Thiên Tai Buông Xuống, Dựa Vào Chục Tỷ Vật Tư Thành Đại Lão

Chương 8:

Tiểu Tửu Nhu

05/07/2024

Nhưng Mục Huyên làm sao biết được bí mật của vòng tay ngọc bích?

Chẳng lẽ, cô ta là người được tái sinh!

Nghĩ như vậy thì mọi chuyện đều hợp lý, Mục Huyên sau khi được tái sinh biết được những chuyện sẽ xảy ra sau này, cô ta cũng muốn có được không gian để tích trữ vật tư.

Đáng tiếc là tính toán của Mục Huyên đã sai, không gian đã là của cô, không ai có thể lấy đi.

"Văn Hâm không có vòng tay ngọc bích nhưng có rất nhiều đồ trang sức bằng vàng, bạc và vòng tay hồng ngọc." Văn Hâm nói với vẻ chân thành.

"Sao có thể chứ, em nghĩ lại xem." Mục Huyên sốt ruột, không lấy được vòng tay, cô ta sẽ không có cách nào có được không gian, kiếp trước cô ta lấy được quá muộn, đã phải chịu không ít khổ sở.

Văn Hâm cười như không cười nói: "Tôi biết rõ mình có những gì, tôi không thích ngọc bích nên không có trang sức nào làm từ ngọc bích."

Sắc mặt Mục Huyên thay đổi, có chút không giữ được hình tượng: "Có thể em quên rồi, chiếc vòng tay ngọc bích đó có hoa văn, dây đeo màu bạc, em tìm lại xem?"

Văn Hâm giả vờ nghi hoặc hỏi: "Chị có nhầm người không, tôi và chị chưa từng tiếp xúc, tôi có vòng tay ngọc bích hay không tôi còn không nhớ rõ, sao chị lại biết rõ chi tiết như vậy?"

Mục Huyên nhất thời nghẹn lời, cô ta vốn tưởng sẽ thuận lợi lấy được vòng tay, đột nhiên bị từ chối, phản ứng có phần thái quá.



"Chị... chị nghe anh hai em nói nên mới nghĩ đến việc mượn trang sức." Mục Huyên mắt đảo quanh, tìm một cái cớ để đường tắc.

Văn Hâm lười đôi co với cô ta, vẻ mặt không kiên nhẫn: "Không có vòng tay ngọc bích, chị đi mượn người khác đi."

Nói xong, không chút nể nang đóng sầm cửa lại.

Mục Huyên trừng mắt nhìn cánh cửa đóng chặt, trong lòng hận đến ngứa ngáy.

...

Ngày thứ ba, Văn Hâm đến một số siêu thị lớn, mua hết tất cả các loại đồ ăn vặt, đủ loại bánh quy, điểm tâm, kẹo, khoai tây chiên, còn có mì ăn liền, phở chua cay, lẩu tự sôi, hoa quả đóng hộp, sữa chua, thạch quy linh...

Đồ uống có ga cũng không thể thiếu, coca, sprite, nước cam, nước dừa... đều được sắp xếp đầy đủ.

Lúc đi tính tiền đẩy hơn hai mươi chiếc xe đẩy, mỗi xe chất thành một ngọn núi nhỏ, thu hút sự chú ý của không ít người, còn có người quay video và chụp ảnh đăng lên mạng, gây nên nhiều tranh luận.

Văn Hâm không biết những chuyện này, hơn hai mươi chiếc xe đẩy cuối cùng được đóng gói thành hơn một trăm túi đồ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Tai Buông Xuống, Dựa Vào Chục Tỷ Vật Tư Thành Đại Lão

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook