Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Chương 22:

Tửu Trừng

03/08/2024

Người phụ nữ đang quỳ dưới đất vừa bái vừa kêu vừa khóc lóc thảm thiết này là dì của Lâm Sương, Chung Ngọc Hương.

Chung Ngọc Hương và chú của cô là Văn Cường là một cặp quỷ hút máu, kiếp trước thấy nhà cô chỉ còn mình cô là con gái, liền nảy ra ý định "Ăn tuyệt hộ"

Lúc đó cô và Hiệp Duy Cần đã đăng ký kết hôn, Lương Tú Lan mượn cớ phòng ngừa bị ăn tuyệt hộ, để cô đăng ký nhà dưới tên Hiệp Duy Cần.

Lúc đó cô đã chết tâm với Hiệp Duy Cần, hoàn toàn không phát hiện ra mình bị lừa.

Đến nỗi sau này cô đi xa đến Sâm Thành, trong tay cũng chỉ có một chút tiền tích cóp, nếu không, cô bán nhà thì cũng không khó khăn đến vậy.

Chung Ngọc Hương sống ở làng Trúc Lâm, ngay phía đông, cách Điềm Thủy Thôn không xa.

Năm nay thông tin truyền đi tuy chậm hơn một chút nhưng chuyện của cô và Thẩm Khoát, mấy ngày nay cũng đủ thời gian để truyền ra ngoài.



Chung Ngọc Hương lúc này xuất hiện ở đây, chẳng phải là bắt đúng thời điểm đến "Bắt gian" sao?

"Dì, sáng sớm dì ngồi đây khóc cái gì vậy?" Lâm Sương đi đến cửa, giả vờ ngạc nhiên hỏi: "Dì khóc chị, không phải là chị không còn nữa chứ."

"Cái gì... cái gì chị tôi không còn nữa?" Chung Ngọc Hương lập tức không khóc nữa: "Cô đừng nói bậy, tôi nói là mẹ cô..." Nói rồi, bà ta liếc vào trong, thấy Thẩm Khoát đã mặc áo quần ngoài, đang cau có nhìn bà ta.

Thẩm Khoát hung dữ và đánh nhau giỏi, nổi tiếng khắp mười dặm tám phương, Chung Ngọc Hương bị anh nhìn chằm chằm như vậy, tim đập thình thịch, lời đã đến miệng lại nuốt trở vào nhưng nghĩ đến cảnh tượng sung túc trước đây của nhà anh, bà nội Thẩm chắc chắn giấu rất nhiều đồ tốt, bà ta lại liều mạng.

Bà ta chỉnh lại sắc mặt, ra vẻ bề trên, nói với Lâm Sương: "Sương nhi, cô là gái chưa chồng, sao lại không biết giữ mình, lại đi dây dưa với thằng chó này? Nhưng tôi biết cô là một đứa trẻ ngoan, chắc chắn là cô bị ép buộc, cô nói cho tôi biết, tôi và chú cô dù có chết cũng phải đòi lại công bằng cho cô, bắt những tên lưu manh đó vào tù."

Đòi lại công bằng? Lâm Sương sao có thể không biết bà ta muốn nhân cơ hội này moi tiền nhà họ Thẩm, cô nói: "Tôi và Thẩm Khoát đang nghiêm túc tìm hiểu nhau, mặc dù dì là dì của tôi nhưng lần sau nếu tôi nghe thấy dì nói xấu anh ấy, tôi sẽ không khách sáo với dì đâu."

"Cái gì?" Chung Ngọc Hương không thể tin nhìn Lâm Sương, một lúc sau mới ôm ngực nói: "Sương nhi, tôi là dì của cô, cô sao lại vì người ngoài mà đối xử với dì của mình như vậy sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook