Sinh Tồn Trong Phó Bản Ma Quái

Chương 20:

Đại Phi

13/08/2024

Chương Hằng cũng không ngăn cản, ngược lại còn nói với những người còn lại:

"Hôm nay quả thật rất mệt mỏi, nếu trái phải đều có giường, không bằng nam nữ tách ra đi ngủ, phụ nữ tuy ít nhưng cũng đừng sợ, nơi này có rất nhiều nến, tôi giúp các người châm thêm mấy cái, nếu có việc thì kêu lên một tiếng là được."

Bùi Duyệt ngược lại nguyện ý nghe theo sự sắp xếp của hắn, nhưng bạn trai của cô lại không quá nguyện ý, ôm lấy eo của cô liều chết cũng không muốn bỏ ra.

"Duyệt Duyệt, anh phải ở cùng một chỗ với em. Anh, anh sợ... Sợ bọn họ đến tìm anh!"

Cái chết của hai người kia như còn hiện rõ ở ngay trước mắt, cái chết của người sau còn thê thảm kinh khủng hơn người trước, cho dù kẻ nào đến hắn đều sẽ không chịu nổi.



"Anh có thể đừng sợ hãi đến như vậy được không!"

Bởi vì những lời này của Bùi Duyệt, một đôi tình nhân liền cãi nhau, từ lúc Lý Ích oán trách nếu không phải hôm nay cô khăng khăng nhất định phải đến thư viện, hắn cũng sẽ không bị lôi vào cái trò chơi quỷ quái này, mãi cho đến khi Bùi Duyệt nhắc lại chuyện lúc ăn tết mẹ của hắn chỉ mừng tuổi cho cô có hai trăm đồng tiền lì xì gặp mặt.

Tức giận ngập trời, cãi cọ ầm ĩ, ồn ào đến mức túi bụi, Lý Ích liên tục giương cổ cãi lại, sợ hãi và bất an lúc nãy cũng biến mất tăm hơi, hắn liền thề rằng hôm nay phải đoạt lại vài phần mặt mũi cho mẹ của mình.

Khương Ly và Lam Lam thật sự nghe không nổi nữa, thừa dịp bọn họ náo loạn đến túi bụi liền chạy theo Triệu Phù Quân và Trịnh Liêm đi tìm toilet, sau khi mọi người giải quyết vấn đề sinh lý cá nhân còn tìm nước rửa mặt một phen.

Lúc nãy mọi người đều bị dọa sợ muốn chết, mồ hôi lạnh trên người cùng với mồ hôi nóng chảy ròng ròng, đáng thương Triệu Phù Quân là một học sinh năm cuối, chính vào thời điểm chạy nước rút quan trọng nhất cho kỳ thi đại học sắp tới, đột nhiên bị kéo vào bên trong trò chơi kinh dị này, một trái tim nhỏ bé yêu thích học tập đều bị dọa đến thiếu chút nữa nhồi máu cơ tim, đồng phục học sinh đã sớm ướt đẫm lại tự nhiên chảy ra mồ hôi nhễ nhại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sinh Tồn Trong Phó Bản Ma Quái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook