Trọng Sinh Thành Quân Tẩu Thần Côn

Chương 48:

Tiểu Tiểu Đích Hiểu

11/08/2024

Thân hình nhỏ bé đứng trước mặt người đàn ông, người đàn ông quay đầu lại phát hiện Khương Nhã đang đứng bên cạnh, ánh mắt anh chỉ lướt qua người Khương Nhã, dường như không có ý định để ý.

"Chú ơi, chú không phải nói dẫn con đi tìm cha sao?" Khương Nhã vừa dứt lời, liền phát hiện người phụ nữ xinh đẹp đang ngồi bên cạnh người đàn ông lập tức nhìn sang.

Người phụ nữ xinh đẹp kinh ngạc nhìn Khương Nhã một cái, mở miệng hỏi người đàn ông: "Giang Nghiêm, Phó đại ca nhà anh nhìn trẻ như vậy, vậy mà đã có con lớn thế này rồi sao?"

Người đàn ông cũng bị lời nói của Khương Nhã dọa giật mình, nhưng lập tức hoàn hồn, trừng mắt cảnh cáo người phụ nữ xinh đẹp một cái, mở miệng giải thích qua loa: "Khụ khụ, đừng nói bừa, Phó ca nhà chúng tôi mới 20 tuổi, sao có thể có con lớn như vậy được?"

"Ồ, xin lỗi, anh cả nhà mấy người trông già trước tuổi quá, cả người lạnh như băng, lại đen như cục than vậy. Nhìn thực sự không giống thanh niên 20 tuổi, ngược lại càng giống ông chú 30 tuổi hơn, cho nên tôi nhất thời nhầm lẫn." Người phụ nữ xinh đẹp không có thành ý xin lỗi, sau đó nhìn cô bé trước mặt.

Người phụ nữ đưa tay xoa đầu Khương Nhã, cười dịu dàng: "Cô bé, cháu trông thật xinh xắn, có phải bị lạc đường rồi không?"

Trong khoảnh khắc bàn tay người phụ nữ chạm vào đỉnh đầu Khương Nhã, trong đầu cô lập tức lóe lên một mảng màu đỏ tươi chói mắt, chỉ cần nhìn thấy màu đỏ tươi đó thôi, Khương Nhã như ngửi thấy mùi hương tanh ngọt, vô cùng kinh hãi.



Khương Nhã ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn nhìn vẻ mặt dịu dàng của người phụ nữ trước mặt, da đầu không khỏi tê dại, sống lưng hơi toát ra một lớp mồ hôi lạnh.

Quả nhiên có câu nói rất đúng, phụ nữ càng xinh đẹp thì càng nguy hiểm.

Khương Nhã cảm thấy, hình như mình vừa từ trong hố này, lại chủ động nhảy vào hố khác.

Trước cửa đồn cảnh sát, mười mấy người đàn ông, phụ nữ vây lại thành một vòng, Vương Chi Sùng bị vây kín ở giữa, Dương Quý Mai mắt đỏ hoe, trong mắt đầy tia máu, trông vô cùng tiều tụy.

Ban đầu nghe nói Khương Tùng mất tích, bà đã suy sụp lắm rồi, thế mà trong chớp mắt lại nghe người ta nói Khương Nhã đi theo ông lão trong thôn, vất vả lắm mới đến được đồn cảnh sát thì lại thấy Vương Chi Sùng đang đợi ở đây, nghe nói Khương Nhã đi tìm Khương Tùng, lúc này Dương Quý Mai hận không thể lao đến cho Vương Chi Sùng một bạt tai.

Khương Nhã nhà bọn họ mới bao nhiêu tuổi, mới 10 tuổi, lão già này lại dám đưa Khương Nhã đến thị trấn, còn để Khương Nhã một mình ra ngoài tìm Khương Tùng, không nói đến việc có tìm được Khương Tùng hay không, Dương Quý Mai chỉ sợ mất một đứa còn chưa đủ, lần này mất luôn hai đứa, bà cũng không muốn sống nữa.

Khương Hán Sinh dìu Dương Quý Mai, nhìn vẻ mặt cao thâm khó lường của Vương Chi Sùng, trong lòng có chút bất an. Vài gia đình khác bên cạnh lại không có thời gian để ý đến chuyện của nhà họ Khương và Vương Chi Sùng, lúc này bọn họ chỉ muốn nhanh chóng báo cảnh sát để tranh thủ thời gian cho cảnh sát sớm xử lý, mong rằng trước khi bọn trẻ bị đưa đi nơi khác thì có thể tìm được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Thành Quân Tẩu Thần Côn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook