[70] Xuyên Thành Mẹ Chồng Bạo Sủng Nàng Dâu

Chương 20: A

Thanh Đinh Chi Âm

09/08/2024

Dương Anh Lan hài lòng mỉm cười, vỗ ngực cam đoan: “Yên tâm đi, hai đứa cứ theo mẹ, sau này ngày nào cũng có thịt ăn. Bữa tối mai mẹ sẽ lo liệu, Đào Đào, con đi dạo với Thanh Xuyên đi, đừng có lúc nào cũng ở trong nhà, ngột ngạt lắm đấy.”

Nguyễn Đào Đào cũng muốn làm quen với môi trường xung quanh một chút, nhưng cô ấy không lập tức đồng ý, mà nhìn về phía Lạc Thanh Xuyên, định nghe ý kiến của anh ấy.

Người đàn ông cũng đang nhìn cô ấy, muốn biết cô ấy có muốn ra ngoài không, nếu không muốn thì sẽ ở nhà.

Dương Anh Lan lười để ý đến ánh mắt của hai người, cứ thế đi thẳng về phòng.

Sau khi mẹ mình đi, Lạc Thanh Xuyên mở miệng hỏi: “Hôm nay em đi dạo phố mệt rồi đúng không? Nếu không muốn đi nữa thì ngày mai không cần miễn cưỡng.”

Nguyễn Đào Đào nhẹ nhàng siết chặt các ngón tay, cô ấy lầm tưởng anh ấy có việc bận vào ngày mai nên mới nói như vậy, vội vàng thừa nhận bản thân thật sự mệt rồi, cần nghỉ ngơi.

Vì vậy, hai người quyết định ngày mai sẽ không đi đâu cả, trước tiên sẽ sắp xếp lại nhà cửa.

*

Sáng sớm hôm sau, Dương Anh Lan vừa đẩy cửa phòng ngủ ra, đã thấy Lạc Thanh Xuyên cầm chổi lông gà phủi bụi, Nguyễn Đào Đào đi theo phía sau lau chùi, phối hợp vô cùng ăn ý.

Nghe thấy động tĩnh, hai người đồng thời quay đầu lại, sự kết hợp giữa trai tài gái sắc vô cùng đẹp mắt.

Dương Anh Lan không khỏi có chút thất thần, một lúc lâu sau mới nhớ ra đây là thế giới thực, không phải phim truyền hình.

Đúng lúc này, ngoài cửa vang lên tiếng gõ cửa, trong giây lát phá vỡ sự yên tĩnh này.



Lạc Thanh Xuyên đứng gần cửa nhất, anh ấy thuận tay cầm chổi lông gà ra mở cửa, sau khi nhìn rõ người đến, sắc mặt hơi sững sờ, “Chú Lư, sao chú lại tới đây?”

Trợ lý Lư là trợ lý của Lạc Chi Lễ, mọi việc lớn nhỏ của nhà họ Lạc đều do ông ấy xử lý.

Lúc này, ông ấy gật đầu mỉm cười với Lạc Thanh Xuyên, hòa ái giải thích: “Tôi nghe nói mẹ cậu bị ốm, Giám đốc Lạc đang ở xa chưa về được, tôi thay mặt toàn thể công nhân nhà máy đến thăm bà ấy.”

Nghe ông nhắc đến cha mình, Lạc Thanh Xuyên hiếm khi có chút kích động, “Chú có thể liên lạc với ông ấy sao? Khi nào ông ấy về Bắc Kinh?”

“Tôi không liên lạc được với Giám đốc, lần này đến, chỉ là thay mặt toàn thể công nhân nhà máy. Ngoài ra còn mang theo ít quà Tết mà Giám đốc đã chuẩn bị từ trước.”

Giọng điệu của trợ lý Lư bất lực, còn muốn nói thêm gì đó, vừa lúc nhìn thấy Dương Anh Lan đi về phía này, lập tức ngậm miệng, giữ nụ cười trên môi.

Mà Dương Anh Lan đối với người này không có quá nhiều ấn tượng, cô dời tầm mắt sang những thứ đối phương mang đến, thầm nghĩ: Lạc Chi Lễ vẫn có điểm đáng khen ngợi, ít nhất là quà Tết đã chuẩn bị đầy đủ, không cần bà phải tốn tâm tư mua thịt lợn nữa rồi.

Người ta nói, giơ tay không đánh người hay cười.

Tuy Dương Anh Lan không ưa gì Lạc Chi Lễ, nhưng cấp dưới của anh ta mang nhiều đồ tốt đến thế, nụ cười xã giao vẫn phải giữ.

Nghĩ vậy, cô nở một nụ cười rạng rỡ, chào hỏi: “Anh Lư, vất vả cho anh quá, vào nhà uống cốc nước đi.”

Lư Chấn Hải nghe tiếng “anh”, suýt chút nữa thì sợ toát mồ hôi lạnh, vội vàng lùi lại một bước, cung kính nói: “Chủ nhiệm Dương, chị đừng khách sáo, tôi chỉ đến xem qua một chút, rồi đi ngay.”

Vừa nói, ông vừa bê những túi lớn túi nhỏ vào nhà, trong lòng không khỏi thắc mắc sao phu nhân nhà giám đốc lại cười?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Xuyên Thành Mẹ Chồng Bạo Sủng Nàng Dâu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook