Hướng Dẫn Chinh Phục Người Trái Đất

Chương 17:

Diệp Phỉ Nhiên

22/02/2024

Đúng là không cần giở thủ đoạn làm gì. Tạ Thừa luôn đối xử bình đẳng với các nhân viên, anh chưa bao giờ xa lánh hay chèn ép trợ lý mà Tạ Kính sắp xếp cho mình, trái lại nên làm việc thế nào thì anh giao việc thế ấy.

Dù sao người mà Tạ Kính chọn đều có lý lịch xuất sắc, đều có năng lực làm việc cả.

Huống chi, do đều là gián điệp, nên Tạ Thừa có thể dùng thuật toán hành vi xã giao để suy luận và mường tượng được hành vi của những trợ lý riêng này. Tạ Thừa đã sớm đoán được trong những hoàn cảnh khác nhau, những trợ lý kia sẽ có phản ứng thế nào, vì thế, anh có thể dễ dàng đề phòng và ngăn cản bọn họ tiết lộ bí mật công ty.

Hơn nữa, công ty khoa học kỹ thuật Thành Tân vẫn đang trong giai đoạn mới thành lập, là giai đoạn cần nhiều nhân lực có năng lực.

Nếu là đã gián điệp, Tạ Thừa lại càng tận dụng và "trọng dụng" hơn, được anh "tin tưởng" giao cho rất nhiều đầu việc.

Vì vậy, mỗi trợ lý đều trụ không quá ba tháng. Nhóm người trẻ tuổi hăng hái nhanh chóng bị sự "trọng dụng" của Tạ Thừa hành hạ đến độ bọng mắt thâm đen.

Vì lẽ đó, những gián điệp do Tạ Kính sắp xếp đến, đều không thể trụ lại lâu đài để có cơ hội tiếp cận thông tin nòng cốt của công ty.

Cơ thể của bọn họ bị những ngày tháng tăng ca dài dằng dặc đào rỗng rồi...

----

Sau khi trải qua một loạt chuyện trời ơi đất hỡi, Lan Hi quay về khách sạn. Không bao lâu sau, cô đã nhận được điện thoại thông báo trúng tuyển về vị trí việc làm mà Vương Chí Cường đã nói trước đó.



"Xin chào, cô Lan Hi, chúc mừng cô đã trúng tuyển vào bộ phận hành chính - hậu cần của tập đoàn Thừa An. Nếu không có vấn đề gì, thì chín giờ sáng mai cô hãy mang theo giấy tờ liên quan đến tập đoàn Thừa An để làm thủ tục đăng ký nhé..."

Cúp máy được một lúc lâu rồi mà tâm trạng của Lan Hi vẫn không thể bình tĩnh nổi.

Cuối cùng, cuối cùng cô cũng có công việc rồi.

Lan Hi hưng phấn đến độ mất ngủ, sáng hôm sau, trời vừa sáng cô đã lập tức chạy đến tập đoàn Thừa An.

Do tối hôm qua Vương Chí Cường đã tổ chức một khóa học khẩn cấp cho cô, thế nên quá trình làm thủ tục nhận việc của Lan Hi vô cùng thuận lợi. Sau khi nhân viên của phòng nhân sự xét duyệt tư liệu của Lan Hi xong, bọn họ bèn đưa thẻ nhân viên của Lan Hi cho cô.

Chẳng qua, xảy ra chút sự cố nho nhỏ...

"Cô được phân công làm trợ lý riêng cho tổng giám đốc Thừa. Chút nữa sẽ có người đưa cô đến chỗ giám đốc Thừa, còn bây giờ, giám đốc Tạ muốn gặp mặt cô."

Ủa? Vừa nói cô trúng tuyển vào bộ phận hành chính - hậu cần cơ mà? Sao lại sắp xếp cho cô đi làm trợ lý riêng rồi?

----

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hướng Dẫn Chinh Phục Người Trái Đất

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook