Xuyên Thành Nữ Phụ Thập Niên 80: Vừa Mở Màn Đã Bị Từ Hôn

Chương 41: Bên Bị Hại 1

Nhất Đóa Hảo Vân

27/09/2024

Triệu Hoa không thể phủ nhận, đành gật đầu.

"Vậy việc Tống Ngọc Lan ngã xuống sông có liên quan gì đến cháu không?" Lão thôn trưởng hỏi tiếp.

"Không..." Triệu Hoa lúng túng đáp.

"Trả lời cho kỹ, nếu hôm nay chuyện này không giải quyết được thì tôi sẽ giao cho công an xử lý." Lão thôn trưởng cắt ngang lời cô ta.

Sắc mặt Triệu Hoa trắng bệch, cô ta nhìn về phía cha mẹ mình cầu cứu.

Ba Triệu và mẹ Triệu trông cũng khó coi không kém. Những gì Tống Ngọc Lan nói và phản ứng của dân làng đều chứng tỏ rằng lần này gia đình họ đã thất bại. Nếu sự việc chỉ ở trong làng thì họ vẫn có thể chuyển đi sau khi Triệu Kiến Quốc cưới Lãnh Thụy Anh. Nhưng nếu để công an vào cuộc thì mọi thứ sẽ trở nên vô cùng nghiêm trọng.

Sợ rằng tương lai của Triệu Kiến Quốc sẽ bị hủy hoại vì chuyện này, ba Triệu càng thêm tức giận. Ông ta không kiềm chế được, giơ tay tát mạnh mẹ Triệu một cái, hét lên: "Đồ đàn bà ngu ngốc, suốt ngày không nói được câu nào ra hồn! Còn không mau xin lỗi Tống Ngọc Lan đi!"

Mẹ Triệu sững sờ, không tin được chồng mình lại dám đánh mình. Bà ta ôm lấy mặt, giọng run rẩy vừa giận vừa uất ức: "Ông dám đánh tôi à?"

"Sao lại không dám? Đã bảo bà đừng có đến đây gây chuyện, mà bà không nghe! Giờ Tống Ngọc Lan còn đưa ra cả bằng chứng, làm sao tôi có thể tin lời bà nữa!" Ba Triệu tức tối quát.



Sau đó, ông ta quay sang Tống Ngọc Lan với nụ cười giả lả: "Ngọc Lan à, chuyện này đúng là lỗi của bác khi dạy dỗ không nghiêm. Thực ra, Triệu Hoa chỉ định đùa giỡn với cháu thôi chứ không có ác ý gì. Dù sao lúc đó cháu cũng chưa hủy hôn với Kiến Quốc, nên Triệu Hoa coi cháu là chị dâu tương lai, muốn tâm sự đôi điều với cháu thôi. Tất cả chỉ là hiểu lầm, mong cháu đừng để bụng."

Tống Ngọc Lan nhướng mày, trong lòng cười thầm trước sự gian xảo của ba Triệu. Ông ta đang dùng cách nhẹ nhàng nhất để làm giảm mức độ nghiêm trọng của sự việc.

"Là đùa giỡn sao?" Tống Đại Cường im lặng nãy giờ cuối cùng cũng lên tiếng: "Con gái tôi phải nằm viện hai ngày, suýt nữa là mất mạng. Tôi vốn không định truy cứu gì thêm, nghĩ là coi như con bé đã nhận được bài học, nhưng hôm nay các người lại tự tìm đến tận cửa gây sự, vụ này không thể bỏ qua dễ dàng như thế nữa!"

Sự tức giận của Tống Đại Cường khiến mọi người nhận ra rằng nhà họ Tống không phải không có người lên tiếng, chỉ là thường ngày Tống Đại Cường ít nói nên không ai chú ý đến.

"Vậy cậu định thế nào?" Lão thôn trưởng hỏi.

Tống Đại Cường nhìn sang con gái: "Tất cả nghe theo Ngọc Lan."

Tống Ngọc Lan mỉm cười với lão thôn trưởng: "Thôn trưởng, bây giờ mọi chuyện đã rõ ràng rồi đúng không?"

Lão thôn trưởng gật đầu: "Nhiều người chứng kiến sự việc hôm đó, cháu lại có bằng chứng. Ngay cả khi giao cho công an thì cháu cũng là bên bị hại."

Tống Ngọc Lan đứng thẳng lưng, nhìn thẳng vào gia đình họ Triệu: "Cháu nằm viện hết 57 đồng 9 hào, trong nhà còn phải giết gà bồi bổ cho cháu. Con gà này cháu tính cho nhà họ Triệu 7 đồng, còn tiền công của bố mẹ cháu thì cháu chỉ tính rẻ 6 đồng. Quần áo được giặt sạch rồi mặc lại nên sẽ không đòi thêm. Tổng cộng là 70 đồng 9 hào, cháu bỏ qua 9 hào thì còn lại 70 đồng, liệu nhà họ Triệu có thể trả không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Nữ Phụ Thập Niên 80: Vừa Mở Màn Đã Bị Từ Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook