Thập Niên 80: Mỹ Nhân Như Mật

Chương 33: .

Nữ Vương Bất Tại Gia

01/07/2024

Cố Thanh Khê sửng sốt, nhớ lại hắn đã nói sẽ lên huyện thành tìm bạn, xem ra là thật.

Nàng còn mơ hồ nhận ra người đối diện rất quen mắt, sau này dường như là một quan chức lớn.

Đang suy nghĩ thì Tiêu Thắng Thiên quay đầu nhìn thấy nàng.

Hắn cũng không ngờ gặp nàng ở đây, liền sửng sốt, rồi yên lặng nhìn nàng.

Mặt Cố Thanh Khê đỏ lên, nắm tay Bành Xuân Yến, vội vàng rời đi.

Ai ngờ Tiêu Thắng Thiên lại chạy ra gọi: "Cố Thanh Khê." Ba chữ này vang lên, âm thanh chặt chẽ, vừa mới lạ vừa có chút thân mật.

Bành Xuân Yến sửng sốt, nhìn Tiêu Thắng Thiên, rồi nhìn Cố Thanh Khê, cười: "Hai người quen nhau à?" Cố Thanh Khê đáp: "Không có gì, là người thôn bên cạnh." Tiêu Thắng Thiên lúc này mới nhận ra có cả Bành Xuân Yến ở đó, cũng hơi ngại ngùng, đứng lúng túng, trông có vẻ không tự nhiên.

Bành Xuân Yến phì cười: "Hai người nói chuyện đi, mình có việc, đi trước đây." Nói xong cô nàng đã chạy mất.

Chỉ còn lại Cố Thanh Khê, đi không được, ở lại cũng không xong.

Tiêu Thắng Thiên nhìn nàng: "Ta...

ta gọi ngươi, có chuyện muốn hỏi." Cố Thanh Khê nhớ lại những lần gặp Tiêu Thắng Thiên sau này, khi hắn đứng đối diện người dẫn chương trình trên truyền hình, bàn về tình hình kinh tế trong và ngoài nước một cách tự tin, sắc bén, làm người nghe phải mỉm cười vì sự thông minh.



Cũng có lúc nàng thấy Tiêu Thắng Thiên tại hội nghị giao lưu buôn bán các sản phẩm thủ công, hắn luôn bình tĩnh và toát ra khí chất mạnh mẽ.

Cố Thanh Khê không ngờ, thời trẻ Tiêu Thắng Thiên lại có lúc lúng túng như vậy.

Hiện tại Tiêu Thắng Thiên, thường ngày làm việc không mấy quan tâm đến quy củ, phong cách làm việc tự do, không bị ràng buộc.

Vì vậy, nàng nhìn hắn kỹ hơn, thật sự tò mò.

Tiêu Thắng Thiên tự nhiên nhận ra ánh mắt dò xét của Cố Thanh Khê, hắn mím môi, sau đó nhẹ nhàng nói: "Vừa rồi là bạn học của ngươi à?" Cố Thanh Khê gật đầu: "Ừ, là bạn cùng phòng." Tiêu Thắng Thiên: "Ta tìm ngươi, không muốn bạn học ngươi hiểu lầm." Cố Thanh Khê nghe lời này, chợt nhận ra điều gì, rồi lại có chút nghi ngờ.

Nàng nhớ tối qua hắn đưa nàng về, cũng giữ khoảng cách xa, không để gần trường học, liền hỏi: "Ngươi không muốn bạn học của ta nhìn thấy ngươi phải không?" Tiêu Thắng Thiên hơi cứng mặt, rồi gật đầu: "Đúng vậy." Cố Thanh Khê kinh ngạc hỏi: "Vì sao? Họ không nhận ra anh sao?" Tiêu Thắng Thiên do dự một chút, rồi nói: "Ta có tiếng xấu." Cố Thanh Khê lúc này thực sự hiểu ra, không dám tin nhìn hắn.

Hắn nghĩ rằng mình có tiếng xấu nên không muốn liên lụy đến cô, sợ người khác hiểu lầm.

Cố Thanh Khê buồn bã suy nghĩ về điều này, một hồi lâu sau, nàng nghe chính mình hỏi: "Tiếng xấu của anh là gì?" Thực ra, cũng không quá tệ, chỉ đơn giản là một thiếu niên không ai quản lý, làm một số việc bừa bãi, cũng không đến mức vào nhà cướp của hay làm những việc tệ hại khác.

Sau này, khi hắn thành công, có không ít phóng viên đến phỏng vấn những người quen biết hắn để kể lại những việc tốt đẹp về hắn.

Tiêu Thắng Thiên lúc này mím môi, đôi mắt đen nhìn nàng trầm mặc, không nói gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Mỹ Nhân Như Mật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook