Thanh Vân Thê Thượng

Chương 37:

Nguyệt Bán Yếu Phân Gia

27/07/2023

Nàng đi vào cửa nhà, người nhà họ Phong cũng đang ăn cơm tối, người cả nhà vừa ăn cơm vừa nói cười trong nhà chính, bầu không khí cũng không tệ lắm, nhưng nhìn thấy Phong Thượng Thượng đi tới, bọn họ lập tức thu lại nụ cười, ngoại trừ Phong Thị, sắc mặt những người khác đều âm u, cũng không có chuyện với nàng, tiếp tục ăn cơm như không nhìn thấy nàng vậy.

Phong Thượng Thượng đã quyết định không kiếm sống, cũng sẽ không ăn cơm của nhà này nữa, cho nên dù lúc này trong dạ dày đói đến như thiêu như đốt thì nàng cũng không nhìn lên bàn cơm một chút nào, đi thẳng về kho củi, đóng cửa lại nằm xuống, hi vọng có thể đi ngủ sớm một chút, ngủ thiếp đi thì sẽ không còn đói bụng nữa.

Phong Thị nhìn cửa phòng củi đóng chặt, nụ cười trên mặt cũng trùng xuống, tư vị trong lòng khó tả, bà muốn nói hai câu mềm mỏng để xin Phong Thiên Bảo đồng ý cho Phong Thượng Thượng ăn cơm, nhưng nghĩ tới những gì Phong Thượng Thượng nói với mình buổi sáng, bà lại giận nàng không thông cảm cho mình, cuối cùng dứt khoát đành phải không để ý tới.

Nha đầu kia gần đây quá không hiểu chuyện,cứ mặc nàng đói, để nàng hiểu chuyện một chút cũng tốt, đói thêm một đêm, sáng ngày mai chắc chắn sẽ ngoan ngoãn đi giết heo.

Nghĩ như vậy, Phong Thị cẩn thận liếc mắt nhìn Phong Thiên Pảo, hôm nay không có ai giúp ông ta giết heo, sau khi ông ta quay về, tâm trạng rất không tốt, ngày mai nhất định phải kêu Thượng Thượng đi giết heo.





Ngày hôm sau, Phong Thượng Thượng lại bị người ta đến gõ cửa.

"Thượng nha đầu đứng lên, đi giết heo với cha ngươi đi." Lời thoại của Phong thị ngày nào cũng giống như ngày nào, Phong Thượng Thượng đã nghe đến mòn cả tai. Nàng không nhúc nhích mà chỉ chầm chậm xoa dạ dày của mình, nhịn đói liên tục vài bữa, hiện tại dạ dày nàng có cảm giác đau đớn âm ỉ, nguyên chủ bị bỏ đói lâu dài rồi từ đó sinh ra bệnh đau dạ dày, chỉ cần thấy đói là dạ dày sẽ đau, thậm chí còn có cảm giác buồn nôn.

Nàng đau đến mức trên trán toát đầy mồ hôi, nhịn đau xoa xoa một hồi lâu cuối cùng mới không nôn ra, nhưng Phong thị ngoài cửa thấy nàng mãi mà không mở cửa thì sắc mặt biến đổi bèn quay đầu lại nhìn, chỉ thấy Phong Thiên Bảo đang đứng ở cửa nhà chính, sắc mặt nặng nề u ám, nghiến răng ken két mà nói: “Nó hoàn toàn không muốn làm việc?”

"Không phải, không phải đâu, đương gia ông chờ một chút, ta nhất định sẽ gọi nó dậy." Phong thị đập cửa mạnh hơn, giống như là muốn đập nát cánh cửa vậy.

Bên tai Phong Thượng Thượng vang tiếng ong ong, cảm giác thần kinh cũng sắp suy yếu, cơn giận trong lòng cũng sắp không áp chế nổi nữa.

Đúng lúc này, Phong Thiên Bảo giận dữ quát: "Ta bỏ tiền nuôi con gái của người khác, cho nó ăn cho nó mặc vậy mà nó còn có mặt mũi không làm việc! Phong thị, ta nói cho bà biết, nếu nha đầu chết tiệt này không muốn làm việc thì bảo nó cút đi cho ta, Phong gia ta hầu hạ không nổi!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Vân Thê Thượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook