[Xuyên Thư] Đại Sư Trồng Rau Toàn Năng Thời Mạt Thế

Chương 17:

Thanh Tể

05/07/2024

Trong lúc chờ người, Thẩm Tinh Lê mở mấy bài đăng đã lưu trước đó ra, bên dưới lại có thêm mấy trang trả lời, xen kẽ là mấy tấm ảnh, trên ảnh là những loài động thực vật kỳ lạ.

Chuột to hơn cả mèo trưởng thành, thỏ răng dài, cây bắt ruồi to bằng bàn tay...

Bây giờ, mọi người nhìn vào còn thấy rất kỳ lạ, qia một thời gian nữa, khắp nơi đều là những thứ này, hướng biến dị của những loài động thực vật này có vấn đề, chúng chỉ biết giết chóc, thậm chí tự giết lẫn nhau, được gọi là thể nhiễm.

Thể nhiễm không có khả năng suy nghĩ, giống như zombie có thể lây nhiễm, chúng cũng là kẻ thù lớn của loài người.

Thẩm Tinh Lê bấm vào phần trả lời, muốn nhắc nhở mọi người cẩn thận, giây tiếp theo, những chữ cô đã gõ ra đều bị xóa sạch, lúc này cô mới phản ứng lại mình không thể tiết lộ chuyện này.

Cô lướt xuống dưới, may là vị trí chụp ảnh khá xa, không tiếp xúc gần nên mọi người đều an toàn.

Thẩm Tinh Lê tắt điện thoại, cô lấy giấy bút ra tính xem số tiền còn lại của mình nên phân bổ như thế nào, còn chưa phân chia xong thì thợ thay khóa đã đến.



"Nhà này cần thay khóa à?" Nhìn cánh cửa chống trộm vẫn tốt, thợ thay khóa có chút do dự.

"Ở đây không cần thay, lắp thêm hai ổ khóa." Thẩm Tinh Lê lên tiếng: "Phải chắc chắn." Cho dù cô cố gắng đã tránh người khác nhưng bởi vì cô ra vào nhiều lần, khó tránh khỏi có người để bụng, lắp thêm hai ổ khóa chỉ tốn thêm mấy chục đồng nhưng có thể bớt đi rất nhiều chuyện.

Thẩm Tinh Lê chọn hai ổ khóa chắc chắn nhất lắp ở cửa tiệm, sau đó cô dẫn thợ thay khóa đến khu dân cư, lần này là thay khóa.

"Kkhông phải cái này vẫn tốt à?" Thợ thay khóa không hiểu, cửa hàng lắp thêm khóa là để an toàn, bên này cửa và khóa đều nguyên vẹn, không cần thiết phải thay, huống chi trong tay cô còn có chìa khóa.

"Đã làm mất một chìa khóa, thay cái khác an toàn hơn." Thẩm Tinh Lê tùy ý tìm một lý do, đương nhiên cô không bị mất chìa khóa, cô chỉ phòng ngừa mà thôi.

Bên cạnh nam chính có một dị năng giả hệ kim, trước tận thế người này vốn là phường trộm cắp, am hiểu nhất là mở khóa, trước tận thế hắn chỉ có thể mở khóa bình thường, sau tận thế kết hợp với dị năng, có thể sao chép lại những chiếc chìa khóa mình đã thấy, tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho nam chính đi thu thập vật phẩm.

Cô không chắc trong mấy tháng lấy được chìa khóa, Vu Văn Tĩnh có chụp ảnh lại không, chuẩn bị trước thì tốt hơn. May mà cấp bậc dị năng của người đó thấp, chỉ có thể điều khiển một lượng kim loại nhỏ, nếu đối phương nâng cao dị năng đến mức có thể điều khiển khóa thì cô có đổi bao nhiêu chiếc cũng vô dụng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Xuyên Thư] Đại Sư Trồng Rau Toàn Năng Thời Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook