Hoán Đổi Linh Hồn: Tìm Được Chân Ái

Chương 77: NGOẠI TRUYỆN: CHUYẾN ĐẾN TÂY HẠ

Hoa Sen Trắng

13/05/2024

Thôn Tây Hạ...

Mộc Hân Vy trên đường trở về nhà đã nghe thấy âm thanh nhộn nhịp, bàn tán của những người trong thôn khiến cô có phần tò mò mà đến gần xem thử. Hóa ra là có người mới chuyển đến sống ở đây. Căn nhà gỗ đơn giản nằm đối diện với nhà của Mộc Hân Vy vốn thuộc sở hữu của đôi vợ chồng trẻ. Nhưng do họ đã quyết định chuyển đến

Nam Xuyên làm ăn cho nên đã bán lại cho người khác.

- "Cậu còn trẻ tại sao lại đến thôn làng nghèo nàn này để sống chứ? Tôi thường thấy, đa phần những người trẻ rất thích sống ở những nơi phố thị tấp nập?"

Một ông lão tuổi tầm bảy mươi ôn tồn cất giọng thắc mắc hỏi. Liền sau đó, dáng người thanh niên cao ráo nhẹ nhàng đẩy chiếc vali vào bên trong nhà, sau đó xoay người lại mỉm cười. Vừa hay, ánh mắt anh chạm phải người con gái đang đứng hóng hớt từ xa hiện đang bị đám đông che khuất tầm nhìn, khẽ nhoẻn miệng cười, trầm giọng vui vẻ đáp lại:

- "Có lẽ đối với họ đó là nơi thú vị. Nhưng bản thân con thì... những nơi đông đúc, xa hoa như thế vốn không hợp.

Bởi vì, con yêu thích sự yên bình ở nơi này."

Câu trả lời của anh khiến mọi người trong thôn vô cùng hài lòng mà mỉm cười thân thiện, chào đón đáp:

- "Nếu nói về sự yên bình và tình làng nghĩa xóm thì thôn Tây Hạ của chúng tôi là một nơi rất đáng để sống. Hơn nữa, từ đây đến Nam Xuyên cũng không quá xa. Chính vì lẽ đó mà có rất nhiều người thường tới lui giữa hai nơi.

Một người phụ nữ trung niên khác cũng lên tiếng tiếp lời:

"Cậu tên là gì?""Là Phó Bắc Sơ ạ."Nghe đến cái tên này khiến nhiều người cảm thấy có chút quen thuộc mà không khỏi xôn xao bàn tán. Dù sao ở

Nam Xuyên, nhà họ Phó vốn có nhiều tiếng tăm cho nên những nơi lân cận không ai mà không biết đến. Ngay lập tức, Phó Bắc Sơ khẽ ho một tiếng, trầm giọng nói tiếp:



- "Tên con có thể khiến mọi người cảm thấy quen thuộc. Nhưng dù sao con cũng là người mới đến đây, còn nhiều điều chưa biết rõ về nơi này, rất mong được mọi người chỉ bảo."

Dứt lời, Phó Bắc Sơ cúi người lịch sự nói khiến mọi người có cái nhìn thiện cảm về con người anh. Một lúc sau, từ trong đám đông, một cô gái nhỏ nhắn bất ngờ bị đẩy lên. Ngay khi nhìn thấy người trước mặt là Phó Bắc Sơ khiến cô phút chốc đứng hình, tròn xoe mắt nhìn anh không ngớt. Trưởng thôn đứng cạnh Mộc Hân Vy, vẻ mặt thân thiện hướng nhìn người mới đến, vui vẻ nói:

- "Nhà của Hân Vy đối diện với cậu. Con bé xưa giờ nổi tiếng thường hay giúp đỡ người khác. Nếu cậu cần đến sự giúp đỡ, đừng ngại mà đến nhờ con bé, bác nói đúng không Hân Vy?"

Trưởng thôn quay sang nhìn người đang còn ngơ ngác. Mộc Hân Vy vẻ mặt gượng gạo nhưng vẫn gật đầu, gỏn gọn nói khiến Phó Bắc Sơ không nhịn được mà cười thầm trong bụng, anh nói:

- "Cảm ơn bác trưởng thôn, con biết cô ấy là người rất tốt bụng mà."

Trò chuyện làm quen một lúc, cuối cùng mọi người ai rồi cũng về nhà nấy. Hiện chỉ còn mỗi Phó Bắc Sơ và Mộc Hân Vy. Mặt đối mặt nhìn nhau một lúc, Mộc Hân Vy nhíu mày, thắc mắc hỏi:

- "Chẳng phải anh trở về nhà rồi sao?"

Nghe cô hỏi, Phó Bắc Sơ nở nụ cười ngọt ngào, nhàn nhạt đáp:

"Phải. Tôi đã giải quyết xong mọi chuyện và muốn đến một nơi yên bình để sống.""Có liên quan đến chuyện khi trước anh bị thương nghiêm trọng à?"Mộc Hân Vy vừa nói hết câu thì người trước mặt đã tiến sát lại gần. Anh đặt tay lên đầu cô, khẽ vuốt nhẹ mái tóc đen huyền của cô gái nhỏ chỉ cao tới vai mình, cất giọng châm chọc nói:

- "Tò mò về chuyện đời tư của tôi sao? Phó Bắc Sơ này chỉ kể chuyện gia đình cho những người thân thiết mà thôi. Đó là lý do tại sao tôi chuyển đến Tây Hạ, là muốn cô hiểu rõ hơn về tôi đấy."

Nghe những lời này khiến Mộc Hân Vy vô cùng khó hiểu. Ngay khi cô định lên tiếng thì người trước mặt đã xoay lưng bước trở vào trong nhà khiến cô thở dài một hơi, sau đó cũng xoay người bước vào nhà của mình.

Hai cánh cửa của hai ngôi nhà đối diện nhau cùng lúc khép lại. Tuy nhiên, biểu cảm của người bên trong lại vô cùng đối lập. Nếu như Mộc Hân Vy có chút tò mò, khó hiểu về lý do tại sao người đó lại dọn đến đây thì Phó Bắc Sơ lại tỏ ra vô cùng hào hứng với những dự tính sẵn trong đầu, mỉm cười đón đợi những điều mới mẻ sắp đến với anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoán Đổi Linh Hồn: Tìm Được Chân Ái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook