tức đem tay nải trên tay phải đổi sang bên kia, theo sau cầm thật chặt bàn tay đang nắm chặt của đối phương. Hắn còn nghĩ muốn giãy giụa, còn nghĩ thoát khỏi, nhưng Dung Tự rốt cuộc là cái tu sĩ Trúc Cơ sơ kỳ, sao có thể để hắn tránh thoát, trước sau gắt gao nắm.

Hồi lâu, đối phương nắm chặt tay mới rốt cuộc có ý tứ lơi lỏng, Dung Tự lập tức đem tay chính mình luồn vào, vuốt ve vết thương trong lòng bàn tay đối phương, nhẹ nhàng than một tiếng “Xem ra móng tay ngươi cần sửa lại, lúc này tạm thời chịu đựng, chờ chúng ta tìm được tu sĩ huấn luyện Ngọc tước kia ngươi đã có thể làm những việc mình muốn …”

Nghe vậy, Giang Trục Nguyệt ngạc nhiên mà há to miệng, quay đầu “nhìn” lại đây.

Thấy thế, Dung Tự lập tức đem Nguyên hương quả trong tay đã sớm chuẩn bị tốt lại nhét vào “Ăn trước viên trái cây. Những người đó, liền ta đều không bằng, tu luyện mười mấy năm, Trúc Cơ cũng không đạt được, tâm tư không bỏ ở trên tu luyện, ngược lại chuyên môn đặt vào việc nói ta, cả đời cũng liền như vậy. Ngươi nếu là tức giận, cũng có nghĩa ngươi đưa bọn họ đặt ở trong mắt, đặt ở vị trí ngang hàng với ngươi, không duyên cớ kéo thấp thân phận chính mình. Ngươi gặp qua những nhóm linh thú cường đại để ý những nhóm heo không ngừng nhảy nhót sao? Bởi vì căn bản là không cần……”

Nói, Dung Tự liền kiên định mà lôi kéo hắn, chậm rãi hướng bên ngoài Thương Vân Phái đi đến.

Cảm nhận được lực độ cùng độ ấm trên tay đối phương, Giang Trục Nguyệt một bước lại một bước mà đi theo phía sau nàng, trong nháy mắt thế nhưng sinh ra một cổ xúc động muốn xem biểu tình của nữ nhân trước mặt.

Mà ngay sau đó nghe được những cái đó châm biếm cùng nghị luận, dần dần cũng không thể tiến vào trong tai hắn.

Đúng vậy, đổi thành hắn trước kia, sẽ để ý nghị luận này đó sao? Chỉ sợ biết cũng sẽ cảm thấy bọn họ hâm mộ ghen tị thôi, thậm chí căn bản là nghe không vào đi. Hiện tại hắn tuy rằng mù, kim đan cũng nát, nhưng cha mẹ vẫn luôn đều vì hắn mà nỗ lực, Dung Tự cũng vẫn luôn đều tin tưởng hắn sớm hay muộn có một ngày sẽ đi lên, thân là vai chính hắn sao lại có thể tiếp tục suy sụp tinh thần, những người đó thích nói liền để cho bọn họ nói là được.

Chẳng lẽ dựa vào nói ra nói vào, bọn họ còn có thể tiến giai đến Nguyên Anh?

So với hắn trước kia còn huy hoàng quá, những người này chỉ sợ suốt cuộc đời đều tới không được vị trí của hắn lúc trước, hắn cần gì phải để ý bọn họ nghị luận.

Như vậy nghĩ, toàn thân Giang Trục Nguyệt khí thế bỗng nhiên biến đổi, nắm lấy tay Dung Tự cũng đi theo căng thẳng.

Xem đến thanh âm những người đó nghị luận sôi nổi cũng dần dần thấp xuống. Mà chờ Dung Tự cùng hắn từ bên cạnh đi qua, mới dần dần tìm được thanh âm chính mình.

“Cái gì a, bất quá chính là phế vật ăn cơm mềm dựa nữ nhân thôi, cũng dám khinh thường chúng ta?”

“Đúng vậy, đúng vậy, còn cái gì Trục Nguyệt công tử, ta phi!”

Chỉ tiếc đầu này Dung Tự sớm đã mang theo Giang Trục Nguyệt lên xe ngựa, ở trên mông con ngựa kia dán phù chú, nó liền chậm rãi chạy đi, đem một đám người không cam lòng cùng phẫn nộ tất cả đều vứt ra phía sau.

Mà ngồi xuống trong xe ngựa, Dung Tự lập tức từ trong bao quần áo lấy ra một lọ thuốc trị thương, một chút liền bắt được tay Giang Trục Nguyệt.

“Ngươi làm cái gì?”

Đối phương còn muốn lùi về, Dung Tự liền ấn một chút miệng vết thương trong lòng bàn tay hắn, tức khắc nghe được đối phương tê một tiếng hút khí lạnh.

“Hiện tại ngươi nói ta đang làm cái gì?”

Dung Tự tức giận mà trả lời.

Sau đó liền đem thuốc trị thương nhẹ nhàng rắc xuống lòng bàn tay hắn, sau đó dùng băng vải giúp hắn băng bó tốt, mới rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra “Một đoạn thời gian kế tiếp đều nhớ rõ đừng đụng nước, biết không?”

“Vậy ngươi còn không nhanh buông tay?”

“Từ từ……”

“Còn chờ cái gì?”

“Chờ cái gì? Ta phía trước không phải nói sao? Móng tay ngươi yêu cầu phải cắt. Phía trước ta cũng không chú ý, vừa lúc hiện tại rảnh liền giúp ngươi, miễn cho bên trong đọng lại chất bẩn, đến lúc đó ngươi nếu là chạm vào mắt, ta xem ngươi khó chịu hay không khó chịu. Hơn nữa linh thạch trên người chúng ta vốn là không đủ, mấy ngày kế tiếp ta chỉ sợ đều phải bồi ngươi cùng nhau lên đường, không có thời gian đi săn thú, căn bản là không có linh thạch đi đổi nhiều thảo dược, cho nên chúng ta không thể không bắt đầu dự phòng.”

Dung Tự một bên nghiêm túc mà nói, theo táchmột tiếng, móng tay ngón trỏ của Giang Trục Nguyệt liền lập tức bị nàng cắt xuống.

Tức khắc toàn bộ trong xe ngựa liền chỉ còn lại có thanh âm tách tách.

Giang Trục Nguyệt cảm thụ được gắt gao nắm lấy hắn cái tay kia thượng ấm áp, cảm thụ được nữ nhân trên người phát ra nhàn nhạt không biết tên hương khí, nghe nàng nhẹ mà hoãn tiếng hít thở, trước mắt lại là một mảnh đen nhánh, trong lòng lại trong nháy mắt hiện lên một tia mờ mịt vô thố tới.

Bởi vì hắn không biết nữ nhân trước mặt này rốt cuộc muốn làm gì, tuy rằng như cũ thân cận, nhưng lại như vậy thuận theo tự nhiên, như vậy khiến người không tìm ra lỗi, giống như là…… giống như là nàng sớm đã cùng hắn ở chung nhiều ngày như vậy. Hơn nữa đối phương mỗi một lần đều là vì hắn suy nghĩ, cùng cảm giác trước kia đem hắn coi như phế nhân mà dưỡng bất đồng. Hiện tại hắn mới cảm giác chính mình được coi là một người bình thường mà đối đãi, không có đồng tình cùng thương hại, không có tự cho là đúng ta đây đều là vì ngươi, không có hắn không cảm kích đối phương ủy khuất khóc rống, cái gì đều không có.

Nàng không hề đem chuộc tội hai chữ này treo ở ngoài miệng, càng không có biểu hiện trên hành động, cũng không có cái loại cảm giác chúa cứu thế tự cho là đúng.

Đúng vậy, chúa cứu thế.

Hắn là mắt mù, nhưng tâm không mù. Phía trước Dung Tự tuy rằng không có biểu hiện rõ ràng ra ngoài, nhưng nhất cử nhất động đều mang theo một cổ thi ân, không có thời khắc nào là không có ý tứ nhắc nhở hắn là cái tàn phế, là cái người mù.

Hắn không biết nữ nhân này ở bên ngoài gặp sự tình gì, có lẽ thật sự tựa như nàng nói nàng sợ hãi nàng rời khỏi, cuộc sống của hắn liền sẽ trở nên khó khăn đi…

Chính là vì cái gì sợ hãi? Bởi vì…… yêu?

Giang Trục Nguyệt càng thêm mờ mịt. Cố tình đúng lúc này Dung Tự buông ngón tay hắn xuống “Được rời, tất cả đều tu bổ tốt.”

Nói, nàng đem kéo trong tay thu vào, sau đó cả người liền rúc vào một đống quần áo.

Nghe thanh âm đối phương sột soạt, Giang Trục Nguyệt nhíu mày “Ngươi làm cái gì?”

Nghe vậy, thanh âm Dung Tự mơ hồ mà nói “Ta…… muốn ngủ. Ba ngày này vì thu thập đồ vật, đem pháp khí không cần cùng người khác trao đổi, ta cơ hồ không ngủ qua. Ngươi yên tâm, trên xe ngựa ta dán một đạo phù phòng ngự, một khi có người công kích, ta có thể nhanh tỉnh táo lại, yên tâm…”



Nói nói, thanh âm Dung Tự liền thấp xuống.

Sau đó là một trận tiếng hít thở nhẹ nhàng.

Nghe nàng nói như vậy, Giang Trục Nguyệt cũng không có ý tứ truy vấn, đành phải nghe tiếng hít thở của đối phương, cùng thanh âm xe ngựa tiến lên, thẳng tắp mà ngồi.

Cũng không biết qua bao lâu, trục xe ngựa giống như đột nhiên đụng vào thứ gì, đột nhiên cộm một bên xe ngựa, một chút liền đem Dung Tự ngủ ở bên kia lăn tới trong lòng ngực Giang Trục Nguyệt.

Hắn vừa mới chuẩn bị đem nàng đẩy ra, lại không nghĩ giây tiếp theo Dung Tự cũng đã nhẹ nhàng ôm lấy vòng eo hắn, thấp thấp mà nói mớ.

“Giang…… Trục Nguyệt…… Ngọc tước…… Thích……”

Cảm thụ cả khuôn mặt Dung Tự đều dán lên bụng, cả người Giang Trục Nguyệt đều nháy mắt ngừng lại hô hấp, theo sau khẽ đẩy nàng hai cái. Ai ngờ không những không đẩy tỉnh, ngược lại khiến cho đối phương ôm chặt hơn nữa. Mà liền ở bên trong quá trình xô đẩy, bởi vì nhìn không thấy, tay hắn một chút liền ấn ở trên mặt đối phương bóng loáng tinh tế. Chưa bao giờ từng có xúc cảm như vậy khiến cả người Giang Trục Nguyệt đều cứng lại.

Vừa định đem tay rút về, ai biết giây tiếp theo hắn thế nhưng ma xui quỷ khiến mà sờ soạng một chút. Hắn biết trên má phải của nàng có một khối bớt màu đỏ, hắn từng tưởng tượng vô số lần, sờ kia bớt lên nhất định thô ráp lợi hại. Rốt cuộc xấu xí như vậy, ai biết thật sự sờ lên, bớt thật giống như là cùng da thịt đối phương hoàn toàn hòa làm một, sờ lên không những không thô ráp, ngược lại phá lệ bóng loáng.

Sờ soạng, Dung Tự đột nhiên trở mình, tay hắn liền một chút chạm vào môi mềm mại ấm áp của đối phương, lập tức Giang Trục Nguyệt liền giống như đụng phải cái bàn ủi, đột nhiên đem tay chính mình thu trở về, tâm cũng nhảy lên.

Sao lại thế này? Hắn liền thiếu nữ nhân như vậy sao? Một cái sửu bát quái cũng có thể khiến cho hắn hứng thú?

Này thật sự là đáng sợ!

Ngẫm lại bộ dáng nàng lúc trước? Hắn bị mù, nhưng không đại biểu hắn mất trí nhớ a? Nữ nhân này từ lúc bắt đầu hắn nhìn thấy liền có chút đau mắt, mặc dù đói bụng ăn quàng cũng không có khả năng đến loại tình trạng bây giờ đi?

Như vậy hồi tưởng, tâm Giang Trục Nguyệt liền lập tức như nước lặng.

Tựa như nàng nói, đối phương cũng chỉ là ván cầu hắn tạm thời mượn dùng trợ lực. Thê tử của hắn về sau sẽ chỉ là Bạch Như Tinh có linh căn cùng dung mạo song tuyệt, vĩnh viễn đều không thể là Dung Tự nữ nhân thượng không được mặt bàn.

Chính là như vậy.

Cố tình đúng lúc này, Dung Tự gối trên đùi đối phương liền mở hai mắt, nhìn nam nhân nhấp chặt môi, không tiếng động cười một cái.

Có dao động, đó là chuyện tốt.

Nghĩ xong nàng liền nặng nề mà ngủ.

Bởi vì trong khoảng thời gian này nàng thật sự mệt mỏi, cũng không có gạt người.

Không sai biệt lắm ở trên đường đi hơn nửa tháng, bọn họ mới rốt cuộc đi tới chân núi Chu Công phía đông hạ tam giới. Dọc theo đường đi có thể nói là phong sương vũ tuyết bọn họ đều trải qua, thập phần rõ ràng thay đổi là, Giang Trục Nguyệt hiện tại đối nàng đụng chạm đã không có như vậy bài xích.

Kỳ thật cũng khó trách, dọc theo đường đi bọn họ đều phải rúc ở trong xe ngựa nho nhỏ này, căn bản cử động khó khăn. Đối phương chính là muốn bài xích, cũng bài xích không được, vừa vặn thích hợp Dung Tự vô thanh vô tức mà xâm nhập địa bàn của hắn.

Mà tới núi Chu Công, Dung Tự mới phát hiện nơi này cơ bản đều là một đám phàm nhân. Bất quá cũng không kỳ quái, bởi vì phía đông hạ tam giới linh khí thiếu thốn cơ hồ đều không có, các tu sĩ sẽ không muốn tới bên này an cư, đương nhiên trừ bỏ vị tu sĩ huấn luyện Ngọc tước kia.

Chẳng qua nàng ở trong đám phàm nhân nhìn cả buổi, cũng không thể nhìn ra một cái có tu vi, lập tức liền nhíu nhíu mày, đỡ Giang Trục Nguyệt xuống xe.

Theo sau tiến đến bên tai Giang Trục Nguyệt nói “Tìm nửa ngày không thấy được một cái tu sĩ, chẳng lẽ người nọ còn ở trong núi Chu Công? Ta nghĩ không bằng chúng ta tạm thời ở nơi này trụ một đoạn thời gian, hỏi thăm một chút tin tức. Dù sao dọc theo đường đi thời gian ngẫu nhiên trì hoãn, cũng không sợ một hồi như vậy đúng hay không?”

Khí âm của đối phương khiến lỗ tai Giang Trục Nguyệt hơi hơi có chút phát ngứa mà giật giật. Đối phương liền lập tức đem đầu thu trở về, đồng thời dắt tay liền mang theo hắn đi phía trước, sau đó thành công đến chỗ nông trại. Liền ở trong tiếng các thôn dân thảo luận cùng vui cười, đỡ Giang Trục Nguyệt đi vào.

“Ai, người kia lớn lên thật tuấn a! Ta lớn từng này còn chưa từng gặp qua người đẹp như vậy ……”

“Đáng tiếc là cái người mù!”

“Người mù thì làm sao? Người mù chỉ cần nguyện ý ở rể, ta cũng nguyện ý dưỡng hắn, hắc hắc.”

Nghe vậy, Dung Tự xì một tiếng liền bật cười, nháy mắt liền đem mặt Giang Trục Nguyệt cấp đến đen lại.

“Nhìn xem, người ta khen ngươi lớn lên tuấn đâu! Bất quá cũng xác thật rất tuấn, bằng không ta cũng sẽ không một lòng hoàn toàn đều treo ở trên người của ngươi, si tâm không thay đổi, tình thâm ý trường, sơn vô lăng, thiên địa hợp, mới dám cùng quân tuyệt……”

“Câm mồm.”

“Hừ, có phải hay không chỉ đùa một chút cũng không được a? Tính, ta trước đi ra ngoài thu thập đồ vật……”

Tiếng bước chân đi xa, Giang Trục Nguyệt một mình lưu lại phòng lúc này mới nhẹ nhàng buông lỏng ra nắm tay nắm chặt.

Sao lại thế này?

Hắn…… Hắn ở trong lòng cao hứng?

Hắn vì cái gì sẽ cao hứng?

Hắn sao lại có thể cao hứng?

Thật là điên rồi!

----------------------------------

(Cầu ném sao a :3)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Lược Tra Nam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook