Xuyên Nhanh: Nam Chủ Cực Phẩm Xuyên Thành Pháo Hôi

Chương 49:

Lâm Quả Đống

20/10/2024

Cẩu Đản cúi gập người, vì quần ngắn áo cũng ngắn nên lộ ra một đoạn "Eo thon." của cậu bé.

Cậu bé đang di chuyển từng xăng-ti-mét lương thực, không còn cách nào khác, 75 cân lương thực đối với Cẩu Đản sáu tuổi mà nói thì quá nặng.

Nghe mẹ nói, Cẩu Đản quay đầu lại, nở một nụ cười rạng rỡ với mẹ: "Mẹ, đây là lương thực của chú Đại Quốc, con đã nói với chú Đại Quốc, mẹ sẽ lén nấu cơm cho chú ấy, con sẽ giặt quần áo làm việc nhà cho chú ấy, chú ấy sẽ cho con ăn no." Khi Cẩu Đản nói, trong mắt cậu bé lấp lánh ánh sáng vui vẻ và thỏa mãn, ánh sáng đó rất rạng rỡ nhưng lại khiến mẹ Cẩu Đản rất đau lòng.

"Con này..." Mẹ Cẩu Đản biết con trai đang nghĩ gì, chính vì biết nên mới thấy đau lòng.

Cẩu Đản không biết mẹ đau lòng , cậu lại nở nụ cười nói: "Mẹ, sau này nếu chú Đại Quốc cho con ăn no, nhà mình có thể tiết kiệm được lương thực của con, mẹ cũng có thể ăn no."

Mẹ Cẩu Đản vội vàng quay người đi, lau nước mắt, sau đó cô nghẹn ngào nói: "Mẹ biết rồi, Cẩu Đản nhà mình ngoan quá." Cô không từ chối, không phải vì tham mấy thứ lương thực này, mà là cô không muốn để con trai lo lắng cho mình.

Mẹ Cẩu Đản lau khô nước mắt, đi giúp Cẩu Đản bê lương thực vào nhà: "Con và chú Đại Quốc nói thế nào? Con kể rõ ràng cho mẹ nghe."

"Vâng." Cẩu Đản vội vàng kể lại chuyện vừa rồi, "... Cho nên mẹ, mẹ lén làm cho chú Đại Quốc, con sẽ lén mang đến.

Nhưng mà chú Đại Quốc nói, bây giờ chú ấy muốn ăn bánh quẩy, mẹ ơi, bánh quẩy là gì vậy? Ăn ngon không?"



"Ăn rất ngon." Khi bố Cẩu Đản còn sống, cô cũng từng ăn bánh quẩy, lúc mới cưới, hai vợ chồng kiếm công điểm, vì không cần phụng dưỡng người lớn tuổi nên hai vợ chồng cũng có thể tích cóp được lương thực và tiền.

Lúc đó, còn có thể xa xỉ ăn thịt, ăn một bữa bánh quẩy.

Nhưng mà bây giờ... Nhìn đứa con gầy gò, nhìn sự tò mò trong mắt con trai, mẹ Cẩu Đản chỉ có thể chôn nỗi đau lòng vào trong lòng.

Cẩu Đản: "Mẹ ơi, con đã đảm bảo với chú Đại Quốc là mẹ có thể làm bánh quẩy, mẹ làm được chứ?"

Mẹ Cẩu Đản xoa đầu con trai: "Làm bánh quẩy cần bột mì, nhà mình không có bột mì, không làm được bánh quẩy."

"Á? Vậy phải làm sao bây giờ? Chú Đại Quốc đã nói muốn ăn bánh quẩy, nếu không làm được bánh quẩy, chú ấy sẽ không tin con, không cho nhà mình nấu cơm, không cho con giặt quần áo, không cho con ăn no nữa, vậy phải làm sao bây giờ?"

Mẹ Cẩu Đản nhìn vẻ mặt vội vàng của con trai, lại nhìn lương thực mà Qúy Thanh Phi mang đến, bên trong có gạo, khoai lang và bắp ngô.

Cô suy nghĩ một chút: "Vậy để mẹ thử xem." Nhà họ không có bột mì nhưng có bột ngô. Đây là bột xay từ bắp ngô được chia trước đó, vẫn không nỡ ăn nên còn thừa một ít. Bây giờ thì có thể dùng đến rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Nam Chủ Cực Phẩm Xuyên Thành Pháo Hôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook