Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Chương 10:

Tửu Trừng

03/08/2024

Bên này canh cá đã hầm xong, Lâm Sương bắt đầu nấu cơm.

Bây giờ muốn ăn một bữa cơm trắng không phải là chuyện dễ, cô gọt vài củ khoai lang, cắt thành từng miếng nhỏ cho vào, nấu thành cơm khoai lang. Ngoài ra, cô còn hái một ít cải thìa trong vườn nhà mình rửa sạch, đợi Thẩm Khoát về rồi xào cũng không muộn.

Gần mười một giờ, bà nội Thẩm đến, mang cho cô mấy quả trứng, nói là để bồi bổ cơ thể, cô từ chối thế nào cũng không được, chỉ có thể tạm thời nhận lấy lòng tốt của bà, dù sao sau này còn nhiều cơ hội để báo đáp bà.

Lâm Sương mời bà nội Thẩm cùng đợi Thẩm Khoát đi làm về ăn cơm nhưng bà lão cố ý tạo cơ hội cho cô ở riêng, nói rằng mình đã nấu cơm, chỉ mang về một bát canh cá.

Bây giờ không phải là mùa vụ nông nhàn, cô nhớ đội sản xuất thường nghỉ trưa lúc mười một giờ, đợi Thẩm Khoát về, chắc còn phải nửa tiếng nữa. Lâm Sương nhàn rỗi không có việc gì làm, bắt đầu tỉ mỉ quan sát căn nhà này, dù sao sau này cũng phải dọn vào ở, cô phải lên kế hoạch trước đã.

Cả căn nhà không lớn, một phòng khách, một sân lớn, hai phòng ngủ, một bếp, một nhà vệ sinh.



Nhìn thấy nhà vệ sinh, Lâm Sương cúi đầu ngửi cơ thể mình, không có mùi tanh của cá ở ao, chắc chắn là đã được ai đó lau chùi cẩn thận.

Thẩm Khoát ngoài lúc cấp bách đã hô hấp nhân tạo cho cô thì không làm những chuyện vượt quá giới hạn khác, cô biết người thay cô thay quần áo là chị gái của anh, Thẩm Lê.

Thẩm Lê năm nay 25 tuổi, ở thời đại này được coi là “máy bay bà già” trong hội những chị em ế chồng. Cô ta tuy xuất thân không tốt nhưng tướng mạo ôn hòa, lại là người tháo vát, vẫn có không ít người muốn xem mắt với cô ta, chỉ là cô ta có trách nhiệm nặng nề, gánh vác nghĩa vụ nuôi nấng các em, cứ thế mà thanh xuân dang dở.

Sau này khi Thẩm Khoát phát đạt ở Sâm Thành, đưa cả nhà lên đó. Vì gia sản của Thẩm Khoát nên dù cô ta đã ngoài ba mươi vẫn không thiếu người theo đuổi, chỉ là cô ta vẫn ôm tự ti, không dám dễ dàng chấp nhận tình cảm của người khác mà bỏ lỡ không ít duyên lành, cuối cùng lại bị một người đàn ông kém cô ta chín tuổi lừa gạt, dẫn đến mất phương hướng.

Người đàn ông này chỉ muốn tiền của cô ta, sau khi kết hôn chưa được mấy năm đã ngoại tình, cuối cùng ly hôn. Gã đàn ông tồi tệ này còn muốn nhân cơ hội kiếm chác nhưng lại bị Thẩm Khoát dọn dẹp đến mức không thể ở lại Sâm Thành.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook