Xuyên Nhanh: Nam Chủ Cực Phẩm Xuyên Thành Pháo Hôi

Chương 38:

Lâm Quả Đống

19/10/2024

Nghĩ đến đây, Qúy Thanh Phi mặt không biểu cảm nói: "Một trăm cân lương thực không đủ, trả lại cho tôi tiền và lương thực mà tôi đã làm công trước đây."

"Mày..." Bà Qúy vô thức muốn mắng nhưng... bà thấy Qúy Đại Quốc giơ tay, nắm chặt đấm đặt trên bàn.

Bà ta nuốt nước bọt, sợ rồi.

Qúy Đại Quân vô thức cảm thấy bụng mình thắt lại, chết tiệt, vẫn còn đau. Anh ta nói: "Mẹ, anh cả nói đúng, đã chia tài sản thì phải công bằng, trả lại cho anh cả phần thuộc về anh cả."

Bà Qúy mặt mày nhăn nhó, đương nhiên là không muốn nhưng bà càng sợ nắm đấm của ác quỷ. Vì vậy, bà nói với ông Qúy: "Vậy thì chia cho nó đi... vì tương lai."

Đội trưởng lại mơ hồ, chuyện gì xảy ra vậy? Sao bà Qúy lại thay đổi nhanh như vậy? Đây là tình huống gì ?

Ông Qúy nói: "Vậy vấn đề dưỡng lão thì sao?"

Bà Qúy nói: "Chúng ta không cần dưỡng lão." Nói xong, bà kéo ông Qúy ra ngoài, rồi nhỏ giọng nói: "Ông điên rồi à, đòi dưỡng lão gì chứ? Chúng ta phải cắt đứt quan hệ với nó, ông không thấy nắm đấm của nó lúc nãy sao? Đó là muốn đánh người đấy. Ông chưa từng bị nó đánh nên không biết đau, một nắm đấm của nó có thể đánh bay người ta xa mấy mét. Nếu chúng ta đòi dưỡng lão, sau này nó phát bệnh nặng, có phải chúng ta còn phải xuất hiện không? Nếu không đòi dưỡng lão, những vấn đề sau này của nó cũng không liên quan đến chúng ta."



Bà Qúy nói rất nhỏ, người khác không nghe thấy. Nhưng... Qúy Thanh Phi nghe thấy. Hắn nhìn nắm đấm của mình, những chuyện có thể giải quyết bằng vũ lực, hắn chưa bao giờ dùng vũ lực giải quyết. Ở tu chân giới, một hồn tu y thuật như hắn về mặt võ lực chỉ là cặn bã, vì vậy hắn chưa bao giờ có thể dùng vũ lực giải quyết vấn đề nhưng không ngờ rằng ở thế giới phàm trần này, hắn lại có thể dùng vũ lực giải quyết mọi chuyện.

Không tệ, hắn thích.

Ông Qúy: "Vậy thì bà thực sự muốn chia hết lương thực và tiền cho nó sao?"

Bà Qúy trợn mắt: "Nó có thể biết được nhà chúng ta giấu bao nhiêu tiền không? Còn lương thực thì chia rồi thì chia, lúc đó ta dùng tiền đi mua thêm ở chỗ bà con."

Ông Qúy: "Vậy thì bà định chia cho nó bao nhiêu tiền?"

Bà Qúy suy nghĩ một chút: "Ta cứ nói trong nhà còn hai mươi đồng, chúng ta một hộ, Đại Trung một hộ, Đại Quân một hộ, cộng thêm nó một hộ, bốn hộ chia đều, mỗi hộ năm đồng, ông thấy thế nào?"

Ông Qúy không nói gì nữa: "Được."

Hai vợ chồng già bàn bạc xong, trở lại nhà chính, Bà Qúy nói: "Đội trưởng, chúng tôi đã bàn bạc xong, dù là tiền hay lương thực, chúng tôi đều chia đều cho bốn hộ. Mặc dù Đại Trung, Đại Quốc và Tiểu Nị đều chưa kết hôn, tiền cưới xin nên để riêng ra nhưng nhà chúng tôi vừa mới tổ chức cưới cho Đại Quân xong, trong nhà cũng không có tiền dư để để riêng, vì vậy sẽ không để riêng số tiền này, nhìn thì có vẻ Đại Quốc thiệt thòi nhưng Đại Trung và Tiểu Nị cũng vậy nên cũng không tính là thiệt thòi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Nam Chủ Cực Phẩm Xuyên Thành Pháo Hôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook