Sinh Tồn Trong Phó Bản Ma Quái

Chương 17:

Đại Phi

06/07/2024

Lam Lam cũng không thể tưởng tượng được trong mấy phút ngắn ngủi này, Khương Ly đã trải qua nỗi buồn và nỗi bi thương lớn đến mức như thế nào.

Chỉ là nghe cô nói ra những lời này, mũi cũng có chút lên men chua xót.

Cô biết ý tứ của việc đi lãnh cơm hộp, cô bé này nhìn như mảnh khảnh xinh đẹp như vậy mà lại có một trái tim kiên cường khiến cô rất hâm mộ.

"Đừng suy nghĩ nhiều, đây chỉ là một trò chơi, chúng ta cố gắng tìm manh mối để hoàn thành nhiệm vụ, nhất định là có thể thông quan, cũng nhất định sẽ cùng nhau sống sót đi ra ngoài, không phải em nói là em cũng ở Vân Xuyên sao, đến lúc đó chị sẽ dẫn em đi cùng với chị đi vòng quanh thế giới."

Lúc biết mình phải chết không thể nghi ngờ, Khương Ly thiếu chút nữa khóc lóc lên tiếng, nhưng cũng cố gắng nhịn xuống.

Nhưng lúc này nghe Lam Lam nói, cô cũng nhịn không được nữa, nước mắt từng giọt từng giọt chảy ra.

"Cám ơn chị Lam."

"Được rồi, không khóc."

Khương Ly nhắm mắt lau nước mắt, bong bóng đỏ trên bảng điều khiển vẫn còn bốc lên, vừa mở mắt ra liền nhìn thấy tượng Phật tản ra ánh sáng màu vàng lấp lánh.



Cô vội vàng dời tầm mắt, không dám nhìn nữa.

Quá cay đôi mắt.

Khương Ly cô thề, cho dù ngày mai có bị ma quỷ ăn, bị dây leo treo giữa không trung siết cổ, cũng sẽ tuyệt đối sẽ không sờ đến pho tượng Phật này dù chỉ là một chút!

Không bao giờ!

Lúc này có người tìm được thức ăn, Chương Hằng liền cao giọng kêu gọi mọi người đến một nơi trống trải trong thiên điện, nơi này cách đại điện bên cạnh cũng không xa.

Chỉ là trước khi ra khỏi đại điện, Lam Lam lại bắt lấy tay Khương Ly, suy nghĩ một chút liền nhỏ giọng nói ở bên tai của cô.

"Đừng đến quá gần người tên là Chương Hằng kia, cũng đừng quá tin tưởng lời hắn nói."

Thức ăn là do đôi tình nhân kia tìm được, là một cái giỏ tre có chứa bánh bao đã sớm đông cứng như đá, so với tâm trạng thoải mái vui mừng của Bùi Duyệt sau khi hoàn thành được nhiệm vụ chi nhánh, trạng thái của bạn trai Lý Ích của cô cũng không phải rất tốt, dù sao nhiệm vụ của hắn là phải hoàn thành được thỉnh cầu của người bạn đồng hành đã chết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sinh Tồn Trong Phó Bản Ma Quái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook