Trọng Sinh Thành Quân Tẩu Thần Côn

Chương 18:

Tiểu Tiểu Đích Hiểu

11/08/2024

“Mãn Lâm, mau ra đây xem.”

Mãn Lâm đang ở trong phòng nghe thấy tiếng vợ gọi, còn chưa kịp xỏ dép đã chạy ra ngoài, nhìn thấy sắc mặt khó coi của Dương Quý Mai, liền nghiêm mặt cùng dìu Dương Quý Mai vào trong nhà.

“Chị dâu Khương à. Cô bị làm sao thế, nhìn sắc mặt cô khó coi quá.” Vợ Mãn Lâm lên tiếng hỏi.

Nghe vợ Mãn Lâm nói, Khương Nhã vội vàng kể lại chuyện bùa chú lúc chiều. Vợ chồng Mãn Lâm nghe xong đầu đuôi câu chuyện thì dở khóc dở cười.

Hoa bà bà này trong thôn chuyên đi lừa gạt người ta để kiếm chút tiền, bình thường cũng có không ít người tin, chỉ là vợ chồng Mãn Lâm không ngờ chị dâu Khương này nhìn có vẻ là người phóng khoáng lại đi tin chuyện đó.

Cuối cùng, Mãn Lâm xem qua, nói là bị đau bụng do ăn uống, bốc cho ít thuốc rồi bảo mang về nhà, ngày uống ba lần, uống hai ngày là khỏi.

Lúc sắp ra khỏi cửa, Khương Nhã nhìn thấy Khương Cầm và Khương Tùng dìu Dương Quý Mai đi trước đã ra khỏi sân rồi, đột nhiên nhớ ra chưa đưa tiền thuốc, mà lúc nãy chú Mãn Lâm cũng không nhắc đến chuyện tiền nong.

Khương Nhã quay người đi vào, Mãn Lâm nhìn cô bé đột nhiên quay lại, ánh mắt rơi trên người Khương Nhã.

“Sao thế, còn chuyện gì nữa?”



“Chú Mãn Lâm, muộn thế này rồi, cảm ơn chú. Cái đó, tiền thuốc ngày mai cháu mang sang đưa chú.”

“Ừ, lúc nào đưa cũng được.” Mãn Lâm mở một phòng khám nhỏ trong thôn, cũng không phải làm từ thiện, nhưng nhà Khương Hán Sinh điều kiện không được tốt, lại có ba đứa con, chuyện tiền thuốc, đưa thì nhận, không đưa cũng không sao.

“Vậy được ạ, chú Mãn Lâm, cháu về trước đây.” Khương Nhã mỉm cười nhẹ, xoay người định chạy đuổi theo Khương Cầm bọn họ, kết quả không cẩn thận giẫm phải một viên đá nhỏ trong sân, mất thăng bằng ngã về phía trước.

“Xong rồi!” Khương Nhã theo bản năng nhắm mắt lại, chờ đợi cơn đau ập đến.

Mãn Lâm đứng sau Khương Nhã nhìn thấy cảnh này, mắt tinh nhanh tay lẹ đưa tay ra, một phát nắm lấy người Khương Nhã, giữ lấy vai cô bé, Mãn Lâm nhìn bộ dạng sợ hãi của Khương Nhã, vội vàng hỏi: “Khương Nhã, bị dọa rồi à?”

Đột nhiên, trong đầu Khương Nhã hiện lên một hình ảnh, lóe lên rồi vụt tắt, nhưng cảnh tượng trong hình ảnh lại khiến lưng Khương Nhã lạnh toát.

Cô như nhìn thấy chú Mãn Lâm đang đi trên đường cái, hình như là ở trong trấn, trong hình ảnh xung quanh rất náo nhiệt, còn có tiếng rao hàng của những người bán hàng rong, thế nhưng hình ảnh đột nhiên chuyển động, lúc chú Mãn Lâm đi qua một tiệm rèn, bất ngờ có một thứ gì đó bay ra, cứ thế cắm thẳng vào ngực chú Mãn Lâm, máu tươi đỏ thẫm lập tức tuôn ra…

Sau đó hình ảnh lại thay đổi, Khương Nhã nhìn thấy trong sân nhà Mãn Lâm treo đèn lồng trắng, trước linh đường đặt một bức ảnh đen trắng, vợ Mãn Lâm mặc áo tang trắng toát, quỳ bên cạnh, từng tờ tiền vàng từ tay vợ Mãn Lâm rơi vào lửa, cháy thành tro tàn.

“Khương Nhã, không sao rồi, đừng sợ.” Mãn Lâm nhìn dáng vẻ sợ hãi của cô bé, lên tiếng an ủi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Thành Quân Tẩu Thần Côn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook