Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Chương 38:

Tửu Trừng

03/08/2024

"Ngày mai tỉnh lại, sau đó tiếp tục giả vờ ngất."

Vừa rồi nhắm mắt dưỡng thần, cô đã sắp xếp xong kế hoạch tiếp theo. Cô chắc chắn không thể khỏe lại vào ngày mai, sợ Lý Đại Lực cắn ngược lại họ, phải kéo dài đến khi nhà họ Lý đến cầu hòa, cuối cùng hai bên ký kết thỏa thuận không nợ nhau thì tốt nhất.

Dù sao thì với trình độ y tế và thiết bị y tế hiện nay, cô có bị tụ máu hay không, bác sĩ đều dựa vào triệu chứng lâm sàng để suy đoán. Chỉ cần cô cứ kêu ngất, cứ không khỏi, cứ tiêu tiền ở Bệnh viện, nhà họ Lý sẽ sợ.

Thẩm Khoát không cho rằng đây là cách hay, dù sao cũng phải truyền dịch liên tục, anh sợ không bệnh cũng truyền ra bệnh nhưng anh bây giờ lại không nghĩ ra cách nào tốt hơn.

"Em giả vờ hai ba ngày, nếu bên nhà họ Lý vẫn chưa có phản ứng, chúng ta sẽ không giả nữa, truyền nhiều nước thuốc này quá, lỡ như em ngốc luôn thì sao?" Thẩm Khoát nói.

"Truyền ngốc rồi không phải vẫn còn anh sao?" Lâm Sương nắm lấy tay anh nhẹ nhàng lắc lắc, giống như kiếp trước cô thường làm nũng với anh vậy.

Thẩm Khoát biết mình nên giật tay cô ra, không hợp lý nhưng cô không buông, anh cũng không muốn buông.

Dù tương lai thế nào, cứ nhân lúc đêm tối này, buông thả một chút đi.



Anh không trả lời lời cô, chỉ hỏi: "Em thực sự không thấy chóng mặt chút nào sao? Nếu có, chúng ta vẫn phải chữa."

"Thật sự không chóng mặt." Lâm Sương giơ tay sờ lên má hơi sưng của mình, tủi thân nói: "Nhưng mặt thì hơi đau thật, Lý Đại Lực này đúng là không phải đàn ông, đối với phụ nữ cũng dùng hết sức."

Tình trạng trên mặt cô, lúc nãy khi chưa tắt đèn, anh đã nhìn rõ.

"Em ở đây ngoan, anh đi rồi về ngay." Thẩm Khoát nói xong liền đứng dậy.

Lâm Sương nghe câu "Ngoan." này của anh, không hài lòng lẩm bẩm: "Em ở đâu mà không ngoan?"

Mặc dù giọng nói rất nhỏ nhưng Thẩm Khoát vẫn nghe thấy. Anh nhìn cô, mặc dù cô không nhìn rõ ánh mắt của anh nhưng cảm giác đó rất quen thuộc, giống như kiếp trước, anh quấn lấy cô không buông, cô mệt không chịu nổi, nhân lúc anh đi vào phòng tắm, muốn lén chạy đến phòng khách, bị anh nhìn thấu.

Nhớ lại sự nhiệt tình của anh kiếp trước, rồi so sánh với khúc gỗ này bây giờ, đúng là có chút nhớ nhung.

Khoảng mười mấy phút sau, Thẩm Khoát đã quay lại, trên tay còn cầm một quả trứng nóng vừa mới luộc, dùng khăn tay mượn của y tá bọc lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook