Làm Quản Gia Ở Truyện Hào Môn, Tui Livestream Hít Drama Được Cưng Chiều

Chương 15:

Hắc Tuyết Tùng

23/08/2024

Ai ngờ, Cố Tuyết Đình lại quay xong phim sớm, về nhà đúng lúc Cố Tranh đang chuẩn bị nghênh đón Lâm Tri Mặc.

Cố Tranh có vẻ như cũng tức giận không nhẹ, hơi thở dồn dập: "Cố Tranh ta tự nhận chưa từng bạc đãi con, cho dù bây giờ biết con không phải con ruột, cũng chưa từng nghĩ đến chuyện đuổi con ra khỏi nhà, vậy mà con ngay cả việc tiếp nhận Tri Mặc về nhà cũng không muốn sao?!"

Mấy ngày nay, với tư cách là quản gia, Bồ Nghiên đương nhiên cũng tham gia vào việc dọn dẹp phòng ốc và sắp xếp hành lý cho Lâm Tri Mặc.

Cậu ngẩng đầu nhìn đồng hồ treo tường trong phòng khách, thầm nghĩ: Xong rồi, giờ này Lâm Tri Mặc đã ghi hình "Happy Camp" xong, sắp tới rồi!

Theo như cốt truyện, lát nữa Cố Tuyết Đình nhất định sẽ ném hết hành lý của Lâm Tri Mặc ra ngoài trước mặt anh ta!

Vậy chẳng phải là anh ta sẽ được xem một màn xé xác vô cùng đặc sắc hay sao!

Lại được xem kịch hay rồi! Tuyệt vời!

"Con chỉ là không muốn nhìn thấy anh ta ở đây, đây là nhà của con!" Cố Tuyết Đình hét lớn, dáng vẻ nho nhã lịch sự thường ngày đã biến mất không còn một mảnh.

Cố Tranh thất vọng nhìn đứa con trai mà mình đã tự tay nuôi nấng, yêu thương hết mực: "Tuyết Đình, con làm ba quá thất vọng rồi."

Ông tự cho rằng mình đã nói rõ đạo lý cho Cố Tuyết Đình hiểu, nào ngờ Cố Tuyết Đình lại làm ầm ĩ lên như vậy.



Không bàn đến chuyện đời tư, Cố Tranh quả thật là một người thành công, không chỉ phát triển công việc kinh doanh của gia tộc, mà còn mở rộng sang những lĩnh vực kinh doanh mới.

Chính vì vậy, ông rất coi trọng việc giáo dục con cái, luôn nghiêm khắc, nhất định phải chọn ra một người kế nhiệm xứng đáng.

Con trai cả - Cố Minh An, 14 tuổi đã một mình ra nước ngoài du học, đến năm 21 tuổi trở về nước liền lập tức tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình; con trai thứ hai - Cố Khánh Thu, tuy không có năng lực xuất chúng như anh cả, nhưng cũng lấy được bằng Thạc sĩ Triết học của một trường đại học danh tiếng ở Châu Âu, trước đây khi yêu cầu Cố Khánh Thu quản lý công ty của gia đình, Cố Khánh Thu cũng hoàn thành rất tốt.

Chỉ có đứa con trai út này, ông chưa từng yêu cầu gì, chỉ hy vọng Cố Tuyết Đình có thể sống vui vẻ, tự do tự tại như một hoàng tử bé.

Vậy mà, đứa con trai được cưng chiều từ bé đến lớn này, sau khi biết mình chỉ là con nuôi, lại như biến thành một người khác, luôn lớn tiếng quát tháo, hỗn láo với họ.

"Là mọi người làm con thất vọng!!" Cố Tuyết Đình khóc lớn, nước mắt tuôn rơi trên khuôn mặt.

Cố Tranh có chút đau lòng, ngón tay chỉ vào Cố Tuyết Đình cũng bắt đầu run rẩy: "Để Tri Mặc trở về nhà họ Cố, là tâm nguyện của mẹ con! Bây giờ mẹ con đã qua đời rồi, ngay cả tâm nguyện của bà ấy con cũng không muốn thực hiện sao!"

Tiếng quát tháo của hai người vang vọng trong căn phòng khách có trần nhà cao tới 8 mét, giống hệt như cảnh tượng Cố Khánh Thu nổi giận hôm đó.

Mấy ngày nay, Cố Khánh Thu vẫn luôn lạnh nhạt với ông, bây giờ Cố Tuyết Đình lại nói chuyện với ông như vậy!

Mặc dù chuyện của Cố Khánh Thu đúng là ông có lỗi, nhưng dù sao bọn họ cũng là con cái do ông nuôi nấng, lẽ ra phải hiếu thuận với ông mới đúng!



Bồ Nghiên âm thầm di chuyển, từ cầu thang đi sang phía sau cột trụ thạch cao theo phong cách La Mã cổ đại, tìm cho mình một vị trí khuất tầm nhìn.

Cậu thầm cảm thán: Quả nhiên là trâu bò, Cố Khánh Thu là con ruột cũng không dám nói chuyện với Cố Tranh như vậy, vậy mà Cố Tuyết Đình lại dám!

Nhưng sao có vẻ như có gì đó không đúng lắm? Nếu cứ phát triển theo chiều hướng này, Cố Tuyết Đình chắc chắn sẽ không dám ném hành lý của Lâm Tri Mặc nữa.

Cố Tuyết Đình mím chặt môi, trong lòng có chút sợ hãi, không dám nói thêm gì nữa, mơ hồ cảm thấy hối hận vì sự xúc động vừa rồi của mình: "..."

Cố Tuyết Đình thật sự rất sợ Lâm Tri Mặc sau khi bước chân vào căn nhà này sẽ cướp đi vị trí của mình.

Nhưng nhìn thấy dáng vẻ nghiêm khắc của cha, Cố Tuyết Đình biết rõ, dù cho mình có làm ầm ĩ thế nào cũng không thể ngăn cản Lâm Tri Mặc bước vào căn nhà này.

Vì vậy, hắn ta chỉ có thể...dùng một số thủ đoạn để khiến cha, các anh và cả những người xung quanh đều ghét bỏ Lâm Tri Mặc.

Hắn ta muốn cho tất cả mọi người biết, Cố Tuyết Đình hắn, dù cho ở phương diện nào, cũng đều ưu tú hơn Lâm Tri Mặc.

Bồ Nghiên nhìn thấy vẻ mặt ngoan ngoãn như chú thỏ con của Cố Tuyết Đình dần dần lộ ra một tia dữ tợn khó phát hiện, liền biết tên nhóc này nhất định đang âm mưu điều gì đó.

Chỉ là đám đàn ông nhà họ Cố ngu ngốc này, đeo thêm cả kính lọc "em trai 18 lớp da trắng mịn màng" và kính lọc "con trai cưng" nên không nhìn ra được mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Quản Gia Ở Truyện Hào Môn, Tui Livestream Hít Drama Được Cưng Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook