Sinh Tồn Trong Phó Bản Ma Quái

Chương 14:

Đại Phi

14/05/2024

Cảm giác bị nhìn chằm chằm từ bốn phương tám hướng đè tới, bởi vì sợ hãi, Lam Lam và Khương Ly dứt khoát đi song song cùng nhau.

Nghe cô nói như vậy, Khương Ly càng cố gắng tập trung tầm mắt ở bậc thềm đá, không dám nhìn loạn về phía trước trái phải.

Chu Phù Sinh vốn đi phía sau đội ngũ đã sớm chạy lên phía trước, hiện tại phía sau hai người bọn họ chỉ có một người, người đàn ông kia rất ít khi mở miệng nói chuyện, chỉ là lúc giới thiệu nhiệm vụ đã nói qua hắn tên là Trịnh Liêm.

Và nhiệm vụ của hắn là [Tìm thấy vật phẩm yêu thích của Phật tử].

"Cái kia, cái kia là chùa sao?"

Nữ sinh tên là Bùi Duyệt trong đôi tình nhân đột nhiên mở miệng nói chuyện, mọi người vội vàng ngẩng đầu nhìn lên trên, quả nhiên trên núi rừng u ám bỗng nhiên xuất hiện một tòa chùa miếu, từ xa nhìn lại có chút kiến trúc giống thời cổ xưa.

"Thật đúng rồi! Đi thôi, đi qua đó thôi!"



Mắt thấy người phía trước chạy lên, Khương Ly và Lam Lam cũng tăng tốc độ, quỷ dị chính là chùa miếu này nhìn trông rất xa, nhưng mới đi được vài bước bọn họ đã đến dưới bậc thềm cửa, bên ngoài nhìn ngôi chùa này thập phần lớn, bốn phía còn có tường vây màu vàng vây quanh, không hiểu sao lại có loại cảm giác an toàn.

Khi nghe Bùi Duyệt dùng giọng nói nức nở mừng rỡ nói nhiệm vụ chi nhánh của mình đã hoàn thành, người đầu tiên đi vào chùa là Chương Hằng, sau đó mọi người kéo thân hình mệt mỏi nối liền cao thấp tiến vào.

Trước khi đi vào, Khương Ly chú ý tới trên cổng chính của chùa miếu này không có tên.

Ngôi chùa này rất lớn, hai bên đại điện còn có thiền phòng thiên điện trái phải, lại khắp nơi đều trống rỗng, vẫn như trước ngoại trừ bọn họ ra không có một người nào từng đặt chân tới đây.

Không có tán cây che trời lấp đất, lại nhìn ra ngoài sắc trời lúc này đã vào đêm khuya.

"Đêm nay chúng ta sẽ qua đêm ở chỗ này, mọi người tản ra tìm kiếm có đồ ăn hay thức uống nào có thể dùng được không."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sinh Tồn Trong Phó Bản Ma Quái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook