Sinh Tồn Trong Phó Bản Ma Quái

Chương 13:

Đại Phi

14/05/2024

Lam Lam đỡ lấy Khương Ly tay chân đã sớm mềm nhũn, quay đầu không dám nhìn Đào Tuyết biến thành một vũng máu, hai tay nắm lấy bả vai cũng không ngừng phát run của Khương Ly, trong mắt nhịn xuống nước mắt hoảng sợ.

Bên ngoài đám người còn có một người đàn ông đang đứng, nhưng ánh mắt hắn vừa âm trầm vừa bình tĩnh nhìn Tào Sĩ Kiệt treo cổ giữa không trung, như có điều suy nghĩ.

Tám người còn lại từ trong rừng rậm đi ra trở lại đường núi bằng thạch đá kia, người mới chơi cơ hồ đều bị dọa sợ tới mức hồn vía lên mây.

Thấy bọn họ đi lại đều khó khăn, Chương Hằng tận lực dùng giọng nói ôn hòa để trấn an mọi người:

"Xin mọi người lấy lại tinh thần, trò chơi này khắp nơi đều là nguy hiểm, tôi đồng tình với người đã chết, nhưng cũng hy vọng người còn sống không vì vậy mà bị dọa sợ, chỉ cần tranh thủ thời gian đi hoàn thành nhiệm vụ, chúng ta đều có thể sống sót rời khỏi trò chơi này."

Vừa rồi, hắn cũng dùng giọng nói như vậy, kiên nhẫn khuyên mọi người không nên đụng chạm thậm chí chôn cất người chết.



Có lẽ là bởi vì tận mắt chứng kiến sự tử vong vừa khủng bố vừa thảm thiết của người khác, cho nên bọn họ đặc biệt quý trọng cơ hội sống sót của chính mình, mọi người lại tiếp tục dọc theo đường núi đi lên, chỉ là lúc này đây không còn ai nói chuyện nữa, bóng ma tử vong bao phủ lấy mỗi người.

Khương Ly khẽ vuốt ve ngực, cảm giác bị siết chặt cuối cùng cũng biến mất.

Chỉ là điều khiến cô không thể giải thích được chính là trước khi Đào Tuyết chết, vì sao phải chỉ về phía cô?

Có vẻ như cô ấy có gì muốn nói với cô vào thời điểm đó?

Ánh sáng trong rừng núi càng ngày càng tối, đoàn người lại đi hơn nửa tiếng đồng hồ, lúc này nhìn lại rừng rậm cách đó vài mét không xa đã có chút mơ hồ không rõ, cỏ dại mọc dốc trên cây cổ thụ tất cả đều có một loại hình dạng kỳ quái.

"Vì sao tôi dường như cảm thấy ... Có rất nhiều thứ đang nhìn chúng ta."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sinh Tồn Trong Phó Bản Ma Quái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook