Xuyên Nhanh: Nam Chủ Cực Phẩm Xuyên Thành Pháo Hôi

Chương 34:

Lâm Quả Đống

19/10/2024

Bà Quý nói: "Phải chia. Thằng cả tuy đã xuất viện nhưng bác sĩ Dư nói, bệnh trên người nó vẫn chưa khỏi, vẫn phải tiếp tục uống thuốc, hơn nữa còn có cái kia... cái kia lúc nào cũng có thể phát bệnh thần kinh, nếu nó phát bệnh thần kinh thì cả nhà chúng ta phải làm sao? Không lấy tiền cho nó chữa bệnh thì sẽ bị người ta nói ra nói vào, lấy tiền cho nó chữa bệnh thì sau này tiền cho Đại Trung đi học sẽ không đủ."

Là người gối đầu tay ấp, bà Quý hiểu rõ ông Quý nhất: "Hơn nữa, nếu trong nhà có một người anh cả bị bệnh thần kinh thì sau này Đại Trung nói chuyện cưới xin cũng không dễ, cô gái tốt nào sẽ gả cho Đại Trung?"

Ông Quý im lặng.

Bà Quý lại nói: "Đại Quân bây giờ đã cưới vợ rồi, tôi không lo nữa. Hơn nữa Tiểu Hồng cũng có con rồi, chẳng lẽ còn có thể bỏ con về nhà họ Vu được sao? Tôi lo cho Đại Trung này. Đại Trung là người có tiền đồ nhất nhà họ Quý chúng ta, thêm mấy năm nữa tốt nghiệp phổ thông, sau này chắc chắn có thể làm công nhân. Đáng tiếc là..."

Ông Quý cau mày.

Bà Quý nói tiếp: " nhân bây giờ thằng cả còn chưa phát bệnh thần kinh, chúng ta chia gia tài thì chắc chắn sẽ không có ai nói gì. Nếu đợi đến khi nó phát bệnh thần kinh rồi mới chia gia tài thì danh tiếng sẽ hỏng mất, đến lúc đó Đại Trung nói chuyện cưới xin..."

"Bác sĩ Dư thật sự nói anh cả sẽ phát bệnh thần kinh sao?" Ông Quý hỏi.



Bà Quý nói: "Tất nhiên, ông hỏi Đại Quân và Tiểu Hồng xem, hơn nữa Đại Quốc đã có chút biểu hiện của bệnh thần kinh rồi. Nó..." Bà Quý trực tiếp vén áo mình lên: "Ông xem vết chân trên bụng tôi này, chính là nó đá tôi, không chỉ có tôi, mà Đại Quân cũng có. Đại Quân, cởi áo cho bố xem."

Quý Đại Quân do dự vén áo lên.

Bà Quý: "May mà lúc đó Tiểu Hồng đứng xa, không bị liên lụy, nếu Tiểu Hồng cũng bị đánh thì đứa bé trong bụng..."

Ông Quý nhìn vết bầm tím trên bụng bà Quý, lại nhìn vết bầm tím trên bụng Quý Đại Quân, ông thực sự không dám tin đây là do người con trai cả hiền lành của mình đánh. Tuy nhiên... "Tôi đi hỏi nó ." Nói rồi, ông đi ra khỏi phòng.

"Ông Qúy..." Bà Quý kéo ông lại: "Ông đi hỏi nó, nó sẽ thừa nhận sao?" Bà lo ông Quý đi hỏi, sẽ kinh động đến ma quỷ, bà nói thẳng: "Tôi thề, vết thương trên bụng tôi và vết thương trên bụng Đại Quân đều là do thằng cả đánh, nếu tôi nói dối thì tôi sẽ không chết tử tế." Nói rồi, bà nhẫn tâm nói: "Nếu ông không tin thì cứ để Đại Quân cũng không chết tử tế."

Ông Quý im lặng. Thực ra bà Quý thề như vậy, ông đã tin rồi. Nhưng sau đó bà Quý lại bắt Quý Đại Quân thề, ông càng tin hơn. Người con trai cả đã phát bệnh thần kinh, đánh mẹ và em trai, người con trai thứ ba tương lai rất có tiền đồ...

"Tôi mặc kệ, nếu ông không chia gia tài thì chúng ta ly hôn, tôi và Đại Quân sẽ chia gia tài với ông, ông và thằng cả tự sống đi." Bà Quý nổi giận nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Nam Chủ Cực Phẩm Xuyên Thành Pháo Hôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook