[70] Xuyên Thành Mẹ Chồng Bạo Sủng Nàng Dâu

Chương 12: A

Thanh Đinh Chi Âm

09/08/2024

Bởi vì nguyên chủ chê bai gia cảnh của Nguyễn Đào Đào, nên cả khu tập thể đều không biết Lạc Thanh Xuyên đã kết hôn.

Dương Anh Lan nghiêng người, kéo Nguyễn Đào Đào ra trước mặt, chính thức giới thiệu thân phận của cô ấy: "Đây là vợ của Thanh Xuyên, tên là Đào Đào, sau này cũng sẽ ở đây, mọi người nhớ giúp tôi chăm sóc con bé nhé."

Người hàng xóm nghe vậy, trong mắt lóe lên vẻ kinh ngạc, bởi vì cách đây mấy hôm, cô còn nhờ mọi người giới thiệu đối tượng cho Lạc Thanh Xuyên.

“Ôi, kết hôn khi nào vậy? Không phải trước đây chị nói nó chưa có đối tượng sao?"

Dương Anh Lan ngẩn người, đột nhiên nhớ tới chuyện nguyên chủ đã làm, nhất thời không nói nên lời, một lúc sau mới giải thích: "Trước đây tôi tưởng Thanh Xuyên đùa với tôi, nên không để ý, không ngờ nó thật sự kết hôn ở địa phương rồi, chuyện này cũng khiến tôi giật mình."

Nói xong, cô lặng lẽ quan sát biểu cảm của mọi người xung quanh, thấy Nguyễn Đào Đào không có phản ứng gì, trong lòng âm thầm thở phào.

Lạc Thanh Xuyên khẽ nhíu mày, rất muốn hỏi rõ lời này là có ý gì? Nhưng trước mặt người ngoài, anh ấy không lên tiếng.

Nhà họ Lạc ở gian chính giữa sân, tổng cộng có hai gian, rộng rãi, sáng sủa.

Nguyễn Đào Đào đi theo sau bọn họ bước vào, chỉ cảm thấy người thành phố sống thật tinh tế, rèm cửa là loại hoa nhỏ màu vàng, trên bàn còn bày một bình hoa lụa màu đỏ, nhìn thoáng qua, giống hệt hoa thật.

Ngoài ra, tường nhà sơn trắng tinh, không giống như tường đất nhà cô ấy, đã sớm bị khói bếp hun thành màu đen kịt.

Giây phút này, Đào Đào lại một lần nữa nhận thức được khoảng cách giữa mình và Lạc Thanh Xuyên lớn đến nhường nào.

Lạc Thanh Xuyên dường như nhận ra suy nghĩ của cô ấy, bỗng quay người lại, nói nhỏ: "Sau này nơi này chính là nhà em, nếu có chỗ nào không hài lòng, cứ nói thẳng, đừng giữ trong lòng."

Nguyễn Đào Đào vội vàng xua tay: "Mọi thứ đều rất tốt, em không có gì không hài lòng."



Lạc Thanh Xuyên nhìn vợ mình thật sâu, bất đắc dĩ thở dài, cảm thấy muốn để vợ thích nghi với môi trường mới còn cần phải cố gắng nhiều...

Bên kia, Dương Anh Lan sau khi quan sát xung quanh, đã hiểu sơ qua về cuộc sống sau này, liền quay sang hỏi: "Gần đây con có liên lạc với ba con không?"

Lạc Thanh Xuyên khựng lại, thành thật đáp: "Ba đang đi công tác, con không liên lạc được."

Anh ấy muốn nói đỡ cho ba mình vài câu, nhưng nghĩ lại, lại thôi. Từ khi anh ấy có ý thức, mối quan hệ của ba mẹ anh ấy vẫn luôn lạnh nhạt, nhưng lại không ly hôn, cứ kéo dài đến tận bây giờ.

Bây giờ có nói gì thêm cũng vô ích.

Dương Anh Lan có kí ức của nguyên chủ, biết rõ đây là một cặp vợ chồng sống với nhau chỉ vì trách nhiệm, vì thế cô muốn nhanh chóng ly hôn, khôi phục cuộc sống độc thân trước đây.

"Chờ ba con về, con bảo ông ấy đến đây một chuyến, mẹ có việc muốn nói."

Lạc Thanh Xuyên bỗng dưng có một dự cảm chẳng lành, nhịn không được hỏi: "Mẹ, có chuyện gì vậy? Con cũng có thể giúp giải quyết mà."

Đối diện với đứa con trai này, ánh mắt Dương Anh Lan phức tạp, sau đó cô cười gượng: "Chuyện của người lớn con giúp gì được, mau đưa Đào Đào đi xem phòng của hai đứa đi, nếu muốn mua thêm gì thì nói với mẹ."

Thấy mẹ mình không muốn nói nhiều, Lạc Thanh Xuyên im lặng một lát, sau đó dẫn Nguyễn Đào Đào đi sang phòng bên cạnh.

Căn phòng được bài trí gần giống nhau, sạch sẽ gọn gàng, nhìn vào cảm thấy ấm áp vô cùng.

Hai người dọn dẹp hành lý xong, Nguyễn Đào Đào lại lấy giẻ lau từng góc một, do dự một lúc lâu mới nhỏ giọng hỏi: "Ba anh không ở đây à? Nghe mẹ nói hình như họ không liên lạc với nhau."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Xuyên Thành Mẹ Chồng Bạo Sủng Nàng Dâu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook