Dị Độ Hoang Trần

Chương 40: Người Giàu Dựa Vào Công Nghệ

Loạn

22/07/2024

"Thuốc... xin cho tôi một ít thuốc..." Lăng Thiếu Mai thì thầm.

"Đối với thảm thực vật Nhiệt Đới Quán ở khu A, cô có thể tự mình hái tam giác phong, bôi ngoài để cầm máu, sau đó nấu món canh thuốc đông y này uống vào, cô có thể khử trùng ấu trùng trứng trong cơ thể." Ngô Ngân trong túi vẫn còn một ít thuốc đông y, hắn cầm ra ném cho Lăng Thiếu Mai.

Vết thương của lão Lăng đa số là ngoại thương, chỉ cần cầm máu là được.

Ông ấy sẽ không thể chết được.

Điều cần lo lắng nhất là trong cơ thể của bọn họ có trứng ấu trùng hay không, nếu trứng bị đào thải ra ngoài thì về cơ bản bọn họ có thể sống sót.

"A, a... cảm ơn cậu, Ngô Ngân." Lăng Thiếu Mai kích động nói.

"Hãy xem cô còn có bao nhiêu người thân vẫn còn sống, nếu không có gì xảy ra, hãy dọn dẹp lại Nhiệt Đới Quán, sau đó đặt rau tươi ở cửa điều khiển kép hàng tuần, kiểm tra môi trường xung quanh thường xuyên mỗi ngày để phát hiện những nguy hiểm và tai nạn tiềm ẩn, phải báo cáo càng sớm càng tốt." Ngô Ngân lập tức nói cho Lăng Thiếu Mai biết phải làm gì tiếp theo.

Lăng Thiếu Mai ghi lại từng chữ một, tuy cô đã làm việc ở nhà Ngô Ngân được vài năm, nhưng dường như giờ đây cô mới toàn tâm toàn ý với vai trò quản gia, mỗi lời Ngô Ngân nói đều in sâu vào trong lòng cô.

“Cuối cùng hãy cất tấm lòng thánh mẫu của cô đi, nếu không những người như cô sẽ không thể sống sót sau khi cánh cửa Dị Độ mở ra.” Ngô Ngân nói xong quay người bỏ đi.

Lăng Thiếu Mai ngơ ngác đứng đó, giờ khắc này cô mới nhận ra mình đã mất trí đến mức nào chỉ vì không cam tâm với công việc quản gia này, cô thực sự cho rằng người thiếu niên trước mặt chỉ là một tiểu thiếu gia vô dụng, ham ăn chờ chết.

Điều mà Lăng Thiếu Mai khó chấp nhận nhất là thiếu gia luôn làm trò táo bạo đối với cô thực ra không coi trọng cô chút nào, bất kể là trước kia hay bây giờ, tại sao cô có thể kiêu ngạo như vậy?



Sau khi giải quyết những mối nguy hiểm tiềm ẩn xung quanh ngôi nhà an toàn, Ngô Ngân cuối cùng cũng có thể quay về nghỉ ngơi.

Có nước nóng trong nhà an toàn, ngâm mình trong làn nước ấm của ao nước, Ngô Ngân cảm thấy rất thư thái.

Hắn nheo mắt, vô thức giơ cánh tay phải lên, trên cánh tay phải, đạo đạo như vảy mãng huyền kim văn từ từ hiện ra, nó giống như một con rồng nhỏ nằm trên cánh tay hắn, thở một cách đều đặn.

Hơi nóng bốc lên trong nước, bao quanh Ngô Ngân như sương mù, tuy nhiên, hơi nước không hiểu sao lại ngưng tụ thành những giọt nước cách gương mặt Ngô Ngân một khoảng, chiếc mặt nạ vô hình nhẹ nhàng che lên gương mặt hắn, lộ ra cảm giác bí ẩn và cao quý.

“Bây giờ, dù nữ ác linh ban đầu có tới, thì nó cũng phải chà lưng cho mình?” Ngô Ngân tự lẩm bẩm.

Hoang Trần Trần kinh khủng và đáng sợ, mình đã có đủ sức mạnh để đối đầu với nó.

Ngô Ngân cảm thấy bây giờ mình đã khá mạnh mẽ.

Nhưng khi nghĩ đến Ô Tể và sự tồn tại của kẻ có thể che đậy ánh sáng của Ô Tể mà tạo ra nhật thực, Ngô Ngân nhanh chóng gạt bỏ sự tự mãn nho nhỏ này.

Vẫn phải cố gắng rất nhiều, con người giống như những con chim trong rừng, nó đã được thả vào khu rừng nguyên sinh thực sự, mà hắn chỉ mới thoáng nhìn thấy một góc cực kỳ nhỏ của Dị Độ Hoang Trần, phía trước vẫn còn rất nhiều thứ mạnh mẽ chưa biết. .

Phải biết, tình hình hiện tại của nhân loại là do Nữ Oa Thần Đoan bị thương.

Và thứ có thể khiến Nữ Oa Thần Đoan sụp đổ hẳn phải là một nỗi kinh hoàng lớn ngoài tầm hiểu biết của con người, điều hắn phải cân nhắc là ngày Nữ Oa Thần Đoan thực sự sụp đổ, hắn và gia đình mới có thể có được một nơi bình yên không!

"Đội của Minh Y quả thực rất mạnh, sau khi đến Nữ Oa Thần Đoan, phải tận dụng cơ hội gia nhập bọn hắn." Ngô Ngân đã xác định cho mình một phương hướng để tiến về phía trước.



Lần này là trực tiếp về nhà qua Nguyên U nên hắn sẽ không bị giới hạn thời gian.

Ngô Ngân cũng đề phòng và thu thập nhiều đồ dùng nhất, để đảm bảo gia đình có thể ẩn náu lâu dài trong ngôi nhà an toàn.

Vào ngày thứ mười sau khi trở về nhà, một tin tức cực kỳ khủng khiếp lại đến.

"Ngô Ngân, con mau tới nhìn xem." Ngô Anh Đình đi tới nói với Ngô Ngân đang luyện tập.

Ngô Ngân lập tức ngồi xuống ghế, cả nhà bật TV lên, cuối cùng cũng nhận được tín hiệu.

Trên TV, một đoạn tin tức tận thế đang được phát sóng, một thành phố bên cạnh Lệ Thành của họ, là Khâu Thành, đã bị phá hủy!



Đúng vậy, trực tiếp bị phá hủy!

Tất cả người dân trong thành phố đều đã chết!

"Chúng tôi phát hiện ra rằng Khâu Thành đã bị chiếm đóng hoàn toàn bởi những ký sinh trùng trong Hoang Trần, chúng đang tập hợp thành một đội quân ký sinh để cố gắng công phá khung bạc, vì vậy, chúng tôi chỉ có thể phái ra người bảo vệ cho con người - Băng Hoàng, phối hợp mười chiếc đồng cấp chiến cơ, đem Khâu Thành cho đóng băng lại!”

Trên TV, hình ảnh trực tiếp được một khung đống cấp chiến cơ truyền đến.

Đây là một góc nhìn bao quát, tuy rằng Khâu Thành không lớn bằng Lệ Thành, nhưng cũng là một thành phố năng lượng quan trọng, nhưng lúc này, nó tựa như bị bao phủ trong một cái tổ khổng lồ của sinh vật Dị Độ, nó đã thay đổi đến mức không ai có thể nhận ra.

Trên bầu trời, có một người đàn ông khá đặc biệt, cơ thể hắn ta được bao phủ bởi một lớp băng vũ chói lóa, hắn ta đội một chiếc vương miện băng vũ như một con phượng hoàng trắng, hắn cao quý vượt xa một phàm nhân, hắn đang đứng trên không trung toàn bộ Khâu Thành.!

Một lượng lớn nhung băng rơi xuống từ một con mắt khổng lồ phía trên hắn, nó quét sạch toàn bộ thành phố.

Trong Khâu Thành rộng lớn, cho dù có bao nhiêu người ký sinh trùng, họ cũng đều bị đóng băng trong thành phố băng khổng lồ này, nhìn từ xa, nó trông giống như một dòng sông băng hùng vĩ ở vùng cực!

"Mọi người, xin đừng từ bỏ hy vọng, tôi tin rằng chúng ta sẽ bảo vệ được Nữ Oa Thần Đoan!"

Trước ống kính, người bảo vệ được biết đến với cái tên Băng Hoàng nắm chặt nắm đấm của mình, mang lại hy vọng cho đại đa số người dân đang đau khổ trên khắp đất nước.

Không thể không thừa nhận, người này thi triển kỹ năng đã đảo lộn nhận thức của rất nhiều người, mọi người cũng muộn màng nhận ra, sau khi tiến vào Hoang Trần, nếu có thể sống sót, con người mới có thể trải qua những biến hóa như vậy!

Đó là một thành phố, mặc dù có mười chiếc đồng cấp chiến cơ hỗ trợ hắn ta, nhưng những khả năng mà hắn ta thể hiện vẫn chói sáng như một vị thần trong mắt thế giới!

"Dũng cảm đối mặt với Hoang Trần, mọi người sẽ phi phàm như tôi!"

"Đến lúc đó, hãy cùng chúng tôi, những người bảo vệ, cứu vớt quê hương của chúng ta!"

Trước đây, nếu ai đó hô vang những khẩu hiệu như thế này, thì mọi người sẽ tắt TV, đó là một kiểu tẩy não tiếp thị điển hình.

Nhưng nếu người này có thể bay qua một thành phố của con người, thậm chí tự mình tiêu diệt các loài ký sinh trong thành phố, thì mỗi lời hắn ta nói ra đều giống như một lời sấm và được cả thế giới săn đón.

Hiện tại, quê hương thế giới ảo đang trong tình trạng hỗn loạn và mất trật tự nhất, mọi người hoang mang không biết làm sao, nhưng khi ngày càng có nhiều người phi phàm như thế này xuất hiện, thì chắc hẳn có rất nhiều người đang háo hức thuế biến cùng tiến hóa trong những tình huống tuyệt vọng nhất!

Thay vì chờ đợi cả thế giới rơi vào Dị Độ Hoang Trần, tốt hơn là chúng ta nên dũng cảm sớm hơn, đó có thể sẽ là cơ hội tuyệt vời để biến thành một sinh vật cực kỳ mạnh mẽ như vị Băng Hoàng này!

"Thật là hảo thủ đoạn, vốn là một quả bom hoảng loạn đang phá hủy một thành phố, nhưng giờ nó đã trở thành một lời tuyên chiến chống lại Hoang Trần, nó cũng tạo ra một nhân vật chiến binh con người như Băng Hoàng... Khâu Thành đã bị hủy diệt như thế nào? Có gì bao nhiêu người đã chết bên trong? Vì sao người bảo vệ không sớm phát hiện? Những điều này đều không nói đến." Xem hết tin tức, Ngô Anh Đình lại tức giận nói.

Ngô Ngân ngồi đó, cánh tay phải hắn bắt đầu tê dại.

Tiểu Nghĩa đang tức giận rồi.

Nhìn xem! !

Đó là những nó muốn làm!!

Nó biết phương pháp nào tiết kiệm thời gian và ít tốn sức nhất, đó là một tổ Trùng Đồng Nhân trong thành phố, có thể tinh luyện được bao nhiêu Nguyên U, có thể vắt kiệt bao nhiêu nguồn năng lượng???

Ngô Ngân cũng rất bất lực.

Hắn không còn cách nào khác ngoài việc trấn an Tiểu Nghĩa, lần sau khi vào Hoang Trần, hắn nhất định sẽ dùng mọi thủ đoạn để dụ những con cá khổng lồ giống Ô Tể ở Hoang Trần ra, Tiểu Nghĩa có thể sẽ có một bữa ăn tuyệt vời!

Nghe Ngô Ngân đảm bảo, Tiểu Nghĩa yên tâm hơn một chút.

Được rồi, để xem cậu biểu hiện thế nào, đừng đến lúc đó còn không bức ra đại diêm vương, mà tiểu quỷ cùng Quỷ Soa xuất hiện đã hô nghĩa phụ cứu ta, đến lúc đó sợ là không biết dấu mặt đi đâu!

"Ai nha, đừng coi thường ta chứ, ta lập tức sẽ hứa với ngươi, ta sẽ không bao giờ sử dụng sức mạnh của Thánh Cha cho đến khi Diêm Vương xuất hiện!"

Tiểu Nghĩa không quan trọng việc Ngô Ngân có hứa hay không.

Dù sao thì việc có hành động hay không là quyền của nó, Ngô Ngân không có liên quan.

Tiểu quỷ đều đối phó không được, thì ký chủ này không cần cũng được.



Ít nhất cũng phải là một ký sinh trùng trưởng thành, nó chướng mắt ba dua hai táo loại ký sinh ấu sinh kia.

“Anh, người này không phải là Cao Hoan sao?” Du Ngữ khó có được không dùng ngôn ngữ bằng tay biểu thị, cô lại là dùng bút viết xuống một hàng chữ.

“Đừng nói là, hắn thật sự là…” Ngô Ngân nhìn chằm chằm vào màn hình, cuối cùng cũng nhìn thấy khí chất có phần quen thuộc ở con người có vẻ sang trọng và lãnh đạm kia.

“Tiểu tử Cao gia đó?” Giọng điều Ngô Anh Đình có một chút thay đổi.

“Chồng, trước đây chẳng phải chúng ta thường đến thăm nhà Cao sao? Ngô Ngân, Du Ngữ và chị em nhà họ Cao cũng thường chơi cùng nhau trong kỳ nghỉ đông và nghỉ hè.” Du Di nói.

"Ài, khi tôi còn có tiền, bọn hắn cũng chỉ miễn cưỡng để ý chúng ta, kỳ thật, tôi cũng biết được tin tức về Dị Độ Hoang Trần từ họ, nhưng tôi không ngờ rằng mục đích của họ là lấy tiền của tôi." Ngô Anh Đình thở dài nói.

"Bọn họ muốn nhiều tiền như vậy làm gì?" Du Di hỏi.

"Nghiên cứu và phát triển áo giáp, công nghệ của con người chúng ta được sử dụng rất nhiều ở Hoang Trần, có lẽ Nữ Oa Thần Đoan bảo vệ chúng ta như là một điều không tưởng, điều này cũng đang cho cả nhân loại chúng ta thời gian để phát triển, hy vọng công nghệ của chúng ta có thể đột phá đến một tầm cao mới, một cấp độ cao hơn để đối mặt với thế giới thực ..." Ngô Anh Đình nói.

“A, con đã từng nhìn thấy bộ chiến phục rồi.” Ngô Ngân nhớ lại hình dáng màu đỏ đó, duyên dáng mà oai hùng.

“Con cũng biết rằng tiền của chúng ta đang dần tiếp cận tiền kỹ thuật số, trước đó, việc làm chủ tiền tệ tương đương với việc làm chủ nhân lực và năng lượng”.

“Thực ra đồng tiền của chúng ta từ lâu đã gắn liền với mỏ khoáng Nguyên U”.

“Nguyên U, có thể đổi nó khung bạc để bảo vệ.”

“Nguyên U, có thể mua vũ khí để sử dụng ở Hoang Trần.”

"Nguyên U là một điều cần thiết khác để con người tỉnh táo và trở về nhà..."

“Đồng thời, Nguyên U cũng được đưa về quê nhà chúng ta, nó giải mã, giải phóng năng lượng tương đương với một trong những nhà máy nhiệt điện và cơ sở phát điện quang điện của chúng ta.”

"Đây là lý do tại sao, mặc dù thế giới đang hỗn loạn như vậy, một phần điện và thông tin liên lạc của chúng ta vẫn có thể được sử dụng."

"Đúng vậy, quê hương của chúng ta đang gặp nguy hiểm, và nó cũng sẽ trải qua quá trình biến đổi khi con người khai thác được nhiều mỏ khoáng sản bí ẩn này từ Hoang Trần!"

Du Di và Du Ngữ lắng nghe rất chăm chú.

Thỉnh thoảng hai mẹ con lại đồng loạt gật đầu.

Mà Ngô Ngân ở đó, nhìn vào cánh tay của mình, rồi nhìn chiếc áo khoác lộng lẫy cực ngầu trên TV, cuối cùng hắn đưa kết luận:

"Nói trắng ra, người nghèo dựa vào đột biến, người giàu dựa vào công nghệ!"

Chà, mình đúng là một dị nhân thuần túy!

“Nói đến Tiểu Nghĩa, ngươi có muốn ăn áo giáp không?” Ngô Ngân chợt nảy ra ý tưởng.

"Xì ~" Tiểu Nghĩa dùng ngữ điệu với Ngô Ngân, món đồ đó ăn ngon!

Ngô Ngân vui mừng khôn xiết!

Ngươi có thể ăn tất cả!

Chẳng trách vừa rồi khi đang xem TV, Tiểu Nghĩa lại nhìn Băng Hoàng bằng ánh mắt giống như mèo nhà đang nhìn con chim sẻ trắng trên TV, suýt chút nữa nó đã kêu lên!

Hiện tượng càng lớn, càng có nhiều người mạnh mẽ xuất hiện trong nhân loại thì nó càng hưng phấn!

"Tiểu Nghĩa, nói thật cho ta biết, ngươi và ta cộng sinh có phải hay không là có người sắp đặt?" Ngô Ngân tỏ ra nghi ngờ sâu sắc.

Tiểu Nghĩa khinh thường nói, con người còn không bằng ba dưa hai táo lú ký sinh.

Không đến mức lật thuyền trong mương !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Độ Hoang Trần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook