Làm Quản Gia Ở Truyện Hào Môn, Tui Livestream Hít Drama Được Cưng Chiều

Chương 39:

Hắc Tuyết Tùng

24/08/2024

Khóe miệng Cố Tuyết Đình nhếch lên, vênh váo nói: "Sau này mày giúp tao theo dõi hắn ta, hắn ta có động tĩnh gì thì báo cáo lại cho tao, nghe rõ chưa?"

Bồ Nghiên: ?

Nhân vật chính trong truyện cẩu huyết thường cảm thấy cả thế giới phải xoay quanh mình, điều này thể hiện rõ nét nhất ở "ông trời con" Cố Tuyết Đình.

Tuy hắn ta ngu ngốc và kiêu ngạo, nhưng lại sở hữu vầng hào quang của nhân vật chính, cho nên dù có kiêu ngạo đến đâu, mọi người cũng sẽ nhường nhịn, nuông chiều hắn ta.

Đây quả là một vòng luẩn quẩn.

Sau khi chứng kiến ​​sự tin tưởng của Lâm Tri Mặc dành cho Bồ Nghiên, Cố Tuyết Đình càng cảm thấy mình có thể lợi dụng Bồ Nghiên làm quân cờ.

Hắn ta càng nghĩ càng phấn khích, đem tất cả tâm tư trong lòng kích động nói ra hết: "Tốt nhất là có thể ly gián hắn ta và anh trai, hoặc là khiến ba tao bất mãn với hắn ta, đuổi hắn ta ra khỏi nhà!"

Bồ Nghiên: ???

Xin hỏi điều này khác gì Cửu Đầu Trùng ra lệnh cho thuộc hạ Bôn Ba Ba loại bỏ Đường Tăng?

Cố Tuyết Đình nói rất nhẹ nhàng, nhưng Bồ Nghiên lại cảm thấy mình như nghe thấy không phải là "theo dõi... báo cáo... ly gián... đuổi ra khỏi nhà" mà là "đi loại bỏ Đường Tăng sư đồ!"

Bồ Nghiên chết lặng.

Xin hỏi! Tôi chỉ là một quản gia bình thường thì làm sao có thể ly gián người ta với cha ruột và anh ruột được chứ?? Tôi chỉ là một người làm công thì có tư cách gì mà đuổi chủ nhà ra khỏi nhà??



Ngôi nhà gỗ sừng sững, trên khung cửa sổ leo đầy dây leo xanh mướt, nội thất bên trong được bài trí ấm cúng, mang đậm phong cách đồng quê.

Tấm biển ghi dòng chữ "Thiếu niên và hoa bách hợp" được viết bằng kiểu chữ nghệ thuật được đặt trên hàng rào bao quanh ngôi nhà gỗ, các thiết bị quay phim được lắp đặt ở phòng khách, nhà bếp và những nơi khác, các nhân viên đang bận rộn đi lại giữa các thiết bị.

"Xin chào, cho hỏi có phải Lâm tiên sinh, Lâm Tri Mặc không ạ?"

Lâm Tri Mặc dựa vào tường phòng vệ sinh, đáp: "Phải, là tôi."

Ngay sau đó, sống lưng anh đột nhiên thẳng tắp.

"Có người đang phá hoại bia mộ của cha mẹ ngài, hành vi rất ác liệt! Chúng tôi đã báo cảnh sát, nhưng vẫn mong ngài mau chóng đến đây để giải quyết việc này."

"... Cái gì?" Đồng tử Lâm Tri Mặc co rút, khó tin hỏi lại.

Vì vừa sinh ra đã bị đánh tráo, Lâm Tri Mặc trở thành con của một cặp vợ chồng nghèo khó, hai tháng tuổi đã bị bỏ rơi vào trại trẻ mồ côi, rất nhanh sau đó được một cặp vợ chồng hiếm muộn nhận nuôi.

Cặp vợ chồng này chính là cha mẹ nuôi của Lâm Tri Mặc.

Mặc dù gia đình không giàu có, nhưng khoảng thời gian thơ ấu sống cùng cha mẹ nuôi đã trở thành ký ức khó quên nhất trong cuộc đời Lâm Tri Mặc. Những khoảnh khắc đó, mỗi khi nhớ lại vẫn có thể sưởi ấm trái tim anh, cho anh thêm dũng khí để tiếp tục phấn đấu.

Vài năm trước, cha mẹ nuôi của Lâm Tri Mặc qua đời, từ đó anh phải sống cuộc sống vừa học vừa làm. Nhưng dù có vất vả đến đâu, chỉ cần dựa vào những kỷ niệm trước đây, anh đều có thể vượt qua.

Niềm an ủi duy nhất của anh là hy vọng cha mẹ nuôi có thể nhìn thấy anh sống tốt và tự hào về anh.

Thế nhưng bây giờ ... lại có người muốn đào mộ cha mẹ nuôi của anh, không muốn để họ yên nghỉ.



Những người đó hình như là fan của một minh tinh nào đó, bọn họ không biết từ đâu mà biết được ông bà Lâm là cha mẹ nuôi của anh, nên đã trà trộn vào nghĩa trang để phá hoại. Chúng tôi đã bắt quả tang bọn họ và tịch thu xẻng cùng một số dụng cụ khác...

Trong nhà vệ sinh, sắc mặt Lâm Tri Mặc tái nhợt, nắm chặt tay run rẩy: "Bia mộ ... thế nào rồi?"

Nỗi sợ hãi và phẫn nộ đan xen trong lòng khiến gương mặt vốn ôn hòa của anh trở nên méo mó.

"Bia mộ ... Rất xin lỗi, khi chúng tôi đến nơi thì đã bị bọn họ phá hoại một phần, chi tiết cụ thể, đợi anh đến rồi nói chuyện sau."

Lâm Tri Mặc há miệng, giọng khàn khàn: "Vâng, tôi biết rồi, phiền anh giúp tôi trông chừng, đừng để những kẻ đó ... phá hoại bia mộ nữa."

Người đàn ông đẹp trai lạnh lùng buông điện thoại, nhìn mình trong gương không khỏi đấm một cái vào bức tường lát gạch bên cạnh!

Ầm một tiếng động lớn.

Hình như có người nghe thấy động tĩnh bên này, phát ra tiếng xì xào: "Này, cậu có nghe thấy tiếng động lớn bên kia không?" "Hình như có." "Có phải ...Tiểu Lâm đang đi vệ sinh bên đó không? Có thể là vô tình đá vào cái gì đó." ...

Cơn đau dữ dội từ xương ngón tay không thể nào khiến Lâm Tri Mặc bình tĩnh lại được, trong đầu anh vẫn còn văng vẳng những gì nhân viên nghĩa trang nói với anh qua điện thoại -

Làm sao có người biết được cha mẹ nuôi của anh được chôn cất ở đâu?

Trước khi được nhận về nhà họ Cố, anh hàng ngày bận rộn làm thêm và học tập, không có nhiều bạn bè, vì vậy cũng chưa từng tiết lộ địa điểm bia mộ cho ai.

Lại có fan của ai mà lại điên rồ đến mức đi đào mộ người khác?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Quản Gia Ở Truyện Hào Môn, Tui Livestream Hít Drama Được Cưng Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook