Duyên Phận Của Đạo Tổ Cá Mặn Ở Hồng Hoang

Chương 5:

Hạc Tử

22/09/2024

Trong thời hỗn độn khi xưa, nơi mà Ma Thần thống trị, Thương Âm đã từng có "diễm phúc" được nghe La Hầu và Hồng Quân đấu khẩu một trận.

Hồng Quân tính tình thích ở một mình, rốt cuộc là Ma Thần như thế nào thì chẳng ai biết, nhưng có một điều Thương Âm rất chắc chắn, đó là tuyệt đối không thể nhìn vẻ bề ngoài của Hồng Quân mà đánh giá, tên này có chút "trong ngoài bất nhất", nói chuyện còn có bản lĩnh mặc kệ sống chết của người khác.

Hồng Quân im lặng, mái tóc dài xõa xuống nếu nhìn kỹ thì có chút rối bời, tuy vẫn là khuôn mặt trắng nõn như thường lệ, nhưng sắc môi lại nhợt nhạt khác thường.

Thương Âm nhận ra điều gì đó, nhét hồ ly hệ thống sang một bên, nhảy xuống khỏi cây, nhẹ nhàng đáp xuống đất, khom lưng lại gần Hồng Quân đang ngồi dưới gốc cây.

Gió ở Tu Di Thiên thổi qua, mang theo mùi máu tanh thoang thoảng hương sen từ người Hồng Quân đến.

Thương Âm kinh ngạc: "Ngươi bị thương?"

Chẳng trách.

Hệ thống xây dựng này đã trói buộc với Thương Âm từ thời Hỗn Độn, vị Ma Thần có chút ngây thơ ngày xưa dựa vào thần hồn cường đại của mình, dùng khế ước chủ tớ trói buộc ngược lại hệ thống, nhìn thấy rất nhiều thông tin từ hệ thống, chỉ riêng việc tiêu hóa và học tập những thứ đó đã tốn của nàng hàng vạn năm.

Hệ thống đúng là một kẻ xâm nhập không thể khống chế, nhưng ngay cả Thương Âm, một Tự Nhiên Ma Thần còn chẳng lọt nổi top mười trong ba ngàn Ma Thần Hỗn Độn cũng có thể dễ dàng khống chế hệ thống, thì hệ thống tuyệt đối không thể giở trò quỷ quái gì với Hồng Quân, một Tạo Hóa Ma Thần.

Nhưng lần này, hệ thống lại thật sự dịch chuyển tức thời Hồng Quân đến Tu Di Thiên.

Trong đó tất nhiên có nguyên nhân là do Hồng Quân bị thương nặng, nhưng phần lớn là do Hồng Quân nhận ra hơi thở của Thương Âm trong sức mạnh của hệ thống, nên thuận nước đẩy thuyền mà thôi.

Một quả cầu ánh sáng nhỏ ham ngủ rơi từ cành liễu xuống, đập thẳng vào người Hồng Quân.

Hồng Quân nghiêng đầu né tránh, mái tóc dài trượt xuống vai, che khuất vệt máu đỏ tươi từ khóe môi hắn chậm rãi chảy xuống.

Hít hà...

Mỹ nhân ho ra máu cũng thật là đẹp mắt.



Nhưng mà, bị thương nặng như vậy, thảo nào lại bị hệ thống lôi đến đây.

Giơ tay tiếp lấy quả cầu ánh sáng ném sang một bên, Thương Âm đứng thẳng dậy, thấy quả cầu ánh sáng vội vàng nhảy tưng tưng bỏ chạy, khóe môi nàng khẽ cong lên.

Quay sang nhìn Hồng Quân, Thương Âm khẽ nhướng mày, nói thẳng: "Thôi đi, nói thẳng ra đi, nếu ngươi không phải nhận ra linh lực thuộc về ta trên người hệ thống, thì có thể ngoan ngoãn đi theo nó đến đây sao?"

Tất cả đều là Ma Thần Hỗn Độn sống sót từ thời kỳ hỗn mang, không trở thành chất dinh dưỡng cho Bàn Cổ khai thiên tích địa, bây giờ số Ma Thần Hỗn Độn còn sống sót không đến mười người, nói là không hiểu gì về nhau thì thật là giả tạo.

Tự Nhiên Ma Thần Thương Âm tên thật là Càn Khôn, tu luyện đại đạo sinh cơ vạn vật.

Còn Tạo Hóa Ma Thần Hồng Quân lại tu luyện Vô Ngã Đạo.

Dưới vòm trời, vạn vật đều bình đẳng.

Trong mắt Hồng Quân, vạn vật trên đời đều là quân cờ, có lẽ bản thân hắn cũng vậy.

Cho dù là Vô Tình Đạo cũng còn ấm áp hơn cái đạo coi vạn vật như cỏ rác này.

Cho nên nói thật, Thương Âm không thích tính cách của Hồng Quân.

Nhưng mà, công bằng mà nói, dung mạo và dáng người của Hồng Quân vẫn rất dễ nhìn.

Hồng Quân chậm rãi đổi tư thế ngồi, ung dung dựa vào thân cây liễu: "Nghe đồn tôn giả núi Tu Di thần thông quảng đại, chỉ cần trả một cái giá nhất định là có thể đổi lấy sự cứu giúp của tôn giả."

Thương Âm không hề bất ngờ trước lời nói của Hồng Quân.

Hồng Quân là Ma Thần Hỗn Độn, bây giờ Thiên Đạo không dung tha cho Ma Thần Hỗn Độn, ngay cả kẻ ngông cuồng như La Hầu cũng phải ẩn mình, Thương Âm càng thêm ẩn cư ở Tu Di Thiên, chưa từng bước chân ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Duyên Phận Của Đạo Tổ Cá Mặn Ở Hồng Hoang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook