Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Chương 8:

Tửu Trừng

03/08/2024

Cụ già hiền từ, mặc dù kiếp trước gần như không tiếp xúc nhưng cô vẫn nhận ra, đó là bà nội của Thẩm Khoát.

"Bà nội Thẩm" Lâm Sương ngoan ngoãn gọi một tiếng.

Bà lão họ Thẩm nhìn cô gái trẻ có đôi mắt sáng và hàm răng trắng trước mặt, rất thích thú, vội vàng nói: "Tối qua cháu vất vả rồi, mau ăn chút gì đi."

Lâm Sương thực sự đói rồi, dù chỉ là cháo trắng với trứng luộc cũng là món ngon trên đời. Cô cũng biết, đối với thời kỳ này, một bát cháo một quả trứng quả thực đều đáng quý.

"Đủ không? Không đủ thì bà về múc thêm cho." Bà nội Thẩm ôn tồn nói.

Lâm Sương: "Đủ rồi, không cần phiền bà đâu."

"Không phiền." Bà nội Thẩm nhìn Lâm Sương cười, vẻ mặt như muốn nói lại thôi.

"Bà nội Thẩm, bà có chuyện gì muốn nói với cháu phải không?" Lâm Sương hỏi thẳng.

"Đúng vậy." Bị nhìn thấu, bà nội Thẩm cũng không giấu giếm nữa, trực tiếp nói rõ: "Tối qua Thẩm Khoát cứu cháu, tuy không cố ý nhưng đã làm tổn hại danh dự của cháu, theo lý thì nó nên cưới cháu, chỉ là hoàn cảnh nhà chúng ta thế này, sợ cháu chê bai...."



"Cháu không chê." Có bà lão làm trợ thủ đắc lực, Lâm Sương còn sợ không bắt được Thẩm Khoát sao, cô ôm lấy cánh tay bà lão, thân mật nói: "Bà nội, đợi cháu và Thẩm Khoát kết hôn, chúng cháu sẽ sinh cho bà một đứa chắt để bà bế."

Vừa dứt lời, cô cảm thấy ánh sáng phía trước tối sầm lại, ngẩng đầu lên liền thấy Thẩm Khoát đứng ở cửa, tay cầm một con cá nhỏ, mặt đỏ bừng nhìn cô chằm chằm, tức giận nói: "Con nhỏ này, rốt cuộc cô có biết xấu hổ không?"

"Cậu cũng biết Sương Sương là con gái nhà lành, sao lại nói những lời hỗn láo như vậy?" Bà nội Thẩm trừng mắt nhìn Thẩm Khoát.

Thẩm Khoát là đứa đầu gấu nổi tiếng ở Điềm Thủy Thôn, tuy xuất thân không tốt nhưng người bình thường không ai dám trêu chọc anh. Anh tuy không sợ trời không sợ đất, chỉ sợ bà nội Thẩm, nói chính xác hơn là kính trọng người phụ nữ đã nuôi nấng ba anh em khôn lớn.

Bị bà nội Thẩm quát như vậy, anh lập tức im miệng.

Bây giờ có bà nội Thẩm chống lưng, Lâm Sương thẳng lưng, khiêu khích nhướng mày với Thẩm Khoát.

Thẩm Khoát không dám làm gì cô, chỉ có thể làm mặt đen.

"Sương Sương, cháu đừng nghe nó nói bậy." Bà nội Thẩm vỗ nhẹ mu bàn tay Lâm Sương, an ủi: "Thẩm Khoát nhà chúng ta trông thì dữ dằn, mặt thì khó đăm đăm nhưng lòng nó rất tốt. Nó thấy cháu bây giờ sức khỏe yếu, còn cố ý lên núi bắt cá cho cháu bồi bổ cơ thể."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook