Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Chương 109: CHƯƠNG 109

Cổ Tinh Nhạc

14/10/2024

E lệ?

Đây là từ dùng để hình dung mình sao?

Thịnh Quyết siết chặt hàm, không vui nói với nàng: "Bản vương cảm thấy, ngươi không nên đường hoàng đi vào như vậy, cho dù có đi vào, cũng không nên nhìn chằm chằm vào bản vương."

Giang Lạc Dao cười nói: "Ta vốn không định lỗ mãng đi vào, lúc mới vào, cũng định đặt đồ xuống rồi đi ngay, nhưng Vương gia thật sự quá e lệ kín đáo, ta chỉ liếc mắt một cái, đã cười đến mức không đi nổi nữa rồi."

Thịnh Quyết: "..."

Vui lắm sao.

Thịnh Quyết đột nhiên cảm thấy một loại cảm xúc cực kỳ thất bại, trước mặt những người khác, mọi người đều khuất phục dưới uy nghiêm của mình, chỉ có người trước mắt này, hết lần này đến lần khác khiến mình phải chịu uất ức, thậm chí còn cảm thấy mình buồn cười.

Mình có gì buồn cười chứ.

Đúng rồi, còn lần trước nữa, mình chỉ nhẹ nhàng chạm vào eo nàng, nàng đã cười đến mức không đứng thẳng dậy nổi, tất cả những cảm xúc lãng mạn đều bị đối phương phá vỡ.

Thịnh Quyết tự thấy mình trong bể tắm cũng rất đẹp trai, nhưng khi nàng bước vào, không những không lộ ra vẻ mặt ngại ngùng nào, ngược lại còn cười nhạo mình, nói mình mới là người e lệ.

Chẳng lẽ... nàng không có loại tình cảm ái mộ nam nhân đối với mình sao?

Nữ tử bình thường khi đối mặt với người trong lòng, dù thế nào cũng phải e lệ một chút chứ?

Thịnh Quyết càng cảm thấy thất bại hơn.

Hắn ngẩng đầu nhìn nàng, thấy nàng vẫn đang nhìn về phía mình, tuy mặc y phục màu đơn giản, nhưng vẫn khó giấu được vẻ đẹp rực rỡ.

Giống như Thái hậu đã nói, nàng rất xinh đẹp, dung mạo và dáng người đều là đẹp nhất thiên hạ, các công tử trên đời này chắc chắn vừa nhìn thấy đã phải lòng.

Ngay cả người không gần nữ sắc như mình, khi lần đầu gặp nàng, cũng đã bị kinh diễm trong giây lát, người khác sao có thể không động lòng?

Nếu không phải Nhạc Xương Hầu vừa lúc nàng đến tuổi cập kê đã đưa người đến Vương phủ, e rằng nàng đã sớm bị người khác cướp đi làm phu nhân rồi.

Thịnh Quyết vừa nghĩ đến khả năng này, liền thấy phiền não vô cùng.

Càng phiền não, lại càng muốn nhìn nàng, vừa nhìn nàng, trong lòng lại nảy sinh một số cảm xúc khác thường, khi cảm xúc dâng trào, liền muốn trốn tránh một chút.

Giang Lạc Dao lên tiếng: "Vương gia, vậy ta đi đây, nếu không ở chỗ này, ngài cũng không dám tiếp tục tắm nữa."

Thịnh Quyết: "... Bản vương mới không dám, ngươi đừng nói bậy."



Giang Lạc Dao kéo dài giọng, dùng ngữ điệu thanh thúy mềm mại nói: "—— Vương gia, ở đây không có ai khác, ngài cứ thừa nhận đi."

Giọng nói của nàng từ xa truyền đến, Thịnh Quyết có chút xấu hổ phản bác nàng: "Không liên quan đến người khác, bản vương làm vậy là vì muốn tốt cho ngươi."

Bên kia không đáp lại.

Thịnh Quyết đợi mãi không thấy câu trả lời, trong lòng không khỏi cảm thấy hụt hẫng, hắn ngẩng đầu tìm người, kết quả lại phát hiện đối phương đã đổi hướng, đang men theo mép bể tắm, đi về phía mình.

Thịnh Quyết hoảng hốt vô cùng, xoay người, lại lần nữa quay lưng về phía đối phương.

Thấy đối phương e thẹn, Giang Lạc Dao ngược lại càng thêm bạo gan, bởi vì lúc này Nhiếp Chính Vương luôn cho nàng một cảm giác như vậy —— hắn rất quy củ giữ gìn nam nữ thụ thụ bất thân, cho dù mình có quá phận bắt nạt hắn, hắn cũng sẽ không bị bức đến đường cùng.

Giống như gặp phải một con mồi, tuy không biết đối phương như thế nào, nhưng thấy đối phương cứ trốn tránh, trong lòng liền muốn đuổi theo trêu chọc một phen.

Trong lòng Giang Lạc Dao rất sảng khoái, dù sao nàng cũng chưa bao giờ có trải nghiệm mới lạ như vậy.

Có thể bức bách Nhiếp Chính Vương ở đây, quả thực là một chuyện vui vẻ thú vị.

Giang Lạc Dao nghĩ, nàng muốn rời khỏi đây, cũng có thể men theo con đường nhỏ hẹp ven hồ này, đi thêm nửa vòng nữa là ra ngoài.

Thuận tiện còn có thể dọa Nhiếp Chính Vương một chút.

Cả hai đều vui vẻ, tại sao không làm?

Thịnh Quyết cứ luôn thay đổi hướng trong nước để tránh nàng, dường như có chút xấu hổ: "Giang Lạc Dao, may mà ngươi là nữ nhi, nếu là nam tử, e là phải làm tên háo sắc rồi."

Giang Lạc Dao vừa nhìn hắn vừa cười nhạo hắn: "Sẽ không đâu, Vương gia yên tâm, gia giáo Hầu phủ nghiêm khắc, đệ đệ ta từ nhỏ đã bị đánh đến lớn, nếu dám làm tên háo sắc, phụ thân ta sẽ dám đánh gãy chân nó."

"Gia giáo Hầu phủ nghiêm khắc?" Thịnh Quyết như nghe thấy chuyện cười, hắn nói, "Vậy nếu phụ thân ngươi biết ngươi ở bên mép bể tắm trêu chọc bản vương như vậy, có trách phạt ngươi không?"

"Phụ thân sẽ không biết đâu." Giang Lạc Dao sắp đi đến cửa ra, cuối cùng trò chuyện với hắn vài câu, "Cho dù có biết, phụ thân chắc chắn cũng sẽ không tin."

Thịnh Quyết: "..."

Nàng còn dám nói năng hùng hồn như vậy?

Thịnh Quyết càng nghĩ càng cảm thấy không ổn, mình hình như bị thiệt, đừng nói Nhạc Xương Hầu có tin hay không, cho dù ra ngoài mình kể chuyện này với Hứa Lạp, Hứa Lạp cũng sẽ cảm thấy mình đang nằm mơ giữa ban ngày.

Một cô nương, sao có thể trêu chọc mình, Nhiếp Chính Vương này ở bên ngoài bể tắm chứ?



"Giang Lạc Dao." Thịnh Quyết gọi nàng lại, đồng thời vốc một vốc nước hắt về phía nàng, "Ngươi thật to gan, dám lấy bản vương ra làm trò đùa."

Giang Lạc Dao bất ngờ bị một vốc nước làm ướt, lập tức quay đầu lại nhìn hắn đầy ngạc nhiên: "Ơ? Vương gia quay người lại rồi."

Thịnh Quyết: "..."

Nàng thật quá đáng.

"Đứng lại!" Thịnh Quyết thấy nàng sợ nước, liền dùng chiêu cũ hắt nước vào nàng, "Dám giễu cợt bản vương thì đừng hòng toàn thân trở ra."

Dù sao cũng đã đi đến cửa ra vào, đối phương cũng không thể làm gì mình.

Giang Lạc Dao càng thêm bạo gan, lập tức phủi đi chỗ nước ướt, xòe tay ra với hắn: "Vậy e là Vương gia không toại nguyện rồi."

Thịnh Quyết nghẹn lời: "Nàng..."

Thật tức c.h.ế.t người.

Thấy đối phương sắp đi rồi, Thịnh Quyết cũng hết cách, chỉ có thể nghiến răng nghiến lợi nhìn nàng.

Cái gọi là phong thủy luân chuyển, Giang Lạc Dao vừa rồi còn đắc ý vênh váo không chú ý đến dưới chân mình có thêm chút nước, mà mép bể tắm vì được khảm ngọc nên sau khi dính nước sẽ rất trơn.

Nàng không để ý, lập tức đứng không vững, bị chút nước kia làm trượt chân, cả người loạng choạng, ngã thẳng vào bể tắm phía sau.

Tiếng nước b.ắ.n tung tóe vang dội.

Một lát sau, lại là một sự im lặng c.h.ế.t chóc.

Xong rồi.

Giang Lạc Dao trong lòng lạnh toát, cảm thấy mình e là không xong rồi.

【Tác giả có lời muốn nói】

Vừa hung dữ vừa e lệ, không bao giờ ăn thịt người (không phải đâu~~)

 

 

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook