Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Chương 11:

Tửu Trừng

03/08/2024

Đã được sống lại một lần, Lâm Sương chắc chắn sẽ không để cô ấy đi vào vết xe đổ.

"Ôi chao, dáng vẻ nhàn nhã này, đúng là vợ của tên vô lại Thẩm Khoát kia rồi."

Ngoài cửa truyền đến một giọng nói chế giễu, Lâm Sương ngẩng đầu nhìn, chỉ thấy mẹ của Hiệp Duy Cần là Lương Tú Lan đứng ở cửa, cánh cổng tre thấp không che được khuôn mặt chua ngoa của bà ta.

Tính ra, cô đã năm năm không gặp bà ta, dù bây giờ cô trẻ ra hai mươi tuổi thì khuôn mặt đó vẫn khiến người ta buồn nôn như trước.

Nói thật, kiếp trước thủ hoạt quả hai mươi năm, điều khó chịu nhất không phải là cô đơn một mình mà là phải đối mặt với một bà mẹ chồng ngang ngược vô lý như vậy.

Lâm Sương liếc nhìn Lương Tú Lan, ánh mắt khinh thường khiến Lương Tú Lan sửng sốt, sau khi phản ứng lại thì tức giận không chỗ phát tiết, một tay chống nạnh, một tay chỉ vào Lâm Sương mắng mỏ: "Con tiện nhân này, để cho đàn ông ôm hôn, cô còn biết xấu hổ không?"

Ha, mới một buổi sáng mà chuyện này đã truyền đến tai mọi người, không cần hỏi cũng biết là Hồ Thụy Lan truyền ra ngoài, dù sao Hiệp Duy Cần tự cho rằng mình bị cắm sừng, chuyện mất mặt như vậy, chắc chắn anh ta muốn giấu nhẹm đi.



Kiếp trước, Lương Tú Lan đã nói những lời khó nghe hơn, Lâm Sương tuy đã nghe quen nhưng không có nghĩa là hôm nay cô sẽ cam chịu, cô cười khẽ, nói: "Sao thế? Thấy con trai bà cưới không được tôi nên tức giận à?"

"Ai muốn cưới con đàn bà dơ bẩn không trong sạch như cô chứ?" Lương Tú Lan tức đến mức suýt ngất xỉu, tay chỉ vào Lâm Sương run rẩy: "Cô cứ chờ đấy, lấy tên Thẩm Khoát lưu manh đó, sau này có ngày khóc không kịp."

"Tất nhiên tôi phải chờ để lấy Thẩm Khoát rồi!" Lâm Sương cười bí ẩn: "Còn mang theo một khoản tài sản lớn mà bố mẹ tôi để lại cho tôi, để lấy anh ấy."

Lâm Chính và Văn Anh đều là những người nông dân chăm chỉ, cả đời chỉ nuôi Lâm Sương một đứa con gái, chắc chắn đã để lại rất nhiều tiền.

Lương Tú Lan nghĩ đến đây, cảm thấy như thịt trên người mình bị cắt mất, tức giận nói: "Con đ* này, có bản lĩnh thì mang của hồi môn đến lấy Thẩm Khoát, xem cả làng có cười thối mặt các người không? Một đứa không biết xấu hổ, một đứa không biết liêm sỉ, đúng là trời sinh một cặp..."

"Xoảng" một tiếng, tiếp theo là tiếng hét "Á", Lâm Sương còn chưa kịp phản ứng thì Lương Tú Lan đã ướt sũng từ đầu đến chân, trông như một con gà mái rớt xuống nước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook