Đừng Chạm Vào Đuôi Cá Của Tôi

Chương 41:

Thiên Phong Nhất Hạc

05/08/2024

Tư Hàn chọn một chai xịt phun sương và một chiếc khăn mặt bằng cotton. Dùng xịt phun sương làm ướt chân rồi dùng khăn mặt thấm bớt nước, sau đó thoa một lớp tinh chất và kem dưỡng vừa phải.

Trong số đó, điều khiến anh ta khâm phục nhất là trong suốt quá trình này, Tống Tinh Dã không hề có phản ứng gì, ngủ như chết vậy... Thật đáng kinh ngạc.

Thậm chí còn khiến Tư Hàn cảm thấy, Tống Tinh Dã không coi anh là một người đàn ông trưởng thành có tính xâm lược.

Tất nhiên điều này có thể liên quan đến việc Tống Tinh Dã tự cho mình là một người đàn ông thuần chủng, có lẽ sau khi hoàn toàn biến đổi, người cá này mới nhận ra mối quan hệ giữa người cá và đàn ông thuần chủng.

Không bao giờ là mối quan hệ bình đẳng, mà là mối quan hệ cướp đoạt và bị cướp đoạt.

Tống Tinh Dã ngủ một mạch đến sáu giờ sáng hôm sau, thời gian này sớm đến mức khiến cậu trợn mắt, sớm quá nhỉ, cậu dụi mắt, mở biểu tượng màu đỏ chói mắt của WeChat.

Tần Thiếu Phàm liên lạc với cậu lúc hơn mười giờ tối hôm qua: "Anh Dã, hai người trượt băng xong chưa? Tôi và Tư Lộ đi ăn khuya, cậu và anh Hàn có đến không? Hay là mang về cho hai người?"

Bên dưới còn có một biểu tượng cuộc gọi video đã cúp.

Giang Ngôn: "Cậu và con chim Phàm kia lại đi du lịch mà không nói với chúng tôi, cậu nói xem cậu có còn yêu tôi nữa không!!"

Tống Tinh Dã cảm thấy có lỗi, mở vòng bạn bè đăng vào chiều hôm qua, quả nhiên thấy rất nhiều bình luận muốn giết cậu, tất nhiên ngoài ra còn có rất nhiều cô gái khen cậu đẹp trai ở góc chính diện hoặc góc nghiêng.

Tống Tinh Dã nằm trong chăn, trước tiên trả lời Tần Thiếu Phàm: "Tối qua ngủ quên mất, chúng tôi không đi trượt băng đâu, à, sáng nay mấy giờ xuất phát?"

Rồi trả lời Giang Ngôn: "Chờ cậu tìm được một người cá để yêu rồi tôi cũng đi chơi với cậu."

Tiếp theo là trả lời đủ các bình luận trong vòng bạn bè, trả lời hết những bình luận khen cậu đẹp trai, còn những bình luận bóng gió thì chặn hết.

Vòng bạn bè của Tinh Dã không cho phép có tiếng nói phản đối.

Tần Thiếu Phàm: "Cậu dậy sớm thế?"



Tống Tinh Dã: "?"

Tần Thiếu Phàm: "Vì Tư Lộ đói nên tôi đi mua đồ ăn vặt cho em ấy."

Tống Tinh Dã: "Phiền cậu mua giúp tôi một phần nhé, cảm ơn."

Mười phút sau, Tống Tinh Dã mở cửa, nhận lấy đồ ăn vặt Tần Thiếu Phàm đưa: "Tối qua đi ngâm suối nước nóng với Tư Lộ à?"

Tần Thiếu Phàm hạ giọng: "He he."

Tống Tinh Dã cũng hạ giọng: "Có để lộ đuôi không?"

Tần Thiếu Phàm lập tức vỗ đầu Tống Tinh Dã: "Sói ~ dê, chúng tôi yêu nhau đàng hoàng, lộ đuôi cái gì."

Sau đó xách đồ ăn vặt của Tư Lộ đi.

Tư Hàn trong phòng là người ngủ rất nông, khi Tống Tinh Dã dậy mở cửa, anh đã tỉnh rồi, cũng nghe thấy hai người thì thầm to nhỏ.

Như vậy xem ra, ít nhất Tần Thiếu Phàm còn biết giữ chừng mực khi yêu người cá.

Không giống như một số người cá nào đó... Hoàn toàn không theo lẽ thường.

Nhưng Tống Tinh Dã không biết Tư Hàn đã tỉnh, cậu sợ làm ồn Tư Hàn nên bê đồ ăn vặt ra ban công ngồi như một chú chuột nhỏ lén lút ăn đồ ăn vặt.

"Cậu không ăn sáng à?" Một giọng nói vang lên.

Tống Tinh Dã nghe tiếng ngẩng đầu lên liền thấy Tư Hàn mặc một bộ đồ ngủ màu nhạt đứng cạnh cửa kéo đẩy ra vào ban công, dáng người cao gầy, trên mặt còn mang theo vẻ lười biếng khi mới ngủ dậy, đẹp trai quá, nhất thời khiến Tống Tinh Dã ngây người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đừng Chạm Vào Đuôi Cá Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook