Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Chương 96: CHƯƠNG 96

Cổ Tinh Nhạc

14/10/2024

"Rót đầy rượu cho bản vương." Hắn nghĩ, hắn không tin, nàng uống vào mà lại không có phản ứng gì, chẳng lẽ rượu này uống nhiều cũng sẽ không say sao.

Một vò rượu mới được đưa đến trước mặt, Thịnh Quyết cũng học theo dáng vẻ của nàng, uống cạn cả chén.

Giang Lạc Dao thậm chí còn chưa kịp ngăn cản.

Ngay sau đó, Thịnh Quyết vừa rồi còn có thể tự mình ngồi vững, bỗng nhiên ngã xuống.

Giang Lạc Dao: "..."

Đã nói rượu này mạnh rồi, sao lại không nghe chứ.

Không còn cách nào khác, bên ngoài mưa đang to, hắn lại say rượu, chỉ có thể nghỉ ngơi ở chỗ nàng.

Giang Lạc Dao ra ngoài gọi Hứa Lập, bảo hắn đỡ người.

Hứa Lập hỏi: "Cô nương, đêm nay Vương gia sẽ ngủ lại chính điện sao?"

Giang Lạc Dao: "Để ở đây đi, là ta không kịp ngăn cản, để Vương gia say rồi, bên ngoài mưa cũng lớn, lỡ như nhiễm lạnh, sẽ lỡ việc."

Nói xong, nàng lại hỏi Hứa Lập, đêm nay Thịnh Quyết không còn việc quan trọng nào khác cần xử lý chứ, Hứa Lập trả lời nói hẳn là đã xử lý xong hết rồi.

Giang Lạc Dao: "Vậy thì tốt, vậy cứ yên tâm ngủ ở đây đi."

Hứa Lập không chắc chắn lại hỏi: "Vương gia thật sự muốn ở lại đây sao? Cô nương có muốn thu dọn đồ đạc sang thiên điện không? Lão nô đi gọi người..."

Giang Lạc Dao không hiểu tại sao hắn lại hỏi lại lần nữa, nàng nói không cần phiền phức vậy đâu, cứ như thế này đi, nàng còn có thể chăm sóc hắn một chút, tránh khi tỉnh rượu sẽ không thoải mái.

Hứa Lập đành phải làm theo lời nàng.

Haiz.

Thực ra hắn cũng không yên tâm về Vương gia nhà mình lắm, dù sao Vương gia nhà hắn trời sinh tính tình hung bạo bạc tình, ban ngày tỉnh táo, còn có thể kiềm chế cảm xúc, đêm hôm khuya khoắt lại uống rượu, lỡ như nổi hung lên, dọa cô nương sợ thì không hay.

Hứa Lập dù sao cũng hầu hạ Thịnh Quyết nhiều năm, đã từng thấy đủ loại tình huống của Vương gia nhà mình, biết Vương gia khi nửa tỉnh nửa say là lúc khó đoán nhất, hơn nữa lúc đó, phòng bị của đối phương cũng luôn đề phòng, không chừng còn hung dữ hơn cả ban ngày.

Hứa Lập đỡ hắn lên giường, sau đó dặn dò Giang Lạc Dao: "Giang cô nương, nếu có thể, cô vẫn nên tránh ở chung một chỗ với Vương gia, Vương gia sau khi uống rượu, tính tình dễ cáu kỉnh, lỡ như làm cô bị thương..."

Giang Lạc Dao cảm ơn lời nhắc nhở của hắn, biết hắn nói hẳn cũng không sai, đợi Thịnh Quyết ngủ say, nàng cũng rời khỏi phòng.

Nửa đêm, nàng bị một trận sấm chớp đánh thức.



Đêm nay mưa quá to, cây cối ở Ninh Tử Hiên bị gió thổi phát ra tiếng rên rỉ, giống như tiếng quỷ khóc sói tru, nàng có chút sợ hãi, đứng dậy nhìn ra ngoài, phát hiện bóng cây in trên cửa sổ, giống như bóng ma gầy gò trong giấc mơ hôm đó, đang vẫy tay với nàng đầy ác ý.

Giang Lạc Dao không sợ bóng tối, nhưng lại rất sợ sấm sét.

Chỉ vì lúc nhỏ phụ thân dỗ ngủ, luôn thích kể những câu chuyện ma mị dân gian đáng sợ, cho nên nàng mỗi khi trời mưa sấm sét, trong lòng liền không nhịn được mà hoảng sợ.

Nếu là ngày thường, nàng nhất định sẽ gọi Chung Nguyệt đến bầu bạn với mình.

Nhưng hôm nay... Thịnh Quyết đang ở chính điện, Chung Nguyệt lúc này cũng đã đi ngủ ở chỗ khác rồi.

Giang Lạc Dao thật sự sợ đến mức không ngủ được, chỉ có thể một mình nhắm mắt lại, che n.g.ự.c tại chỗ.

Mưa bên ngoài không hề nhỏ đi, sấm chớp cùng lúc nổi lên, cây cối dường như sắp bị tiếng động lớn này làm gãy đổ.

Sau một tia chớp xé toạc màn đêm, trong phòng sáng lên trong giây lát, Giang Lạc Dao vô tình mở mắt ra, đột nhiên thấy căn phòng trước mắt dường như rất đáng sợ, bóng của những đồ vật được bày biện vào ban ngày bị kéo dài ra, giống như yêu ma quỷ quái đến tìm nàng vậy.

Lòng bàn tay Giang Lạc Dao lập tức đổ mồ hôi lạnh, thật sự không dám ở một mình nữa.

Nàng chuyển tầm mắt, nhìn về phía căn phòng của Thịnh Quyết.

Đó là nơi nàng ngủ hàng ngày, hôm nay nhường cho hắn, nhưng dù sao chỗ đó cũng quen thuộc hơn, ở lại cũng không đáng sợ, dù sao hắn cũng đang say, không bằng cứ đến căn phòng đó ở tạm, gắng gượng qua đêm nay.

Giang Lạc Dao không do dự nữa, quả quyết đi qua.

Nàng nghĩ, dù sao hắn say rượu cũng rất nghe lời, hẳn là không hung dữ như Hứa Lập nói đâu.

Vừa nghĩ, nàng đã đi vào.

Trong phòng vẫn là cách bài trí quen thuộc, nàng cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm.

Nhưng còn chưa kịp thở phào xong, nàng bỗng nhiên nhìn thấy, màn giường không biết từ lúc nào đã được kéo ra, người bên trong... không thấy đâu.

Giang Lạc Dao: "..."

Người đâu.

Không có chuyện gì đáng sợ hơn chuyện vừa rồi nữa, Giang Lạc Dao cảm thấy như trái tim mình rơi xuống vực thẳm, ngay cả không khí xung quanh cũng trở nên lạnh lẽo hơn.

  

Nàng nín thở, vừa cẩn thận đi về phía giường, vừa tự trấn an mình trong lòng.



  

Nàng đến gần, hoàn toàn vén màn giường lên, lần này nàng mới thấy rõ, không phải bên trong không có ai, mà là vừa rồi nàng không nhìn kỹ.

  

May quá.

  

Nàng thở phào nhẹ nhõm, đưa tay buông màn giường xuống, ánh sáng yếu ớt trước mắt dần biến mất, có người ở bên cạnh, dường như những con quỷ ma bên ngoài kia không dám đến gần nữa. Qua lớp màn dày, Thịnh Quyết và nàng lặng lẽ nhìn nhau.

  

Ngay khi Giang Lạc Dao cuối cùng cũng yên tâm, nàng bỗng nghe thấy phía sau có động tĩnh.

  

Quay đầu lại, nàng thấy Thịnh Quyết đang vịn trán, dần dần tỉnh lại.

  

Khoảnh khắc hắn mở mắt ra, nhìn thấy có người trước mặt, đáy mắt hắn lập tức tràn đầy sát khí nồng đậm, giống như lần đầu tiên nàng gặp hắn, ánh mắt hắn lạnh lùng và vô tình, coi người đời như cỏ rác.

  

Hắn vốn là người như vậy, say rồi, liền trở về với mặt thật nhất của con người.

  

Giang Lạc Dao lặng lẽ nhìn hắn, đợi hắn hoàn toàn tỉnh táo.

  

Thịnh Quyết cảm thấy đầu đau như muốn nứt ra, rượu này thật mạnh, bây giờ hắn dường như đang ngủ trên mây, vừa rồi lúc mở mắt ra, cảm giác muốn g.i.ế.c người nồng nặc ấy lập tức bao trùm lấy trái tim hắn, khiến hắn suýt chút nữa mất kiểm soát, may mà người trước mặt có dáng người mảnh mai, vừa nhìn đã biết là nàng, nếu không hắn sợ rằng sẽ trực tiếp ra tay, g.i.ế.c c.h.ế.t kẻ không mời mà đến bên giường lúc nửa đêm.

  

Cảm giác hung bạo và tàn ác đó vẫn chưa tan hết.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook