12 Kiếp Để Yêu

Chương 0

Ame

01/10/2016

Xin lỗi tới tận bây giờ mới ổn định cặp đôi

Những cảm xúc bị giấu kín

Xử nữ: - tại sao anh lại khến trái tim em rung động vì anh rồi anh lại tự tiện vứt bỏ em?

MK lạnh lùng nói - Cho em yêu thương ko phải là anh, sự rung động ko phải dành cho anh, bởi trái tim anh chưa từng có cảm xúc.

XN- Em ko tin! Nếu anh ko có cảm xúc vậy tại sao anh lại cứu vớt đc em, nếu đã vậy em sẽ khiến anh phải rung động vì em và chỉ một mình em.

Những cảm xúc muộn màng.

NM :-tôi đã từng khao khát tình yêu..

KN- Vậy thì tôi sẽ cho cô tình yêu

NM - Ko

KN- Tại sao?

NM -Bởi vì anh đã xuất hiện quá trễ ! Nên anh hãy quên tôi đi ! Và tôi cũng có người để yêu rồi!



KN - Vậy cô đã đánh mất tôi rồi!

NM - Tôi sẽ ko hối hận đâu !

Nhưng ko đc đồng cảm .

BB - Mạng cục bộ lan - local area net work, mạng diên rộng wan- wide area network, mạng cầu toàn gan - global area network, điều này chứng tỏ cả thế giới luôn đc kết nối với nhau và mọi người trong nhóm chúng ta cũng vậy vì thế bọn tôi luôn có sự thấu hiểu, đồng cảm với nhau chỉ riêng một mình anh tại sao bọn tôi lại ko thể biết gì về anh? Tại sao đối với bọn tôi anh luôn là ẩn số ? Tại sao anh lại ko mở miệng ra giao tiếp ? Tại sao mọi người nghĩ gì tôi cũng biết chỉ riêng anh tôi lại ko thể biết đc gì ?

TB ghi chữ vào giấy " có lẽ dây kết nối của cô ko dành cho tôi"

BB- ko, bởi vì tôi yêu anh nhưng mọi lần bên nhau hai ta chỉ có thể nghi ngờ lẫn nhau mà thôi!

TB ghi tiếp "cô và tôi ko thể bên nhau đc, nếu đối phương ko có sự thấu hiểu và đồng cảm nên quên tôi đi"

Nên sẽ ko thể có đc hạnh phúc

CG - Em luôn muốn bên anh, Yết à! Nhưng kiếp này là em sai nên hãy để kiếp sau em bồi nắp

TY - Tôi luôn muốn đc bên em và tôi chỉ hi vọng mãi là em



CG - Em chỉ là bông hoa tàn úa theo thời gian nhưng anh đã cứu vớt em, em cám ơn anh, em cám ơn anh nhưng tình cảm .....

TY - Là em hẹn vậy thì anh sẽ chờ em. Cho dù ko đc bên em nhưng tôi vẫn mãi hi vọng, kiếp sau em sẽ là của tôi còn kiếp này phải để cho người khác bên em rồi.

VàĐã đánh mất trái tim con người

SoT - trên đời này thứ duy nhất tôi chẳng thể tin đc chính là tình yêu.

BD- tại sao?

SoT - bởi vì yêu luôn tràn ngập niềm tin nhưng đến khi kết thúc tôi sẽ chẳng tin ai đc nữa, đó là lí do tôi chỉ hẹn hò đc vài ngày xong chia tay

BD- vậy à!

Chỉ còn lại vết thương ko thể lành

SN -trái tim tôi bây giờ chỉ có hình bóng của riêng em, tôi chỉ có thể nghĩ về em, ngoài ra tôi chẳng còn làm đc gì khác. Ko có em nó rất đau.

SN - nhưng trái tim em đã có một vết thương mãi mãi ko thể lành lại, em mãi mãi ko thể xứng đáng để bên anh, em ko có kí ức, ko có bất cứ thứ gì nên anh hãy tìm người khác hợp với mình hơn đi.

Liệu các bạn ấy có thể thuộc về nhau trong 12 kiếp, liệu các sao có thể dành lại tình yêu hay sẽ từ bỏ? các bạn nhớ xem nhé! À sẵn mình nói cái này luôn về việc wattpad mình mong bạn nào có trang trong wattpad thì đọc truyện này trong đó nha! Đọc trong đó mấy bạn có thể xem đc hình ảnh nhân vật, tiện lắm luôn với lại do trong đó truyện của mình nằm sâu lắm nên ít ai biết, nói vậy rồi còn bạn nào ko có tên đăng nhập trong wattpad thì thôi. Chú ý lúc mấy bạn đánh tên truyện của mình trong wattapad mà truyện ko hiện ra tên 12 chòm sao và 12 kí ức thì các bạn nhớ đánh thêm leeyoon4. Cảm ơn các bạn vì đã đọc truyện của mình !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
đấu phá thương khung

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Kiếp Để Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook