Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Chương 44:

Tửu Trừng

03/08/2024

Anh ta thấp hơn mình một chút, da trắng, trên mặt đeo một cặp kính gọng vàng, mặc áo sơ mi trắng tay ngắn, đóng thùng trong quần đen, trông nho nhã, thư sinh.

"Không nghiêm trọng." Thẩm Khoát lạnh lùng quay đầu, ánh mắt liếc thấy đôi giày da trên chân anh ta, không muốn nói thêm với anh ta một câu nào nữa, quay người bỏ đi.

"Này... đợi đã." Lục Cẩm Đường vội vàng tiến lên ngăn cản: "Anh cũng ở làng cô ấy phải không? Chắc anh biết cô ấy ở đâu, có thể dẫn tôi đến thăm cô ấy không?"

"Không được." Thẩm Khoát giơ tay đẩy Lục Cẩm Đường ra.

Anh dùng sức hơi mạnh, Lục Cẩm Đường hơi yếu đuối, bị anh đẩy một cái như vậy, không ngờ lại loạng choạng.

"Anh này..." Lục Cẩm Đường hơi tức giận, định mắng người nhưng nhìn thấy tấm lưng cường tráng và cơ bắp trên cánh tay của Thẩm Khoát, lập tức im lặng.

Thẩm Khoát về Điềm Thủy Thôn, việc đầu tiên là về nhà tắm rửa vội vàng, sau đó lại đi lấy năm mươi đồng ra, mang theo tất cả tem phiếu lương thực đã giấu đi, mới đến ruộng tìm Thẩm Lê.

Việc Lâm Sương bị Lý Đại Lực đánh đến bất tỉnh đã truyền khắp Điềm Thủy Thôn trong một đêm, bây giờ nhìn thấy Thẩm Khoát, mọi người đều bỏ việc trên tay, chạy đến hóng hớt.



Anh tùy tiện trả lời vài câu, sau đó kéo Thẩm Lê đi.

"A Khoát, Lâm Sương bây giờ thế nào rồi?" Đợi đi xa, Thẩm Lê lo lắng hỏi.

"Tỉnh rồi, chắc phải ở viện vài ngày." Thẩm Khoát không nói cho Thẩm Lê biết chuyện cô giả vờ ngất: "Chúng ta đến nhà cô ấy, cô giúp cô ấy thu dọn vài bộ quần áo và đồ dùng vệ sinh, em... không rành đồ dùng của phụ nữ lắm."

Thẩm Lê hiểu ý, biết anh muốn nói đến đồ lót, cũng không hỏi nhiều, đến nhà Lâm Sương lấy ba bộ quần áo trong tủ quần áo của cô, bỏ vào một chiếc túi vải.

Thẩm Khoát xách túi vải, bước lên xe đạp của Lâm Sương chuẩn bị đi thì thấy dì Căn chạy đến.

"Thẩm Khoát, hôm qua Lâm Sương để quên cặp ở bờ kênh, tôi nhặt được, trong đó có một hộp cơm, chắc là cơm cô ấy mang về từ nhà ăn ở trường học. Trời nóng thế này không ăn sẽ hỏng nên tối qua tôi đã lấy ra ăn, đợi cô ấy về tôi sẽ trả lại. Những thứ khác trong cặp tôi không đụng đến, anh mang đến cho cô ấy." thím Căn vừa nói vừa đưa cặp cho anh.

"Cảm ơn thím Căn." Thẩm Khoát nhận lấy cặp, đạp xe đến Huyện Thành.

Chuẩn bị ra khỏi đầu làng, anh lại gặp Hoàng Quốc Quân. Hoàng Quốc Quân hỏi thăm tình hình của Lâm Sương, biết cô đã tỉnh, ông cũng yên tâm hơn một nửa, ông vỗ vai Thẩm Khoát, nói: "Chuyện của anh và Lâm Sương, bây giờ cả Điềm Thủy Thôn đều đồn ầm lên, anh xuất thân không tốt nhưng là người có trách nhiệm, tuổi cũng đã đến rồi, đợi Lâm Sương về thì nói chuyện cưới xin cho đàng hoàng, đừng phụ lòng cô gái nhà người ta."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook