Hướng Dẫn Chinh Phục Người Trái Đất

Chương 16:

Diệp Phỉ Nhiên

22/02/2024

Nguyên nhân của sự yên tĩnh này là con trai Tạ Vân Phi của Tạ Kính - cái thằng bị cho ở lại lớp hai năm cuối cũng tốt nghiệp đại học, Tạ Kính sốt ruột không thể chờ được nữa, vội vàng nhét anh ta vào bộ phận nòng cốt của tập đoàn Thừa An, còn Tạ Thừa lại chủ động xin xuống công ty con - công ty khoa học kỹ thuật Thừa Tân.

Tuy nói Công ty khoa học kỹ thuật Thừa Tân là một công ty con trong hệ thống kinh doanh trải rộng của tập đoàn Thừa An, nhưng trên thực tế, Thừa Tân đã độc lập tài chính, gần như là một doanh nghiệp độc lập. Tập đoàn Thừa An không có bất cứ một xu đầu tư và quyền khống chế nào trong công ty Thừa Tân cả.

Nhưng bất kể thế nào thì hiện nay trong tập đoàn Thừa An có đến ba người họ Tạ, để phân biệt, Tạ Kính được gọi là tổng giám đốc Tạ, Tạ Thừa được gọi là tổng giám đốc Thừa, còn Tạ Vân Phi thì được gọi là tổng giám đốc Vân Phi.

Mà trùng hợp là, cái tên Tạ Vân Phi đang được radio trên xe mà Tào An vừa bật nhắc tới...

"Gần đây, Tạ Vân Phi của tập đoàn Thừa An bị chụp lại hình ảnh khắc khẩu, cãi nhau với người khác trong quán bar. Ba ngày trước, cũng trong quán bar này, anh ta bị chụp lại hình ảnh đang mắt qua mày lại với tiểu hoa đang nổi Nghê Manh. Tuy nhiên có tin đồn rằng Tạ Vân Phi và lưu lượng mới nổi Tề Lệ Na đang hẹn hò. Đây là lần thứ ba Tạ Vân Phi vướng vào tin đồn ngoại tình..."

Tào An vội tắt radio: "Tạ Phi Vân lại vướng vào tin đồn..."



Tạ Thừa mệt mỏi ngả người vào lưng ghế, nhắm mắt lại: "Thế thì càng tốt. Trong khoảng thời gian ngắn, bác cả bận xử lý việc của con trai, sẽ không có thời gian đến tìm tôi nữa."

Tào An phá vỡ mộng đẹp của anh: "Bác cả của anh vừa tuyển cho anh một trợ lý riêng mới."

Tạ Thừa bực dọc mở mắt ra: "Người trợ lý lần trước vừa nghỉ việc chưa bao lâu, sao ông ta tìm được người mới nhanh thế?"

"Lần này tập đoàn Thừa An vừa tuyển dụng một nhóm nhân viên, chắc chắn ông ta sẽ sắp xếp một số gián điệp vào cạnh anh."

Nói đến đây, Tào An bật cười: "Em cá là trợ lý lần này cũng chỉ có thể kiên trì trong một tháng. Một tháng sau, hoặc là từ chức, hoặc là làm đơn xin điều về tổng bộ Thừa An. Anh, hay là chúng ta giở một vài thủ đoạn để bọn họ cút sớm một chút đi, đến từ đâu thì quay về chỗ ấy."

Tạ Thừa mím môi, vẻ mặt anh vô cùng lạnh nhạt: "Cần gì phải tìm thêm việc cho mình, dù sao người này đi thì người sau lại đến thôi, không cần lãng phí sức lực vào mấy chuyện vô bổ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hướng Dẫn Chinh Phục Người Trái Đất

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook