Hướng Dẫn Chinh Phục Người Trái Đất

Chương 20:

Diệp Phỉ Nhiên

22/02/2024

Hiểu!

Sao mà không hiểu cho được!

Không có ai hiểu hơn Lan Hi cô cả!

Con người thích hợp ở chỗ nào thì nên đứng yên ở vị trí đó, tất nhiên Tạ Thừa cũng phải quay về vị trí thuộc về anh, mà anh lại là người thừa kế của tập đoàn này. Ý ông ta là muốn cô cải tạo anh, để anh có thể tiếp nhận tập đoàn càng sớm càng tốt chứ gì?

Cô hiểu chứ!

Cũng giống như công chúa cao quý cô đây phải chăm chỉ làm việc kiếm tiền, hoàn thành kế hoạch chinh phục Trái Đất, để tương lai xưng bá vũ trụ - bởi vì đó là chỗ thuộc về cô.

"Tất nhiên, ngoại trừ lương cứng của vị trí trợ lý do công ty chi trả ra, cô còn nhận được một khoản phí gấp đôi lương cứng từ chỗ tôi."

Nghe vậy, công chúa cao quý đắc ý không thôi. Hừ, khí chất công chúa có muốn giấu cũng không giấu được, dù đã ứng tuyển vào bộ phận hậu cần, thế nhưng hào quang tỏa ra từ người cô vẫn vô cùng chói lóa, khiến Tạ Kính tìm đến cô.

Đương nhiên, mặc dù Lan Hi rất thưởng thức ánh mắt độc đáo và sắc bén của Tạ Kính, thế nhưng thứ khiến cô quan tâm hơn là phần lương ngoài gấp đôi lương cứng kia.

Tạ Kính thật sự quá hào phóng.

Tuy rằng Tạ Thừa rất đáng ghét, đã đưa cô vào cục công an mấy lần rồi, thế nhưng nể tình sự hào phóng của Tạ Kính, Lan Hi nghiến răng, cố gắng tiếp nhận nhiệm vụ này.

Tạ Kính để lộ ý cười bí hiểm: "Tính cách Tạ Thừa lạnh nhạt, hay đề phòng, nếu biết cô là người do tôi sắp xếp, chắc chắn nó sẽ đối phó với cô. Vì thế, cô phải cẩn thận tránh bại lộ thân phận, cố gắng khiến nó hài lòng nhé."



Tất nhiên Lan Hi hiểu được nỗi khổ tâm của Tạ Kính. Chắc hẳn ông ta lo Tạ Thừa biết chuyện cô là người do ông ta phái đến để âm thầm chỉ dẫn và dạy dỗ anh thì sẽ chống đối lại chứ gì.

Dù sao trước nay học sinh vẫn luôn thích chống đối giáo viên mà.

Cô gật đầu một cách trịnh trọng: "Không thành vấn đề."

"Chồng ơi, anh nói ẩn ý như vậy, liệu cô ta có hiểu được không?"

Lan Hi vừa đi, vợ của Tạ Kính đã đi từ phòng nghỉ ra, sắc mặt hiện rõ vẻ ngập ngừng. Hôm nay bà ta đi spa, tiện đường đi ngang qua Thừa An nên vào ngồi một lát, không ngờ lại bắt gặp cảnh tượng này.

Tạ Kính nở nụ cười an ủi vợ, giọng điệu ông ta vô cùng tự tin: "Em cứ yên tâm, trong hồ sơ xin việc của cô ta còn có cả giấy chứng nhận tư vấn, dẫn dắt tâm lý trẻ em cơ mà. Anh biết giá trị của chứng chỉ này, những người có thể thi được chứng chỉ đều là người tinh ý và thông minh, nếu không sao có thể dẫn dắt cảm xúc của trẻ nhỏ được?"

"Nói chuyện với người thông minh thì không cần tốn sức, huống hồ lỡ anh nói thẳng qua, con nhóc này lén lút ghi âm lại, thì chẳng phải sẽ trở thành nhược điểm của anh ư?"

Tạ Kính giải thích: "Sở dĩ anh nói "không thể trơ mắt nhìn nó hủy hoại tập đoàn", hàm ý là anh sẽ không bao giờ trả quyền quản lý tập đoàn lại cho Tạ Thừa. "Con người thích hợp đứng ở chỗ nào thì nên đứng yên ở chỗ đó", hàm ý bảo Tạ Thừa nên nhìn nhận rõ vị trí của bản thân, làm công tử bột sống phóng túng, ăn chơi nhậu nhẹt với một số bạn bè plastic là được rồi, nó không thích hợp làm mấy chuyện hoặc tiếp xúc với mấy người đứng đắn."

Tạ Kính vô cùng đắc ý: "Những lời nói ban nãy của anh kín kẽ chẳng có lấy một lỗ hổng, cao thủ so chiêu, chỉ cần nói vừa đủ là được rồi."

Ông ta nhấp một ngụm trà: "Đáng lẽ anh nên nghĩ đến việc tuyển nữ trợ lý cho Tạ Thừa từ sớm mới phải. Cô nhóc vừa rồi xinh đẹp như thế, lỡ đâu lại mê hoặc Tạ Thừa đến đầu óc mê muội thì sao? Cô ta không có bối cảnh, vừa rời khỏi vùng núi, nên chắc chắn trong tay cũng không có tiền, còn đắc tội người khác bị người ta điều đến bộ phận hành chính - hậu cầu... Một cô gái thông minh nhưng nghèo, chắc chắn sẽ biết phải nắm chặt cành ô liu cứu mạng mà anh vung ra."

Ông ta vỗ vỗ mu bàn tay của vợ mình: "Em đừng lo lắng, Thừa An sẽ thuộc về con trai chúng ta thôi."

---

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hướng Dẫn Chinh Phục Người Trái Đất

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook