Xuyên Nhanh: Nam Chủ Cực Phẩm Xuyên Thành Pháo Hôi

Chương 45:

Lâm Quả Đống

20/10/2024

Tiếp đó cô lại nói với Qúy Thanh Phi: "Đại Quốc à, không phải chị dâu không giúp em mà là thật sự không thích hợp, thật ngại quá, thằng bé này ngốc nghếch."

Nhưng Qúy Thanh Phi không để ý, hắn hỏi: "Nghe Cẩu Đản nói cơm cô nấu rất ngon?"

Mẹ Cẩu Đản không hiểu tại sao anh ta lại hỏi như vậy, cô thành thật nói: "Mẹ tôi trước kia làm tiệc cho người ta, bất kể là đám cưới hay đám ma hay gì khác, trước khi tôi lấy chồng, tôi thường giúp mẹ tôi nên học được một chút."

Cô lại rất tự tin nói: "Cho nên tay nghề nấu ăn của tôi ở đội sản xuất làng này đúng là thế." Cô giơ ngón tay cái lên: "Nói đến chuyện ăn cơm tập thể cách đây vài năm, bếp ăn của chúng ta vẫn do tôi phụ trách, Đại Quốc quên rồi sao?" Lúc đó rất nhiều người khen tay nghề nấu ăn của cô.

Đại Quốc có quên hay không Qúy Thanh Phi không biết, mặc dù hắn có ký ức của thân thể này nhưng những thứ ăn vào bụng Qúy Đại Quốc, hắn lại không nhớ được mùi vị. Nhưng mẹ Cẩu Đản nhắc đến như vậy, hắn thực sự có ấn tượng, năm đó khi ăn cơm tập thể, mọi người đều khen tay nghề nấu ăn của mẹ Cẩu Đản.

Có những ký ức này, Qúy Thanh Phi liền nói: "Vậy cô nấu cơm cho tôi, tôi... tôi cho Cẩu Đản ăn." Ban đầu hắn định nói, cô nấu cơm cho tôi, tôi để cô hầu hạ tôi. Phải biết rằng ở giới tu chân, có thể hầu hạ trong viện của hắn, dù chỉ là làm tạp dịch cũng là vinh hạnh. Nhưng may là hắn kịp dừng lại, nếu không lời này thốt ra, nói để mẹ Cẩu Đản hầu hạ hắn, còn không bị mẹ Cẩu Đản hiểu lầm sao?

"Không không không, không được." Mẹ Cẩu Đản giải thích: "Đại Quốc à, cậu cũng biết tính tình của mẹ cậu, nếu tôi nấu cơm cho cậu, còn để Cẩu Đản ăn cơm của cậu, không bị mẹ cậu mắng chết mới lạ, e rằng chuyện này sẽ truyền khắp nơi, tôi còn sống được không?"



Qúy Thanh Phi: "Tôi đã chia gia sản rồi, bà già đó không quản được."

"Chia gia sản rồi?" Hôm nay mẹ Cẩu Đản thực sự không có sức nên không đi làm, còn chưa biết chuyện nhà họ Qúy chia gia sản. "Mẹ cậu lại đồng ý chia gia sản?"

Qúy Thanh Phi nghiêm túc nói: "Tôi đập đầu bị mất trí nhớ, đầu bị thương, phải tốn tiền chữa bệnh, họ không chịu đưa tiền nên chia gia sản."

Mẹ Cẩu Đản nghe xong, trong lòng đã hiểu được ba phần, bà Qúy sợ là lo tốn tiền nên mới chia tài sản, để Qúy Đại Quốc ra ngoài. Nhưng dù vậy: "Đại Quốc, tôi là góa phụ, cậu là trai tân, nếu chúng ta đi lại gần nhau, sẽ bị người ta nói ra nói vào. Cho nên tôi thực sự không thể nấu cơm cho..."

Qúy Thanh Phi vốn không phải là người ép buộc người khác, mẹ Cẩu Đản đã nói như vậy, Qúy Thanh Phi cũng không nói gì nữa: "Làm phiền rồi." Hắn quay người bỏ đi.

"Chú Đại Quốc..." Cẩu Đản thấy vậy, đuổi theo: "Chú Đại Quốc, chú ngồi xuống."

Qúy Thanh Phi nhìn cậu bé, không ngồi xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Nam Chủ Cực Phẩm Xuyên Thành Pháo Hôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook