Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Chương 44:

Nhu Nạo Khinh Mạn

14/08/2024

Ông lão cúi đầu suy nghĩ một lúc, lúc này mới mở cửa lớn, nghiêng người để Đường Thanh đi vào.

"Đại gia, bệnh của Trần di nương đã xem qua mấy đại phu rồi? Những đại phu đó đã nói gì?" Đường Thanh đi theo sau ông lão, hỏi thăm về bệnh tình của Trần di nương.

"Bệnh của Trần di nương đã xem qua năm đại phu rồi, mỗi lần đại phu kê thuốc cho Trần di nương, uống vào thì gần như khỏi. Nhưng chưa được mấy ngày thì cơ thể Trần di nương lại bắt đầu khó chịu. Suýt nữa làm lão gia chết mất. Vài ngày trước còn tìm bà đồng đến xem..."

Đường Thanh gật đầu, để ông lão dẫn nàng đi trong phủ rẽ trái rẽ phải.

Rất nhanh, hai người đến trước một gian phòng, ông lão tiến lên gõ cửa, nói: "Lão gia, có đại phu đến, nói là có thể chữa khỏi bệnh của Trần di nương."

Cánh cửa phòng nhanh chóng mở ra, từ bên trong đi ra một người đàn ông béo như quả bóng. Không cần nói cũng biết, người này chính là Cao Kiểm Tài.

Cao Kiểm Tài có chút lùn, vì quá béo, mắt mũi gần như dính vào nhau. Đi lại run rẩy.



"Lão Mã, đây chính là đại phu mà ngươi nói có thể cứu Trần di nương?" Cao Kiểm Tài đánh giá Đường Thanh từ trên xuống dưới, rõ ràng không tin nàng là đại phu, không đợi Lão Mã trả lời, hắn lại nói với Đường Thanh: "Ngươi đừng có lừa gạt lão gia ta, nếu không thì cẩn thận cái mạng của ngươi!"

Đường Thanh cười cười, nói: "Tự nhiên không dám lừa gạt Cao lão gia, vẫn nên để ta vào xem bệnh nhân trước đã."

Cao Kiểm Tài hừ một tiếng: "Vậy ngươi vào xem đi, nếu có thể chữa khỏi thì bản lão gia có thưởng, nếu để lão gia biết ngươi đến lừa tiền, ngươi cẩn thận đấy."

Đường Thanh cười nói: "Tự nhiên."

Trần di nương là một mỹ nhân có thân hình đầy đặn, làn da trắng như tuyết, mặc một chiếc váy dài thêu hoa bằng tơ vàng màu xanh nước biển, viền váy được thêu bằng chỉ vàng mảnh như sợi tóc. Trên đầu cài một chiếc trâm ngọc hình hoa sen. Cổ tay để lộ ra bên ngoài đeo một chiếc vòng ngọc màu xanh biếc. Trần di nương có thân hình mềm mại như vậy hiện đang nằm trên chiếc giường tre trong phòng.

Đường Thanh tiến lên bắt mạch cho Trần di nương, lại hỏi mấy câu, thường ăn gì, một ngày ăn mấy bữa, có ra ngoài đi dạo không. Người đẹp đầy đặn này đều trả lời từng câu một.

Đường Thanh cười cười, quay đầu nói với Cao Kiểm Tài đang căng thẳng: "Cao lão gia không cần lo lắng, phu nhân không có vấn đề gì lớn, chỉ cần châm cứu vài lần, uống vài thang thuốc là khỏi. Tất nhiên đồ ăn thường ngày cũng phải thay đổi. Như vậy phu nhân tự nhiên sẽ khỏi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook