Hướng Dẫn Chinh Phục Người Trái Đất

Chương 19:

Diệp Phỉ Nhiên

22/02/2024

Thật ra sau khi tiếp quản công ty khoa học kỹ thuật Thừa Tân, Tạ Thừa rất an phận thủ thường, không có ý định chen chân vào công việc kinh doanh hay hàng ngũ quản lý nòng cốt của tập đoàn Thừa An, thế nhưng Tạ Kính vẫn không yên lòng.

Tạ Kính vốn đang buồn rầu vì không biết nên sắp xếp cho anh một trợ lý mới thế nào, thế nhưng sau khi xem lại lý lịch của nhóm nhân viên vừa tuyển, ông ta đã phát hiện một người khiến ông ta vô cùng bất ngờ.

Lý lịch của Lan Hi quá ưu tú, cô tốt nghiệp Học viện Thương mại hàng đầu trong nước, nắm giữ chứng chỉ cấp tám của nhiều loại ngôn ngữ, đồng thời vượt qua các kỳ thi cao nhất của các loại nhạc cụ như piano, violin,...

Ngoài lĩnh vực âm nhạc, thì cô cũng khá toàn năng trong lĩnh vực vận động. Trình độ các môn thể thao trượt tuyết, kiếm đạo, Taekwondo đều rất cao, thậm chí còn có chứng chỉ đầu bếp, chưng chỉ chuyên gia dinh dưỡng, chứng chỉ cố vấn tâm lý,...

Hơn thế nữa, cô còn vượt qua kỳ thi tư pháp, cũng rất am hiểu trà đạo, cắm hoa...

Phải biết rằng, quy trình tuyển dụng của tập đoàn Thừa An vô cùng nghiêm ngặt, nếu cô đã thông qua, chứng tỏ những giấy chứng nhận kia đều là thật.

Chẳng qua, một nhân viên ưu tú thế này, lại bị điều vào vào bộ phận hành chính - hậu cần.

Nhân viên ở bộ phận hành chính - hậu cần chỉ có hai loại người: người có trình độ văn hóa thấp bị nhét vào và người bị gạt ra ngoài lề xã hội.



Mà Lan Hi lại có một lý lịch vô cùng xuất sắc, căn bản không phải loại người có trình độ văn hóa thấp phải đi cửa sau, càng không phải loại người dính dáng đến các vụ án hình sự; cho nên, chắc chắn cô đã đắc tội với ai đó, để rồi bị người ta điều đến một bộ phận không có tiền đồ thế này.

Trình độ vượt trội, ngoại hình hạng nhất, không có chỗ dựa.

Quan trọng nhất là, cô xuất thân từ miền núi, từng bị cha mẹ vứt bỏ, lớn lên trong viện mồ côi, không có bất cứ bối cảnh gì.

Tạ Kính vô cùng hài lòng.

"Chắc cô cũng hiểu rõ tình huống của tập đoàn Thừa An rồi nhỉ? Theo lý mà nói, thì sau khi Tạ Thừa trưởng thành, tôi nên trao trả quyền quản lý tập đoàn lại cho nó, thế nhưng tính đến thời điểm hiện tại, bộ phận mà Tạ Thừa quản lý vẫn không tạo ra bất cứ thành tích gì... Tôi sắp xếp cô đến làm trợ lý riêng cho nó, chủ yếu là để cô báo cáo mọi hành vi cử chỉ của nó cho tôi."

Tạ Kính ho khan một tiếng, ông ta ra vẻ trang nghiêm: "Thừa An là thứ duy nhất mà em tôi để lại, nếu Tạ Thừa không đủ năng lực đảm nhận, thì tôi không thể trơ mắt nhìn nó hủy hoại tập đoàn này được."

"Vì thế, nhiệm vụ chủ yếu của cô là ghi chép lại mọi việc nó làm trong ngày, nhất là những điều bất thường, nhưng không được để cho nó biết. Có một vài chuyện không thích hợp, cô cũng không được để nó làm, con người ấy mà, thích hợp ở chỗ nào thì nên đứng yên ở chỗ đó. Cô hiểu ý tôi chứ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hướng Dẫn Chinh Phục Người Trái Đất

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook