Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Chương 53: CHƯƠNG 53

Cổ Tinh Nhạc

14/10/2024

Cùng lúc đó, trong phòng, Nhạc Xương hầu và Vương phu nhân đang lo lắng.

Sau khi hai người an ủi con gái xong, liếc nhìn nhau đầy ẩn ý.

Nhạc Xương hầu cau mày, truyền đạt ý tứ cho Vương phu nhân: Làm sao để Nhiếp chính vương chủ động đón con gái chúng ta về đây? Dù sao lúc trước hắn đã nói lời cay nghiệt, nói sẽ không đón người về nữa.

Vương phu nhân chớp mắt, mí mắt hơi cụp xuống: Hôm trước ta có nói với Vương gia rồi, Vương gia nói nếu xảy ra chuyện này, có thể nhờ hắn giúp đỡ.

Nhạc Xương hầu: Dù sao cũng không thể hạ thấp mình đi cầu xin nữa, dễ bị hắn nắm thóp, phu nhân nàng cũng thấy rồi đấy, Thịnh Quyết sẽ bắt nạt con gái chúng ta, vừa rồi lúc Lạc Dao khóc, nàng xem bộ dạng đắc ý của hắn kìa.

Vương phu nhân: Vậy hắn nói xem phải làm sao.

Nhạc Xương hầu nghĩ ngợi một lúc, rồi nói: "Tên này, xưa nay không trân trọng những thứ người khác dâng tặng, mà thích tự mình đi tranh đoạt, cứ như thứ gì cướp được mới là bảo bối quý giá."

Ví dụ như Nam địa từng muốn lấy lòng Nhiếp chính vương, liền đưa đến Vương phủ một viên ngọc minh châu màu máu, ai ngờ Nhiếp chính vương chẳng thèm nhìn, bảo họ mang trả lại nơi nào nhận được thì trả về nơi đó.

Người Nam địa nghĩ rằng đối phương không hứng thú, nên cũng chẳng nhắc lại chuyện này nữa.

Thế nhưng tám năm sau, khi hai bên xảy ra mâu thuẫn, phát sinh chiến tranh, Nhiếp chính vương lại nghe nói đến thứ tốt này, thậm chí còn đích thân dẫn binh đi cướp một phen.

Người Nam địa sợ vỡ mật, vội vàng khẩn cầu giảng hòa.

Cuối cùng lấy danh nghĩa tiến cống, đem viên Huyết sắc Hải Lan châu dâng cho Nhiếp chính vương.

"Phu nhân xem, hắn cũng chẳng để ý gì đến vật này." Nhạc Xương hầu cười khẩy một tiếng, "Thiên hạ duy nhất một viên, Nhiếp chính vương chẳng phải vẫn đem nó làm quà đáp lễ, đưa đến Hầu phủ chúng ta sao?"

Vương phu nhân: "..."



Vậy phải làm sao mới lừa được hắn đây?

Nhạc Xương hầu bảo phu nhân đừng lo lắng.

Ông kéo Vương phu nhân cố ý ra khỏi cửa, đuổi đám hạ nhân ở ngoài, sai tất cả đi chuẩn bị đồ ăn cho Giang Lạc Dao, nói xong, ông lại nhờ Thịnh Quyết ở lại bầu bạn với con gái mình một lát, rồi cùng phu nhân đến biệt viện chuẩn bị đồ.

Trong viện, tạm thời chỉ còn lại một mình Thịnh Quyết.

Thịnh Quyết thong thả đứng trong sân hứng gió, hắn đích thân đợi đám người lần lượt rời đi, tựa hồ không có chút cảm xúc khác thường nào, đợi đến khi tất cả đã đi khỏi, mới thu lại bộ dạng “quân tử” kia, quay người vào phòng cướp người.

Giang Lạc Dao trong phòng chỉ mặc một lớp trung y, chưa kịp khoác thêm áo ngoài, nàng bỗng phát hiện nha hoàn hầu hạ cũng không thấy đâu, chỉ còn lại một mình, đang định gọi Chung Nguyệt quay lại, thì nhìn thấy Nhiếp chính vương một thân tử bào lặng lẽ lẻn vào phòng.

Rõ ràng đối phương thân hình cao lớn, khí độ bất phàm, hai tay chắp sau lưng, bước đi mang theo khí chất uy nghiêm như đang lâm triều, nhưng Giang Lạc Dao lại cảm thấy trên người hắn có chút quỷ dị kỳ lạ.

Nói không ra là lạ ở chỗ nào.

Nhưng chính là cảm thấy hắn không thích hợp.

"Vương gia?"

Giang Lạc Dao thử thăm dò gọi hắn một tiếng, lại thấy ánh mắt hắn đảo quanh phòng, như vô tình hỏi nàng muốn mặc gì.

Không có hạ nhân hầu hạ, Giang Lạc Dao cũng không muốn sai bảo Nhiếp chính vương làm gì, nàng chỉ vào tủ quần áo chạm khắc hoa văn, nói mình tùy tiện mặc một bộ là được.

Nói xong, nàng liền tự mình đi đến đó, muốn lấy chiếc áo khoác tay rộng mặc bên ngoài.



Ai ngờ Nhiếp chính vương lại nhanh tay hơn một bước mở tủ ra, tùy tiện chọn một bộ, lóng ngóng hầu hạ nàng mặc vào, suýt chút nữa làm rơi cả cúc áo trang trí.

Giang Lạc Dao ra hiệu cho hắn đừng vội, hắn lại nói Vương phủ cũng đã chuẩn bị đồ ăn ngon, nàng mà không về ăn sẽ nguội mất.

Giang Lạc Dao: ???

Phụ thân và mẫu thân chẳng phải đã đi chuẩn bị cho nàng rồi sao?

Chẳng lẽ không ăn ở Hầu phủ, để phụ mẫu bận rộn một hồi uổng công?

Giang Lạc Dao mơ hồ cảm thấy có gì đó không đúng, đang định nói thêm với hắn vài câu, thì cả người bỗng nhiên nhẹ bẫng, trời đất quay cuồng, bị người ta bế ngang lên.

Bất ngờ rời khỏi mặt đất, bụng va vào vai hắn, Giang Lạc Dao còn chưa kịp thở, căn bản không thể mở miệng nói thêm câu nào.

Nàng bị va đến đau bụng, đầu váng mắt hoa, lại không có sức lực, chỉ có thể mặc hắn bế đi.

Thịnh Quyết thấy nàng không phản kháng liền cho là nàng thuận theo, bèn vô cùng hài lòng, sải bước đi thẳng ra cửa lớn Hầu phủ.

Ngoài cửa, Hứa Lạp đã chuẩn bị xe ngựa chờ sẵn.

Thịnh Quyết không nói hai lời, đặt Giang Lạc Dao vào trong, sau đó buông rèm xuống, bảo Hứa Lạp mau chóng đưa người về phủ.

Tiếp đó, nhân lúc Nhạc Xương hầu chưa đuổi theo, hắn lại vô cùng vênh váo đi cướp ngựa của người ta, xoay người định bỏ đi.

Lần này, Nhạc Xương hầu rốt cuộc cũng đuổi theo.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook