Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Chương 31:

Tửu Trừng

03/08/2024

Giấc mơ đó giống như thật, anh ta sợ đến tỉnh giấc, mãi đến sáng vẫn không ngủ được.

"Anh không cần danh tiếng, Lâm Sương còn cần." Hiệp Duy Cần nói, định đưa tay kéo Lâm Sương.

Thẩm Khoát không cho anh ta đụng vào Lâm Sương, anh giơ chân đá một cái, đá anh ta sang một bên. Nếu không phải Hoàng Quốc Quân kịp thời kéo anh ta một cái, anh ta sợ rằng sẽ ngã ra khỏi thùng xe.

"Được rồi." Hoàng Quốc Quân kéo Hiệp Duy Cần ngồi xuống: "Bây giờ Lâm Sương còn không biết tình hình thế nào, cứ để Thẩm Khoát ôm đi, đến Bệnh viện rồi nói sau."

Thẩm Khoát đưa Lâm Sương đến Bệnh viện Huyện, Nhậm Vinh cũng đưa Lý Đại Lực về Đồn Công an.

Còn Lý Đại Phú và Lý Đại Quý, thấy Lâm Sương bất tỉnh nhân sự, sợ đến nói lắp bắp, ý định đưa Thẩm Khoát đi cải tạo đã sớm bay lên chín tầng mây, chỉ sợ liên lụy đến bản thân.

Họ một mực phủ nhận việc đánh nhau với Thẩm Khoát, một mực khẳng định là Lý Đại Lực tát Lâm Sương một cái, làm cô ngất xỉu, còn lại họ không biết gì.



Lý Đại Lực tức đến muốn chết vì hai tên phản bội này nhưng một miệng không thể nói lại hai miệng, anh ta chỉ có thể chịu thiệt thòi.

Còn những người dân trong làng đứng xem náo nhiệt, đừng nói là Lý Đại Lực một mình vào tù, họ còn muốn cả ba cùng vào.

Xét toàn bộ Điềm Thủy Thôn, không có mấy nhà không bị "Tam đại thiên vương" này bắt nạt, đằng này họ lại chỉ làm những chuyện xấu vặt vãnh, như cướp quả dại mà trẻ con hái trên núi, nhân lúc người ta không chú ý, lấy trộm một bó củi, hái trộm vài cây rau.

Nếu bắt quả tang, họ sẽ cười ha ha nói hôm khác trả lại, nếu không vui vẻ, họ sẽ nói người ta tính toán chi li, thậm chí còn bàn ra "Tình quân dân" trước giải phóng để trói buộc đạo đức.

Mặc dù năm nay mọi người đều nghèo nhưng dân phong thuần phác, hôm nay anh vay tôi một ít, ngày mai tôi trả lại anh một ít là chuyện bình thường, chỉ vì chút chuyện này mà gây gổ với họ, có vẻ như không thể chấp nhận được nhưng lâu dần, ai cũng tích tụ oán khí trong lòng.

Mặc dù hôm nay chỉ có một người vào tù nhưng cũng coi như làm mọi người hả hê.

Khi Ngô Chiêu Đễ, mẹ của Lý Đại Lực, biết chuyện này, Lý Đại Lực đã bị Công an đưa đi, bà ta tức giận định đến nhà anh chị chồng bên Lý Đại Phú và Lý Đại Quý để tính sổ nhưng hàng xóm kịp thời kéo bà ta lại: "Lý Đại Phú và Lý Đại Quý vài ngày nữa tính sổ cũng không muộn, tôi khuyên bà nên đến Bệnh viện thăm Lâm Sương trước, nếu cô ấy chết thì Lý Đại Lực nhà bà sẽ thành kẻ giết người."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook