Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Chương 50:

Tửu Trừng

03/08/2024

Gần đây Lâm Sương cũng bận rộn đủ thứ, suýt quên mất nhân vật Hồ Thụy Lan này. Kiếp trước cô ngu ngốc, coi cô ta là bạn thân, bây giờ nghĩ lại, không biết đã bị cô ta hãm hại bao nhiêu lần.

Suốt những ngày này, Hồ Thụy Lan đều không đến tìm Lâm Sương, điều này có chút không hợp lý. Cô ta thích chiếm tiện nghi nhất, lẽ ra không thể vì một lần mà hoàn toàn cắt đứt quan hệ với Lâm Sương.

"Anh biết người đàn ông bên cạnh cô ta là ai không?" Lâm Sương hỏi.

Thẩm Khoát ngẩng đầu nhìn vài lần, trời hơi tối nhưng nhìn từ trang phục của người đàn ông đó thì không giống người Điềm Thủy Thôn, anh nói: "Có lẽ là thanh niên trí thức mới về Điềm Thủy Thôn mấy ngày nay."

"Lại có thanh niên trí thức đến sao?" Lâm Sương tò mò hỏi.

"Ừ, lần này đến khá nhiều người, vừa đúng lúc đào kênh." Thẩm Khoát nói.

Lâm Sương không quan tâm đám thanh niên trí thức này đến đây làm gì, cô chỉ quan tâm Hồ Thụy Lan và người thanh niên trí thức này đi làm gì, nghĩ đến ngọn núi hoang vu ít người lui tới đó, trong lòng cô đột nhiên có một phỏng đoán táo bạo, cô nhỏ giọng hỏi Thẩm Khoát: "Anh nói xem họ có đi làm gì ở sau núi không?"

"Làm gì là gì?" Thẩm Khoát không hiểu thì hỏi.

"Giống như lăn vào ruộng mía vậy." Lâm Sương nói.



Điềm Thủy Thôn trồng rất nhiều mía, đợi mía mọc cao, rậm rạp, những người thích vụng trộm đều thích lăn vào ruộng mía, dù sao cũng sợ sau núi có rắn độc hoặc lợn rừng.

Cô sống ở đây đến năm ba mươi tám tuổi kiếp trước, đã nghe nhiều chuyện như vậy.

"Sao em biết cả chuyện này?" Thẩm Khoát đi sau núi không ít lần, cũng từng gặp những đôi nam nữ "Chiến đấu ngoài trời" nhưng anh không xen vào chuyện của người khác, cũng không quan tâm những người đó có đạo đức hay không, anh chưa bao giờ trực tiếp đụng độ.

"Em biết nhiều chuyện lắm!" Lâm Sương kiêu ngạo hếch cằm.

Thẩm Khoát: "..."

Trở về nhà Lâm Sương thì trời đã tối đen, cô vào bếp nấu cơm trước.

Thẩm Khoát lấy ra từ cặp cô mấy quả trứng, đưa cho cô: "Trưa nay anh mua ở chợ đen, trời nóng, không dám mua thịt, sợ hỏng. Hai ngày nữa anh lên sau núi thử vận may, xem có thể kiếm cho em con cá không."

Nói xong, không đợi cô trả lời, anh đã quay người đi ra ngoài, rồi xách hai thùng gỗ lớn, đi đến giếng nước gần đó để lấy nước.

Hai cái chum nước lớn trong nhà cô đã gần hết nước, vốn còn đang lo lắng chuyện lấy nước, dù sao nhiều năm không làm việc nặng, cô thực sự hơi không chịu nổi, không ngờ anh đã chú ý đến chuyện này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook